Cindy Trần trở lại Showbiz bằng liveshow nhiều cảm xúc

Ngoisao.vn - 29/09/2015, 13:38

Tuy vắng bóng sân khấu thời gian khá dài vì bận việc gia đình nhưng nữ ca sĩ được mệnh danh "tài sắc vẹn toàn" Cindy Trần luôn được khán giả cả nước ủng hộ khi quy trở lại showbiz

Trong những ngày gần đây, hình ảnh của nữ ca sĩ mang trong mình nhiều giả thưởng cao quý mà bất cứ một người làm nghệ thuật nào cũng mong muốn (Ca sĩ trẻ xuất sắc toàn quốc, giải thưởng cao quý do Cục Nghệ thuật biểu diễn trao tặng, giải nhất cuộc thi Hoa Phượng Tím, giải thưởng Video Clip xuất sắc nhất năm 2007,...) Cindy Trần xuất hiện dày đặc trên báo chí và mạng xã hội với những chia sẻ cảm xúc của khán giả. Trong sự trở lại con đường ca hát lần này của Cindy Trần tạo được một hiệu ứng mạnh mẽ bởi tên tuổi và giọng hát say đắm lòng người của chị đã đi sâu vào tâm trí của khán giả Việt Nam từ nhiều năm trước.

Tuy vắng bóng sân khấu thời gian khá dài vì bận việc gia đình nhưng nữ ca sĩ được
mệnh danh "tài sắc vẹn toàn" Cindy Trần luôn được khán giả cả nước ủng hộ
khi quy trở lại showbiz

Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của Cindy Trần quy tụ rất nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng dòng nhạc trữ tình: Nhạc sĩ Minh Châu, Nguyễn Xuân Hùng, Randy, NSUT Hồng Vân, Khánh Hồng, Kannan Nguyễn,... đã tạo ra một đêm nhạc tưng bừng, qua nhiều ca khúc tình ca với nhiều cung bậc da diết, nhẹ nhàng rồi bốc lửa đầy sôi động.

Cindy Trần rất xúc động và vui sướng trước tình cảm nồng nhiệt mà khán giả phòng trà
Tiếng Xưa đã dành cho mình

Trong đem nhạc Cindy Trần đã cho thấy sự đa phong cách, đa tài của mình bằng những tiết mục do cô tự đệm đàn Guitar và hát. Từ những bài Rock bốc lửa đầy nội lực đến những bài hát trữ tình, lãng mạng đã làm cho khán phòng trật kín của phòng trà Tiếng Xưa những cung bậc khác nhau. Bên cạnh đó Cindy Trần còn cho khán giả thưởng thức nhiều ca khúc do chính tay cô sáng tác. Chính vì tài năng của mình mà Cindy Trần luôn được nhiều người quan tâm ngay cả thời gian cô vắng bóng.

Tuy bận việc gia đình nhưng Cindy Trần rất quan tâm đến những khán giả yêu mến mình
trong suốt 10 năm qua

Khán giả đến ủng hộ đêm diễn "Sự trở lại của Cindy Trần" dễ dàng bắt gặp những nụ cười, những lời tâm tình rất thật, nhất là ánh mắt từ niềm vui khi Cindy cất tiếng hát. Đặc biệt trong ca khúc đầy sôi động "Ngọn lửa cao nguyên" một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến, người ta thấy Cindy Trần như sục sôi theo từng lời ca tiếng hát. Hạnh phúc hơn khi xuất hiện một người đàn ông lịch lãm, từ từ bước lên sân khấu, gởi tặng Cindy Trần một lẳng hoa như lời cảm ơn, như sự chia sẻ với người bạn đời đầy yêu thương của mình trong một đêm tràn đầy hạnh phúc. Bên cạnh đó Cindy Trần còn giúp đỡ trẻ em mồ côi bán bức tranh do các em vẽ để phần nào chia sẻ bớt những nỗi đau mà các em phải gánh chịu.

Các nhạc sĩ lão làng trong nền âm nhạc Việt Nam: Minh Châu, Vũ Xuân Hùng, Minh Trí
Mai Thu Sơn, Nguyễn Khải Hoàn luôn chia sẻ và giúp đỡ Cindy Trần trong suốt
10 năm qua
 

Ca sĩ Cindy Trần vui mừng chia sẻ: "Em rất vui vì tình cảm mà quý khán giả, cơ quan báo đài đã dành cho Cindy Trần trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy vắng bóng một thời gian khá dài vì bận việc gia đình nhưng tình cảm của mọi người khiến em rất xúc động, không những không quên Cindy Trần mà khán giả còn ủng hộ nhiệt tình hơn khi em trở lại Showbiz. Đó là một động lực rất to lớn để Cindy tiếp tục phát triển con đường sự nghiệp của mình. Tuy mấy ngày nay Cindy chạy rất nhiều show từ Sài Gòn thứ 7 cho đến trả lời trực tiếp khán giả yêu mến Cindy trên sóng FM của đài Bình Dương nhưng Cindy cũng không cảm thấy mệt vì sự ủng hộ, yêu mến của quý khán giả đã giúp cho Cindy tự tin trên con đường đầy chông gai phía trước của mình."

Các bậc tiền bối Nhạc sĩ Minh Châu, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng,... luôn chia sẻ và giúp
cho Cindy Trần vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp cầm ca

Bên cạnh giọng hát, vũ đạo tốt Cindy Trần còn có tài năng chơi được nhiều nhạc cụ khác nhau

Tuy lần đầu Cindy Trần song ca cùng ca sĩ hải ngoại Randy nhưng với sự phối hợp
tuyệt vời này tình cờ đã tạo ra một cặp đôi ăn ý cho âm nhạc nước nhà

Em gái của Cindy Trần (Ca sĩ Khánh Hồng) tài năng và sự chuyên nghiệp không kém
chị ruột mình

Ca sĩ Khánh Hồng và bạn diễn ca sĩ Kannan Nguyễn

 

Không những hát hay mà vũ đạo của nữ ca sĩ Cindy Trần điêu luyện
khiến nhiều người thán phục

NSUT Hồng Vân cũng đến chúc mừng sự trở lại của Cindy Trần

Ông xã Cindy Trần luôn sát cánh và ủng hộ vợ mình trên con đường nghệ thuật

Một đêm nhạc thành công đã để lại trong lòng khán giả có mặt tại phòng trà Tiếng Xưa một cảm xúc khó tả, mọi người đang háo hức chờ đợi những chương trình sắp tới của Cindy Trần cũng như được xem lại DVD ghi hình ảnh đêm liveshow đầy cảm xúc này. Đêm nhạc vừa kết thúc tối 25/9 thì tối 26/9 Cindy cùng anh em nghệ sĩ phát quà và chung vui cùng các em học sinh trong mùa Trung Thu. Cindy Trần sẽ biểu diễn ca khúc do chính cô sáng tác về Trung Thu để làm món quà ý nghĩa và dạy các em tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp hát và tặng cho các em 500 quyển vở có in hình của mình. Đây là một tong những việc nhân đạo mà Cindy Trần thường hay tổ chức trong suốt 10 năm qua.

Chụp hình lưu niệm cùng người thân sau đêm diễn thành công

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất