Cô dâu 8 tuổi P10 tập 79:Anandi đau đớn khi biết con gái là nạn nhân nạn tảo hôn

Đời sống Pháp luât - 17/07/2016, 07:57

Anandi đã chạm mặt gia đình kẻ đã bắt cóc con gái. Cô đau đớn khi biết con gái trở thành nạn nhân của nạn tảo hôn.

Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 78, Anandi đã gặp kẻ bắt cóc con gái mình ở đền. Do phải quay trở lại lấy đồ mà Anandi và kẻ bắt cóc đã chạm mặt. Cô ngỡ ngàng, gào thét và đuổi theo khi hắn bỏ chạy để đòi lại con gái. Nhưng với sức của mình lại một lần nữa Anandi để cho hắn chạy thoát.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Và điều đau lòng hơn khi hắn cho biết con gái Anandi đã là vợ của con trai hắn và là con dâu của mình. Hắn sẽ khiến ngọn lửa Anandi dập tắt trong hôn lễ trước đó sẽ mãi thiêu đốt trong lòng cô.

 - Ảnh 3

Không thể tin được con gái mình trở thành nạn nhân nạn tảo hôn, Anandi sốc.  Cô bị hắn ta đẩy xuống xe và ngồi thẫn thờ dưới đất. Nghe đến từ tảo hôn, Anandi như chết lặng người bởi bao lâu nay cô đấu tranh cho nạn tảo hôn, giúp các bé gái thoát khỏi tục lệ này nhưng cô không thể giúp được con gái của mình. Một lần nữa, con gái cô lại theo vết xe đổ của cô, thậm chí con gái cô kết hôn khi còn chưa biết gì, vẫn phải ẵm ngửa.

 - Ảnh 4


 - Ảnh 5

Sau khi gặp gia đình kẻ bắt cóc và nhìn thấy con gái vẫn bình yên vô sự, Anandi đã gọi điện cho Jagdish thông báo. Mọi lối đi đều được Jagdish bố trí cảnh sát kiểm tra gắt gao. Tuy nhiên, tên bắt cóc con gái Anandi vẫn tìm cách để thoát thân được và một lần nữa công cuộc tìm con gái của Anandi lại trở nên khó khăn hơn.

 - Ảnh 6


 - Ảnh 7

Biết tin con gái trở thành nạn nhân của nạn tảo hôn, Anandi thẫn thờ ngồi trong phòng. Cô nhớ lại cuộc sống khổ cực của cô, nỗi đắng cay khi nhìn Jagdish đưa Gauri về nhà và sự giúp đỡ của bà Kalyani để cô có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên những kí ức đó lại càng khiến Anandi đau lòng hơn bởi điều mà cô đấu tranh bao năm qua cho mọi người mà cô không thể bảo vệ cho con gái thoát khỏi vấn nạn này trong xã hội. Anandi đã tự thề với lòng mình trước ngọn lửa thần linh rằng kể từ giờ phút này, ở đâu vẫn tồn tại tục lệ tảo hôn thì ở đó có Anandi đứng lên đấu tranh. Cô sẽ mãi mãi đấu tranh để bài trừ tục lệ này ra khỏi xã hội.

 Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất