Chuyện tình lãng mạn của đôi đồng tính điển trai Sài thành

Ione - 11/08/2015, 08:31

Cặp đôi này khiến nhiều bạn nữ "bấn loạn" vì vẻ ngoài điển trai, nam tinh và một chuyện tình trong mơ.

Trấn Tuấn Anh (trái) và Lai Minh Tiến là cặp đôi

Trấn Tuấn Anh (trái) và Lai Minh Tiến là cặp đôi điển trai Sài thành được đông đảo bạn trẻ hâm mộ bởi chuyện tình công khai qua bộ ảnh lãng mạn trên biển. Ảnh: The Peace House.

Cùng ở độ tuổi 9x, cả Tuấn Anh và Lai Tiến đều làm trong nghề thiết kế

Cùng ở độ tuổi 9x, cả Tuấn Anh và Lai Tiến đều làm trong nghề thiết kế trang trí đám cưới (decor wedding) và tổ chức sự kiện.

Tuấn Anh và Tiến quen nhau từ mạng xã hội, tìm hiểu nhau đã gần một năm

Tuấn Anh và Tiến quen nhau từ mạng xã hội, tìm hiểu nhau đã gần một năm và chính thức quen nhau vào tháng 5 năm nay.

Chuyện tình của Tiến được gia đình và đông đảo bạn bè ủng hộ. Tiến chia sẻ, gia đình anh chàng rất thương Tuấn Anh. "Hôm trước Tiến

Chuyện tình của Tiến được gia đình và đông đảo bạn bè ủng hộ. Tiến chia sẻ, gia đình anh chàng rất thương Tuấn Anh. "Hôm trước biết Tiến và Tuấn Anh được lên báo, mẹ nhắn tin cho Tiến rằng mẹ đã có con dâu", Tiến cười lớn chia sẻ.

Được gia đình chấp nhận và ủng hộ, đó là hạnh phúc lớn nhất của Tiến. Còn gia đình Tuấn Anh dù biết

Được gia đình chấp nhận và ủng hộ, đó là hạnh phúc lớn nhất của Tiến. Còn gia đình Tuấn Anh dù biết chuyện nhưng còn chút e ngại, song cả hai vẫn quyết định sống cho chính mình.

Quyết định công khai chuyện tình của bản thân khiến Tiến và Tuấn Anh khá băn khoăn vì sợ Tuấn Anh bị ảnh hưởng và công việc của Tiến

Quyết định công khai chuyện tình của bản thân khiến Tiến và Tuấn Anh băn khoăn vì sợ ảnh hưởng công việc lẫn các mối quan hệ. Công việc của Tiến có liên quan đến showbiz nên anh chàng khá e dè.

Tuy nhiên, Tiến và Tuấn Anh đều cảm thấy, đây là thời điểm để cả hai chứng tỏ mình cần gì và phải làm gì cho cuộc sống của

Tuy nhiên, Tiến và Tuấn Anh đều cảm thấy, đây là thời điểm để chứng tỏ mình cần gì và phải làm gì cho cuộc sống cả hai.

"Mọi người nếu có cái nhìn thiếu tôn trọng là việc của họ, chúng mình vẫn cố gắng sống tốt

"Mọi người nếu có cái nhìn thiếu tôn trọng là việc của họ, chúng mình vẫn cố gắng sống tốt để lo cho cuộc sống sau này của hai đứa", Tiến tâm sự.

Tiến và Tuấn Anh đang ấp ủng

Tiến và Tuấn Anh đang ấp ủ một đám cưới trong tương lai gần, và đó phải là một đám cưới đặc biệt vì cả hai làm trong ngành wedding mà ^^.

Riêng Tiến bật mí, anh chàng đang cố gắng hoàn thành tất cả dự định và sẽ cầu hôn Tuấn Anh vào dịp thuận lợi nhất.

Riêng Tiến bật mí, anh chàng đang cố gắng hoàn thành tất cả dự định và sẽ cầu hôn Tuấn Anh vào dịp thuận lợi nhất.

Nhắn gửi đến cộng đồng LGBT về chuyện công khai bản thân, cả hai chia sẻ: "Hãy mạnh dạn sống và yêu một cách chân thành.

Nhắn gửi đến cộng đồng LGBT về chuyện công khai bản thân, cả hai chia sẻ: "Hãy mạnh dạn sống và yêu một cách chân thành,  lắng nghe và trân trọng từng giây phút ở bên nhau".


Mai Mai
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất