6 lý do yêu một cô nàng cá tính

24h - 01/06/2015, 14:17

 Một cô gái cá tính không dễ dàng bị khuất phục bởi những sóng gió.

Cô gái cá tính sẽ cùng bạn đi đến cuối con đường, không bỏ mặc bạn khi bạn thất bại hay gục ngã bởi, cô ấy biết trong tình yêu luôn cần có sự quan tâm, thấu hiểu. Và quan trọng nhất, cô ấy không bao giờ trở thành gánh nặng cho bạn vì cô ấy luôn có trách nhiệm với bản thân.
 

1. Không bao giờ chùn bước trước khó khăn

Con trai thường thích những cô gái dịu dàng, thậm chí ủy mị, yếu đuối để được dang tay chở che. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là những cô nàng cá tính không có lý do để họ được yêu thương.

 - 1

Một cô gái cá tính luôn biết cách tạo ra niềm vui cho bản thân (ảnh minh họa)

Những cô gái cá tính biết mình đủ lớn để không nũng nịu, nhõng nhẽo đòi người yêu phải làm cái này hay thực hiện cái kia. Họ luôn biết cách khiến cảm bạn thấy thoải mái và được yêu thương khi ở bên cô ấy.

Cô ấy luôn sẵn sàng cùng bạn đối mặt với những khó khăn, bình tĩnh giúp bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề. Bạn vấp ngã ở đâu, cô ấy sẽ giúp bạn  đứng lên ở đó với những lời động viên đầy yêu thương. Một cô gái cá tính không dễ dàng bị khuất phục bởi những sóng gió, không chỉ của riêng cô ấy mà còn của cả người cô ấy yêu.

2. Hiểu độc lập trong cuộc sống làm nên hương vị đặc biệt trong tình yêu

Cô gái ấy luôn độc tập trong cuộc sống, tự bước đi trên đôi chân của mình. Cô ấy không bao giờ dựa dẫm hoàn toàn vào bạn cả về tài chính lẫn tình cảm. Chính vì vậy, bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi ở bên cô ấy.

Một cô nàng cá tính không bao giờ khiến bạn phiền lòng bởi những vấn đề nhỏ nhặt. Nếu bạn hẹn cô ấy đi xem phim, nhưng không thể tới đón vì bận công việc, cô ấy sẵn sàng đi xe bus tới rạp chiếu phim đợi bạn. Hay cô ấy luôn chủ động tạo ra niềm vui cho bạn chứ không chỉ ngồi chờ những bất ngờ bạn đem đến.

Cô ấy luôn biết cách làm chủ cuộc sống và cảm xúc, không bao giờ để những khó khăn của bản thân ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Quan điểm của cô ấy luôn là “độc lập trong cuộc sống” và hết mình với tình yêu.

3. Sẵn sàng chấp nhận những thách thức trong tình yêu

Tình yêu luôn tồn tại hai thái cực: Hạnh phúc và khổ đau. Nếu yêu một cô gái cá tính, bạn sẽ không phải lo lắng về việc cô ấy luôn băn khoăn, bất an trước những tác động xunh quanh đến tình yêu của hai bạn.

Cô ấy sẵn sàng đối diện với những thách thức bằng sự quyết đoán của bản thân để giữ lấy tình cảm của mình.

4. Thích ứng với những thay đổi của cuộc sống

Một cô nàng cá tính,  năng động luôn sẵn sàng thích ứng với mọi biến chuyển của xã hội, thích nghi dần với môi trường sống mới.

5. Thẳng thắn phê bình những gì không hay ở bạn

Yêu một cô nàng cá tính, bạn sẽ nhận được sự đóng góp trực tiếp về cách sống, cách cư xử không ổn của bạn.

Khi thấy phòng bừa bộn, cô ấy sẵn sàng phê bình bạn luộm thuộm. Khi thấy màu chiếc áo bạn đang mặc không phù hợp cô ấy cũng sẵn sàng yêu cầu bạn đổi màu áo khác… Đơn giản, bởi cô ấy muốn bạn ngày càng tiến bộ, sống đẹp hơn.

6.  Biết lắng nghe, chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống

Trong tình yêu, thấu hiểu và chia sẻ là điều không thể thiếu. Một cô gái chỉ quan tâm đến vấn đề và cảm xúc cá nhân, không để ý suy nghĩ của người khác thường không biết cách vun vén tình yêu.

Khi bạn yêu một cô gái cá tính, bạn có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống từ công việc, học tập, bạn bè  với cô ấy. Cô ấy sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những phương án  giúp bạn “giải tỏa” mọi khó khăn, vướng mắc.

Đôi khi cô ấy giữ kín vấn đề của bản thân chỉ bởi không muốn bạn phải lo lắng. Đó là lúc họ cần ở bạn sự tinh tế và lòng kiên nhẫn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất