Chuyện tình yêu 2 năm nhiều sóng gió của Hạ Vi - Cường Đô La

Ngoisao.net - 04/07/2017, 13:34

Thông tin nữ diễn viên chia tay doanh nhân phố núi xuất hiện "năm lần bảy lượt" trong thời gian hai người hẹn hò.

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la

Tối 28/10/2015, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chân của một đôi trai gái mặc đồ thể thao trong thang máy trên Instagram. Cùng thời điểm đó, Hạ Vy cũng chia sẻ bức ảnh y hệt trên trang cá nhân của cô rồi nhanh chóng xóa đi. Điều đó khiến nhiều người đoán ra chàng doanh nhân và nàng hot girl đang hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi hoàn toàn im lặng trước những đồn đoán về chuyện tình cảm nhưng thường xuyên bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm hoặc cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng.

Đến tháng 9/2015, Hạ Vi và Cường Đô La lại tiếp tục cùng nhau đăng bức ảnh cả hai đan chân vào nhau. Hot girl sinh năm 1993 còn chú thích 'Say yes to new adventures' (tạm dịch: Đồng ý với những cuộc phiêu lưu mới).

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-1

Dù không chính thức công khai chuyện tình cảm với Cường Đô La nhưng sau khi những tin đồn được lan truyền, Hạ Vi vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Cô được nhiều người đặt cho biệt danh 'hot girl vạn người mê'. 

Ngày 22/11/2015, những hình ảnh tình tứ của Hạ Vi và Cường Đô La khi dự đám cưới ở Gia Lai được một người bạn chia sẻ. Trong ảnh, doanh nhân phố núi thoải mái ôm hot girl sinh năm 1993 trong khi Hạ Vi nép vào vai người yêu rất tình tứ. Những hình ảnh này được Cường Đô La cho hiện lên trang cá nhân như một cách công khai chuyện tình cảm với Hạ Vi.

 

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-2

Sau đó ít ngày, Hạ Vi trả lời phỏng vấn và cho biết cô giữ im lặng về chuyện tình cảm vì không muốn trở thành đề tài để mọi người bàn tán, bình luận. Cô cũng cho biết việc chuyện tình cảm bị chú ý quá nhiều trong thời gian quay phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' khiến cô cảm thấy stress đến mức ước sao có thể biến mất. Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do đến với doanh nhân Cường Đô La: "Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông tôi yêu phải thông minh, nhân hậu".

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-3

Tháng 1/2016, hình ảnh Hạ Vi xuất hiện cùng Cường Đô La trong phòng họp của công ty anh được cộng đồng mạng lan truyền. Quản lý của nữ diễn viên khi đó xác nhận, nữ diễn viên đến công ty của bạn trai để học việc chứ không phải trợ lý hay thư ký riêng cho Cường Đô La như những lời đồn đoán. Hạ Vi bắt đầu công việc này từ khi hoàn thành bộ phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'.

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-4

Ngày 23/4, Cường Đô La và Hạ Vi lần đầu công khai cùng nhau tham dự một sự kiện giải trí. Cả hai mặc trang phục giản dị, thoải mái tạo dáng ở thảm đỏ khi làm khách mời buổi khai mạc 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' tổ chức tại TP HCM. 

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-5

Khi theo dõi show diễn, Hạ Vi ngồi hàng ghế đầu trong khi Cường Đô La chọn ngồi ở hàng ghế sau lưng người yêu. Hot girl sinh năm 1993 thỉnh thoảng quay xuống trò chuyện cùng bạn trai. Khi chương trình kết thúc, cả hai nhanh chóng ra về để tránh sự chú ý của truyền thông.

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-6

Giữa tháng 7/2016, Hạ Vi chia sẻ trên một tạp chí rằng cô thích cách bạn trai lắng nghe, làm cho cô cười và khiến cô có cảm giác được che trở. Khi được hỏi về Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi cũng dành cho vợ cũ của bạn trai những lời lẽ trân trọng. Cô tin rằng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng yêu nhau thực sự mới có thể vượt sóng gió và chung sống trong suốt 8 năm. Nữ diễn viên không cảm thấy ghen tỵ hay phiền lòng khi thấy Cường Đô La đứng ra bảo vệ vợ cũ mỗi khi thấy Hồ Ngọc Hà gặp dư luận trái chiều. Ảnh: Tạp chí Đẹp.

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-7

Đầu tháng 8/2016, Cường Đô La lần đầu chia sẻ ảnh chụp rõ mặt bạn gái trên trang cá nhân của mình. Doanh nhân gốc Gia Lai không quên chú thích "Xinh" để khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Hạ Vi.

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-8

Tối 17/8/2016, Cường Đô La tháp tùng Hạ Vi đến buổi ra mắt phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" tạu TP HCM. Tại sự kiện, cả hai hạn chế đi chung để tránh sự chú ý của cánh phóng viên ảnh. Trong khi Hạ Vi xúng xính váy áo bước đi trên thảm đỏ và giao lưu với khán giả, Cường Đô La ngồi một quán cà phê gần đó để chờ người yêu. Đến giờ phim chiếu, Cường Đô La mới vào rạp ngồi cùng Hạ Vi.

 

Ngày 19/8/2016, Hạ Vi xác nhận cô và Cường Đô La đã yêu nhau được 10 tháng. Trong thời gian đó, cô phải đối mặt với nhiều áp lực khi hàng ngày phải đọc những bài báo, bình luận ném đá mình. Mỗi lần đọc thấy những bình luận ác ý, cô đều cảm thấy tủi thân. Áp lực nặng nề khiến cô sụt cân nhanh chóng. Hạ Vi cũng chia sẻ cô cảm thấy bức xúc khi bị nói dựa hơi bạn trai để nổi tiếng. Nữ diễn viên khẳng định cô giành được vai Tấm trong 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' không nhờ bất kỳ mối quan hệ nào. Vì những điều tiếng không hay đó, Hạ Vi từng cảm thấy người yêu chính là rào cản trong sự nghiệp, khiến cô khó có thể được công nhận trong showbiz.

 

Cuối tháng 8/2016, tin đồn Hạ Vi và Cường Đô La chia tay bắt đầu rộ lên khi người hâm mộ nhận ra cả hai đã không còn kết nối với nhau trên mạng xã hội. Việc cặp đôi đã xóa sạch hình ảnh và thông tin liên quan đến người kia trên trang cá nhân càng khiến nhiều người tin rằng giữa họ đã xảy ra xung đột nghiêm trọng. Một nguồn tin khi đó tiết lộ Cường Đô La giận dỗi Hạ Vi nên tạm thời xóa mọi thứ liên quan đến người yêu. Giữa thời điểm tin đồn chia tay đang được lan truyền, Hạ Vi đăng tải ca khúc 'Anh cứ đi đi' trên trang cá nhân. Trước đó, nữ diễn viên cũng nhiều lần đăng tải status bóng gió, đóng Facebook mỗi khi giận dỗi người yêu. 

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-9

Tối 26/10/2016, Cường Đô La lái siêu xe đưa Hạ Vi đi dự sự kiện tại TP HCM. Sau khi bạn gái một mình bước vào nơi diễn ra sự kiện, Cường Đô La mới lái xe đi chỗ khác. Việc này cho thấy mối quan hệ của cả hai đã vui vẻ trở lại sau một thời gian giận dỗi.

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-10

Từ cuối năm 2016 đến đầu năm 2017, tin đồn Hạ Vi và Cường Đô La 'đường ai nấy đi' lại rộ lên bởi cả hai không còn chia sẻ nhiều hình ảnh về nhau trên trang cá nhân. Việc hot girl sinh năm 1993 thường xuyên đăng tải những dòng tâm trạng ẩn ý về chuyện tình yêu, khiến tin đồn ngày càng lan rộng. Tuy nhiên, ngày 9/3/2017, người đẹp đã đập tan tin đồn đó bằng cách đăng hình ảnh bó hoa tươi được bạn trai tặng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ kèm theo chú thích "Một tình yêu một bó hoa cho em".

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-11

Đầu tháng 4/2017, Hạ Vi đăng ảnh đi ăn tối với một người bạn. Ở phần bình luận, người bạn đó tiết lộ khoảnh khắc selfie với Cường Đô La và viết: "Chúc bé yêu và anh Cường ăn ngon miệng nhé" như lời khẳng định, Hạ Vi và bạn trai vẫn gắn bó bên nhau. 

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-12

Ngày 4/4/2017, Hạ Vi viết status thể hiện thái độ bức xúc khi bị nhiều trang báo bình luận tiêu cực về nhan sắc ngày càng sa sút của cô. Sau đó một ngày, Cường Đô La cũng chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân mong mọi người không nên bàn tán về chuyện xấu, đẹp của bạn gái: "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé. Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi... vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ", anh viết. Kèm theo status bênh vực bạn gái, Cường Đô La còn đăng tấm ảnh có dòng chữ tiếng Anh "Even the nicest people have their limits" (Dù là người tử tế đến mấy cũng có những giới hạn). 

chuyen-tinh-yeu-2-nam-nhieu-song-gio-cua-ha-vi-cuong-do-la-13

Sau đó, những tin đồn về chuyện tình cảm rạn nứt của Cường Đô La và Hạ Vi vẫn tiếp tục cập nhật hình ảnh trên mạng nhưng hoàn toàn không nhắc đến nhau trên Facebook, cũng không còn đưa đón nhau đi sự kiện như trước. Bên cạnh đó, việc Cường Đô La tích cực tái hợp vợ cũ, cùng Hồ Ngọc Hà đưa con trai Subeo đi chơi càng khiến nhiều người tin tưởng rằng anh và Hạ Vi đã 'đường ai nấy đi'.0

Giữa tháng 5 vừa qua, khi có mặt tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội và được hỏi về mối quan hệ với Cường Đô La, Hạ Vi đã cho biết: "Tôi không muốn nói đến chuyện này". Đến ngày 4/7, thông qua người quản lý, người đẹp chính thức thừa nhận cô và đại gia phố núi đã chia tay.

Theo Nguyên Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất