Cô bạn 19 tuổi khiến nhiều teen "ngả mũ" với thu nhập 100 triệu/tháng

Ione - 10/07/2015, 08:49

Sự lột xác về ngoại hình của Ninh khiến nhiều khách hàng tìm đến thương hiệu mỹ phẩm riêng của cô nàng.

 

Nguyễn Hải Ninh (sinh năm 1996) là chủ một thương hiệu mỹ phẩm đình đám ở Sài Gòn. Cô nàng đã mở công ty riêng được 2 năm và có các chi nhánh đại lý trên khắp cả nước. Ninh nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài và sản xuất tại Việt Nam

Không ít người ngạc nhiên khi biết Hải Ninh bắt đầu việc kinh doanh của mình từ 15 tuổi với số vốn ít ỏi tự dành dụm. "Số vốn ban đầu là do mình tự dành dụm mà có, mọi công việc hiện tại của mình không có sự hỗ trợ của bố mẹ, vì mình muốn tự làm những gì bản thân muốn.

Nhìn những thành công của cô bạn, nhiều người nghĩ rằng Ninh có sự hậu thuẫn từ cha mẹ hay nền tảng tài chính vững chắc, thế nhưng tất cả những gì Ninh có hiện tại đều do tự một tay cô nàng xây dựng. 

Không ít người ngạc nhiên khi biết Hải Ninh bắt đầu việc kinh doanh của mình từ 15 tuổi với số vốn ít ỏi tự dành dụm. "Số vốn ban đầu là do mình tự dành dụm mà có, mọi công việc hiện tại của mình không có sự hỗ trợ của bố mẹ, vì mình muốn tự làm những gì bản thân muốn.

Khi mới 15 tuổi, Ninh một mình từ Hà Nội vào Sài Gòn, vừa học vừa mày mò làm mỹ phẩm. Cô nàng mất một năm học hỏi tại một cơ sở sản xuất mỹ phẩm, rồi mất nửa năm để cho "ra lò" sản phẩm đầu tiên là body cream (kem dưỡng thể).

khac-3304-1436412228.jpg

"Khó khăn của mình khi đó là ngoại hình hơi xấu, đen thui nên nhiều khách hàng không tin tưởng. Rồi họ nhìn thấy sự thay đổi về làn da của mình nên cũng có nhiều người tìm đến hơn", Ninh chia sẻ.

Khi được hỏi làm thế nào để tạo được lòng tin của khách hàng khi hiện nay có rất nhiều shop buôn bán mĩ phẩm chất lượng kém cô nàng chia sẻ: Thật ra quảng cáo rầm rộ đối với mình là một chiêu trò. Mình không cần quảng cáo nhiều, mình buôn bán làm việc với nhà máy mỹ phẩm sản xuất cho bên mình vô cùng cẩn thận, lưu ý từng sản phẩm và đặt ra chính sách bảo hành da, cho khách nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Khi được hỏi làm thế nào để tạo được lòng tin của khách hàng khi có rất nhiều shop buôn bán mỹ phẩm chất lượng kém, Hải Ninh cho biết: “Quảng cáo rầm rộ đối với mình chỉ là một chiêu trò. Mình không cần quảng cáo nhiều mà tập trung vào chất lượng sản phẩm. Mình làm việc với nhà máy mỹ phẩm cực cẩn thận, lưu ý từng sản phẩm và đặt ra chính sách bảo hành da cho khách nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra". 

Trước khi tới tay khách hàng lúc nào bên mình cũng kiểm tra rất kỹ, từ chất lượng sản phẩm tới bao bì lẫn hạn sử dụng. Ninh cũng chỉ sử dụng sản phẩm mình đang bán. Nhìn vào mình khách sẽ thấy được 'chất lượng'.

Cô nàng còn nhắn nhủ thêm: “Trước khi tới tay khách hàng lúc nào bên mình cũng kiểm tra rất kỹ, từ chất lượng sản phẩm tới bao bì lẫn hạn sử dụng. Ninh cũng chỉ sử dụng sản phẩm mình đang bán. Nhìn vào mình khách sẽ thấy được 'chất lượng' thôi". 

Với tuổi đời còn trẻ cô nàng đã có thành tích kinh doanh đáng nể, thành lập hãng mỹ phẩm riêng được 2 năm và các chi nhánh đại lý trên khắp cả nước.

“Thu nhập hàng tháng của mình không phải quá nhiều nhưng cũng không hề ít, đủ cho mình lo cho cuộc sống, nhà cửa, phụ giúp bố mẹ. Mình thích cảm giác mua và chi tiêu mọi thứ bằng chính đồng tiền mình tạo nên. Thoải mái và không áp lực. Thu nhập của mình dao động tuỳ theo tháng, từ 70-100 triệu đồng", Hải Ninh thẳng thắn chia sẻ.

Thu nhập hàng tháng của mình cũng không quá nhiều, mà không phải là ít, đủ cho mình lo cho cuộc sống, nhà cửa, phụ giúp bố mẹ và ít nhất mình đang tự lo cho bản thân mình cặn kẽ. Thu nhập của mình giao động tuỳ theo tháng, từ 70-100 triệu đồng.

Rất nhiều người ngưỡng mộ tài năng của cô bạn mới 19 tuổi này, thế nhưng Ninh chỉ khiêm tốn cho rằng mọi thứ có được là do may mắn. 

Bản thân mình cũng luôn thấy mình may mắn, buôn bán được cho đến hôm nay. Mình tự nhủ là mọi thứ ngày hôm nay có được là chưa bao giờ đủ, phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Mình thích cảm giác mua và chi tiêu mọi thứ bằng chính đồng tiền mình tạo nên. Thoải mái và không áp lực.

Bản thân cô nàng tự nhủ phải nỗ lực nhiều hơn nữa với những dự án mở rộng thương hiệu trong thời gian sắp tới.

Hai-Ninh-Teen-xinh-iOne-5-9459-4582-4918

Không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ với tài kinh doanh, cô nàng còn được yêu quý với tính cách thân thiện và vẻ ngoài xinh xắn.

Với kinh nghiệm buôn bán mỹ phẩm lâu năm, Ninh bật mí về bí quyết giữ da mùa hè này: Đối với mình dưỡng da là một thói quen không thể bỏ. Vào mùa hè tránh để da bị mụn nhọt và sạm đi do cái nắng gắt gao, mình khuyên các bạn luôn phải sử dụng kem chống nắng khi ra đường nhé. Về nhà các bạn nên tắm bằng nước ấm, không lạnh quá cũng không nên quá nóng. Khi tắm xong các lỗ chân lông đang nở ra, nên các bạn tranh thủ thoa kem dưỡng, thời điểm da hấp thụ kem tốt nhất là sau khi tắm. Các bạn hạn chế ăn nóng, cay, và dầu mỡ, loại bỏ những bé mụn xấu xí hen.

Với kinh nghiệm buôn bán mỹ phẩm lâu năm, Hải Ninh không quên bật mí về bí quyết giữ da mùa hè này: “Mình khuyên các bạn luôn phải sử dụng kem chống nắng khi ra đường nhé. Về nhà các bạn nên tắm bằng nước ấm, không lạnh quá cũng không nên quá nóng. Khi tắm xong các lỗ chân lông đang nở ra, nên các bạn tranh thủ thoa kem dưỡng, đây là thời điểm da hấp thụ kem tốt nhất. Các bạn hạn chế ăn nóng, cay, và dầu mỡ, loại bỏ những bé mụn xấu xí nha".

GMC Giang
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất