Clip hot nhất hôm nay: Phản ứng hiếm hoi của Đệ nhất Phu nhân Mỹ khi thấy nhóm fangirl xúc động vì nam thần Minho

Kênh 14 - 08/11/2017, 17:10

Clip phản ứng hiếm hoi của Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump trước nhóm fangirl xúc động vì thấy nam thần Kpop Minho (SHINee) đã được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump cười ngạc nhiên khi thấy một nhóm học sinh nữ Hàn Quốc la hét trước nam thần Minho (SHINee) đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trong 2 ngày qua. Nhiều tờ báo lớn của nước ngoài, đơn cử như Billboard, đã đưa tin lại sự việc này vì độ hot không tưởng của nó.

Ngày 7/11, Đệ nhất Phu nhân đã có một cuộc trò chuyện ngắn với các em học sinh trường trung học tại Hàn Quốc theo chương trình sáng kiến "Girls Play 2!" - chiến dịch tiếp cận quan hệ ngoại giao Olympic tại Đại xứ quán Mỹ tại Seoul, Hàn Quốc. Minho được giao vai trò hộ tống Đệ nhất Phu nhân trong chuyến đến thăm này. Khi Minho đứng cạnh bà Melania Trump, một nhóm học sinh nữ đã không giấu nổi cảm xúc của mình, ôm mặt và ngồi gục xuống vì bị sốc khi thần tượng đứng ngay cạnh mình. Nhìn thấy phản ứng thú vị của nhóm học sinh, bà Melania Trump cũng phải phì cười.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Nhóm học sinh không giấu nổi cảm xúc khi nhìn thấy thần tượng, khiến Đệ nhất Phu nhân cũng phải thích thú, cười tủm tỉm

Netizen phản ứng nhiệt tình trước đoạn video này, bởi Melania Trump rất ít khi cười và hội chứng thần tượng Kpop đã thật sự khiến Đệ nhất Phu nhân thích thú. Một vài netizen bình luận trên Twitter: "Bà ấy cười rất nhiều, trò chuyện và đối xử rất tốt đối với trẻ vị thành niên", "Lần đầu tôi thấy bà ấy cười như thế đấy"...

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Hình ảnh của Minho và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump trong sự kiện ngày 7/11

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

Fan Việt và quốc tế lan truyền đoạn video khắp mạng xã hội

 - Ảnh 13.

Hahahahahaha. Được gặp thần tượng rồi các mị ơi!

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Billboard, Soompi, Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất