Chuyện tình thăng trầm của Tiến Dũng - Hải Băng

Zing - 28/11/2015, 14:13

Mỗi sản phẩm âm nhạc của The Men đều gắn liền với chuyện tình cảm thăng trầm của hai chàng trai trong nhóm.

Những ngày cuối 2011, Hải Băng chính thức rời nhóm Mây Trắng và bắt đầu những dự án solo. Tin đồn cô yêu Tiến Dũng bắt đầu từ khi anh xuất hiện trong MV “Viên đá nhỏ” đánh dấu cho những dự án riêng của cô.
Những ngày cuối năm 2011, Hải Băng chính thức rời nhóm Mây Trắng và bắt đầu những dự án solo. Tin đồn cô yêu Tiến Dũng bắt đầu từ khi anh xuất hiện trong MV Viên đá nhỏ đánh dấu cho những dự án riêng của cô.
Không chỉ đảm nhận đóng vai người yêu Hải Băng trong MV, Tiến Dũng còn bỏ công sức viết kịch bản và đứng sau tư vấn cũng như hỗ trợ các dự án âm nhạc sau này của nữ ca sĩ.
Không chỉ đảm nhận đóng vai người yêu Hải Băng trong MV, Tiến Dũng còn bỏ công sức viết kịch bản và đứng sau tư vấn cũng như hỗ trợ các dự án âm nhạc của nữ ca sĩ.
j
Trước nghi án tình cảm, cả hai vẫn cố tình che giấu, khẳng định đây chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa những người bạn thân thiết với nhau.
Trong khi dư luận tỏ ra quan tâm hơn với chuyện tình của Hải Băng và Tiến Dũng, thì Lê Hoàng và hot girl Việt Huê đã khéo léo duy trì tình yêu của họ được 3 năm.
Trong khi dư luận tỏ ra quan tâm hơn với chuyện tình của Hải Băng và Tiến Dũng, thì Lê Hoàng và hot girl Việt Huê khéo léo duy trì tình yêu của họ được 3 năm.
2012 là một năm đáng nhớ với nhóm The Men khi ra mắt Mini album The Men 2012 và single “Nếu không phải là em” được khán giả yêu thích và tạo ra những bản hit mới cho nhóm.  Thời điểm này, Hải Băng và Tiến Dũng công khai chuyện tình cảm chính thức vào ngày 4/5/2012. Cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ bởi không chỉ đẹp đôi mà còn luôn giúp đỡ, đồng hành cùng nhau trên chặng đường âm nhạc. Khi yêu, cả hai xác định đây là mối tình nghiêm túc và muốn giữ kín chuyện riêng nên họ càng nhận được sự trân trọng từ khán giả.  Vào tháng 3/2012, Hải Băng – Tiến Dũng tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ và dành cho họ những lời chúc phúc tốt đẹp khi thực hiện bộ ảnh cưới với phong cách cổ điển. Nhiều nguồn tin cho biết, cả hai sẽ kết hôn trong năm này.
2012 là một năm đáng nhớ với nhóm The Men khi ra mắt mini album The Men 2012 và single Nếu không phải là em. Thời điểm này, Hải Băng và Tiến Dũng công khai chuyện tình cảm và thực hiện bộ ảnh cưới với phong cách cổ điển. Nhiều nguồn tin khi đó cho biết, cả hai cũng sẽ kết hôn trong năm này.
Sau khi MV “Nếu là anh” của The Men chính thức ra mắt và thành công khi đứng đầu các bảng xếp hạng cũng là lúc mối tình đẹp của Hải Băng - Tiến Dũng có tin đồn tan vỡ.
Tuy nhiên, khi MV Nếu là anh ra mắt, cũng là lúc mối tình đẹp của Hải Băng - Tiến Dũng có tin đồn tan vỡ. Trong MV này, Tiến Dũng đóng cặp cùng Lan Anh. Sau này, cô được cho là nguồn cơn chia rẽ thành viên The Men và ca sĩ gốc Bắc. Tuy nhiên, hai nhân vật chính lên tiếng bác bỏ.
Nếu chuyện tình Hải Băng – Tiến Dũng trắc trở, thì cặp đôi Lê Hoàng – Việt Huê cũng trải qua thăng trầm. Thường xuyên đi diễn ở các tỉnh nên Lê Hoàng có rất ít thời gian ở Sài Gòn. Cựu thành viên B.O.M cũng tự nhận vẫn còn ham chơi, đa tình nên gặp những cô gái xinh xắn, dễ thương dễ bị rung động. Vì vậy, bạn gái của anh đòi chia tay vì không chịu được tính đào hoa.
Nếu chuyện tình Hải Băng – Tiến Dũng chắc trở, thì cặp đôi Lê Hoàng – Việt Huê cũng trải qua thăng trầm. Thường xuyên đi diễn ở các tỉnh nên Lê Hoàng có ít thời gian ở Sài Gòn. Anh cũng tự nhận vẫn còn ham chơi, đa tình nên gặp những cô gái xinh xắn, dễ thương dễ bị rung động. Vì vậy, bạn gái của anh đòi chia tay vì không chịu được tính đào hoa.
Tuy nhiên, cặp đôi dành cho nhau nhiều tình cảm nên không thể kết thúc mối quan hệ đã kéo dài nhiều năm. Tính cách Việt Huê được Lê Hoàng trân trọng bởi cô hiền lành và rất hiểu chuyện. Vì vậy, cả hai đã quay về và hiểu nhau nhiều hơn.
Tuy nhiên, cặp đôi dành cho nhau nhiều tình cảm nên không thể kết thúc mối quan hệ đã kéo dài nhiều năm. Tính cách Việt Huê được Lê Hoàng trân trọng bởi cô hiền lành và rất hiểu chuyện. Vì vậy, cả hai đã quay về và hiểu nhau nhiều hơn. Sau đó, Việt Huê tiếp tục xuất hiện bên Lê Hoàng trong MV Anh nhớ mùa đông ấy.
Đầu năm 2013, Tiến Dũng mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ anh và Hải Băng sẽ làm đám cưới trong năm nay. Không chỉ vậy, trước khi được chứng kiến đám cưới linh đình của cặp đôi trai tài gái sắc, khán giả được chiêu đãi bằng một MV ca nhạc, phối hợp thực hiện bởi Keeng Production mang tên “Làm sao buông tay”. Đây là sản phẩm âm nhạc chứng tỏ sự ăn ý của Hải Băng và Tiến Dũng không chỉ ngoài đời mà còn trong công việc.
Đầu năm 2013, Tiến Dũng bất ngờ tiết lộ anh và Hải Băng chuẩn bị kết hôn. ​Trước khi chứng kiến đám cưới linh đình, khán giả được chiêu đãi MV Làm sao buông tay. Sản phẩm chứng tỏ sự ăn ý của Hải Băng và Tiến Dũng không chỉ ngoài đời mà còn trong công việc.
Cuối năm 2013, Tiến Dũng - Hải Băng bất ngờ tuyên bố chia tay. Cựu thành viên Mây Trắng sau thời gian im lặng đã lên tiếng “tố” bạn thân cướp người yêu khi cô và Tiến Dũng chuẩn bị cưới. Để bảo vệ bạn gái hiện tại, cựu thành viên Weboys khẳng định không muốn có bất cứ mối liên hệ nào với Hải Băng.
Tuy nhiên đến cuối năm, họ chính thức đường ai nấy đi. Cựu thành viên Mây Trắng sau thời gian im lặng lên tiếng “tố” bạn thân Lan Anh cướp người yêu. Để bảo vệ bạn gái hiện tại, cựu thành viên Weboys khẳng định không muốn có bất cứ mối liên hệ nào với Hải Băng.
Sau khi thực hiện chuyến lưu diễn quảng bá single mới mang tên “Đừng giận anh nữa” tại Mỹ, The Men trở về Việt Nam hoàn thành những khâu cuối cùng khi giới thiệu đến khán giả MV chủ đề trong single.
Năm 2014, The Men giới thiệu đến khán giả MV​ Đừng giận anh. Lê Hoàng đảm nhận vai chính trong MV, bạn diễn không ai khác là Việt Huê. Trong MV, ​anh diễn cảnh cầu hôn hơn 10 lần mới thành công.
Đầu năm 2015, thông tin Tiến Dũng và Lan Anh “đường ai nấy đi” khiến nhiều người hâm mộ hy vọng anh và Hải Băng vẫn còn tình cảm, cặp đôi sẽ “gương vỡ lại lành”. Thế nhưng, giữa họ không thể quay lại như xưa. Tiến Dũng cho biết, anh và Hải Băng chỉ hợp tác với nhau trong những dự án âm nhạc và giữ mối quan hệ bạn bè. Tháng 11/2015, Hải Băng chính thức đầu quân về công ty Tiến Dũng - Lê Hoàng.
Đầu năm 2015, Tiến Dũng và Lan Anh tan vỡ khiến nhiều người hâm mộ hy vọng anh và Hải Băng vẫn còn tình cảm. Tuy nhiên, lúc này họ chỉ còn hợp tác với nhau trong những dự án âm nhạc và giữ mối quan hệ bạn bè. 
Tương tự, MV “Cứ ngỡ là mơ” của Hải Băng đã mang đến một sự bất ngờ cho fan của cô và Tiến Dũng. Cả hai đã “tái hợp” trong âm nhạc qua sự động viên khuyến khích của Lê Hoàng. Dường như, sau một cuộc tình nhiều niềm vui và nước mắt, Tiến Dũng - Hải Băng đã nhận ra họ khó tìm được một người bạn đồng cảm, một cộng sự ăn ý ngoài đối phương.
Tháng 11, Hải Băng chính thức đầu quân về công ty của Tiến Dũng - Lê Hoàng. Sản phẩm đầu tay của Hải Băng trong giai đoạn này là MV Cứ ngỡ là mơ với sự xuất hiện của Tiến Dũng khiến các fan phần nào quên đi chuyện buồn năm xưa.
Trong năm nay, Lê Hoàng - Việt Huê chia sẻ những hình ảnh con trai đầu lòng vừa chào đời vào ngày 10/7. Cả hai luôn giấu kín thông tin Việt Huê đang mang thai và cô cũng không cập nhật hình ảnh trong những ngày tháng sắp lâm bồn. Lê Hoàng từng chia sẻ sau khi hoàn tất liveshow của nhóm The Men vào cuối năm nay sẽ tính đến chuyện làm đám cưới với Việt Huê.
Trong khi đó, Lê Hoàng - Việt Huê cũng chào đón con trai đầu lòng vào giữa tháng 7. ​Anh chia sẻ sau khi hoàn tất liveshow của nhóm vào cuối năm nay sẽ tính đến chuyện làm đám cưới với bạn gái lâu năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất