6 chuyện tình Lọ Lem nổi tiếng trên màn ảnh Hàn

24h - 11/08/2015, 08:00

Không chỉ riêng Hollywood, chuyện tình của nàng “Lọ Lem” vẫn là đề tài được ưa chuộng ở xứ sở Hàn Quốc.

 

Tạm rời xa mô-típ thường gặp trên màn ảnh Hàn như: mất trí nhớ, bệnh nan y, xuyên thời gian…, các bộ phim truyền hình trong thời gian gần đây “ưu ái” những cô nàng nghèo khó nhưng đáng yêu, tốt bụng.

Điển hình ở một vài tác phẩm như Boy Over Flowers, The Heirs hay mới đây nhất là High Society, khán giả dễ dàng bắt gặp những nhân vật xuất thân từ tầng lớp nghèo nhưng ý chí vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này chỉ xuất hiện ở giai đoạn đầu của bộ phim bởi sau đó họ sẽ nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của một anh chàng giàu có. Vượt qua rào cản gia đình và sự khác biệt về tầng lớp, cả hai có một mối tình đẹp như mơ. 

1. Geum Jan Di (Goo Hye Sun) – Boy Over Flowers (Vườn Sao Băng)

Từ một cô nàng nghèo khó với ước mơ “đổi đời” nên đã nhập học tại một ngôi trường nổi tiếng dành cho con nhà giàu. Tại đây, Geum Jan Di đã gặp anh chàng thủ lĩnh F4 Goo Jun Pyo (Lee Min Ho). Thời gian đầu Jan Di bị Jun Pyo và các bạn cùng lớp hành hạ đủ trò. Nhưng chính nhờ sự mạnh mẽ và kiên cường của Jan Di, Jun Pyo đã phải lòng cô nàng lúc nào không hay.

 - 1

2. Gil Ra Im (Ha Ji Won) – Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật)

Ở những tập đầu của Secret Garden, Gil Ra Im là một nữ diễn viên đóng thế tuy nghèo nhưng cực kỳ bất khuất, kiên cường. Chính vì điều này anh chàng giám đốc Kim Joo Won (Hyun Bin) đã nhanh chóng để mắt đến cô. Chuyện tình của hai người cũng gặp nhiều trắc trở mới có thể đến với nhau.

 - 2

3. Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) – Master’s Sun (Mặt Trời Của Chàng Joo)

Màn ảnh Hàn còn ghi nhận chuyện tình “Hoàng tử - Lọ lem” cực hài hước của Tae Gong Shil và Joo Joong Won (So Ji Sub). Chỉ khi ở cạnh Joong Won, Gong Shil mới có thể thoát khỏi những hồn ma đáng sợ đeo bám. Thời gian đầu, Joong Won cảm thấy phiền phức vì sự có mặt của Gong Shil nhưng sau đó lại trống vắng khi cô rời xa anh. Có thể nói đây chính là bộ đôi nảy sinh tình cảm nhờ… hoàn cảnh.

 - 3

4. Cha Eun Sang (Park Shin Hye) – The Heirs (Những Người Thừa Kế)

Được đánh giá là bộ phim có nội dung “na ná” Boy Over Flowers với đề tài chuyện tình giữa cô gái nghèo và anh chàng giàu có ở chốn học đường. Trong một lần sang Mỹ tìm chị gái, Cha Eun Sang đã được Kim Tan (Lee Min Ho) giúp đỡ khi cô gặp phải bọn cướp. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, Eun Sang và Kim Tan đã có nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau. Nhưng chuyện tình không kéo dài được lâu bởi sau đó cả hai vấp phải sự ngăn cấm từ bố Kim Tan.

 - 4

5. Lee Ji Yi (Lim Yi Yeon) – High Society (Giới Thượng Lưu)

Chuyện tình của cô gái nghèo Lee Ji Yi và anh chàng thừa kế Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik) một lần nữa khiến người ghen tỵ bởi sự đẹp đôi của cả hai. Tuy xuất thân từ hai tầng lớp khác nhau nhưng Chang Soo vẫn yêu tha thiết Ji Yi không màng đến sự nghèo khó của cô. Cặp đôi đã phải chia tay trước sự phản đối dữ dội của mẹ Chang Soo. Vì đau khổ, Chang Soo tự tàn phá bản thân và luôn đắm chìm trong những cơn say.

 - 5

6. Byun Ji Sook (Soo Ae) – Mask (Mặt Nạ)

Xuất thân là một cô gái nghèo nhưng Byun Ji Sook lại sở hữu gương mặt giống hệt nữ doanh nhân giàu có Seo Eun Ha (Soo Ae). Sau khi Eun Ha qua đời vì một tai nạn, Byun Ji Sook hoán đổi vị trí với Eun Ha trở thành vị hôn thê của Min Woo (Joo Ji Hoon) – tổng giám đốc tương lai của tập đoàn SJ. Sau này dù biết thân phận thật sự của Byun Ji Sook, Min Woo vẫn chấp nhận và hết lòng yêu thương cô.

 - 6

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất