Chuyện tình duyên của 8 bóng hồng đẹp nhất ATV

Ngoisao.net - 26/08/2016, 08:24

Ngô Ỷ Lợi mang tiếng xấu là "kẻ thứ ba", Diệp Ngọc Khanh lấy đại gia và sống hạnh phúc... 

Diệp Ngọc Khanh

Diệp Ngọc Khanh ngày ấy, bây giờ. Ảnh:  Ixiumei

Diệp Ngọc Khanh ngày ấy, bây giờ. Ảnh: Ixiumei

Diệp Ngọc Khanh sinh ra và lớn lên ở Hong Kong, cô bắt đầu sự nghiệp phim "người lớn" sau khi giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu châu Á đài ATV tổ chức. Năm 1991, Diệp Ngọc Khanh gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ phim đầu tiên Tình bất tự cấm, để rồi sau đó góp mặt liên tiếp trong loạt tác phẩm Thiên thai đích nguyệt quang, Rose, Rose, I love you. Nhờ diễn xuất tốt cộng với ngoại hình bốc lửa, Diệp Ngọc Khanh nhanh chóng trở thành “biểu tượng tình dục” ở Hong Kong những năm 90.

Năm 1993, cô giành giải nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Hong Kong Awards (giải Kim Tượng) cho phim Thiên thai đích nguyệt quang. Đây cũng là năm ghi dấu thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất của người đẹp Hong Kong khi hoàn thành 10 bộ phim điện ảnh. Năm 1994, Diệp Ngọc Khanh lại một lần nữa khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng với tài diễn xuất trong Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng. Trong hành trình trở thành một ngôi sao phim "nóng" của Diệp Ngọc Khanh, không thể bỏ qua bộ phim người lớn Ký ức dục vọng cô đóng cùng Nhậm Đạt Hoa, tiếp đó là bộ phim nghệ thuật Dưới ánh hoàng hôn đóng cùng Lương Gia Huy. 

Sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 1996, người đẹp bất ngờ kết hôn cùng đại gia người Mỹ gốc Hoa Hồ Triệu Minh và sang Mỹ định cư. Hiện tại, “nữ hoàng phim người lớn” đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và ba con gái. Theo Ixiumei, giá trị tài sản của vợ chồng Diệp Ngọc Khanh hiện vào khoảng 32,6 tỷ NDT (109 nghìn tỷ đồng). Cô là một trong số ít các mỹ nhân của ATV có cuộc sống viên mãn. 

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm bắt đầu sự nghiệp diễn viên ở đài ATV với tác phẩm Tái kiến giang hồ đóng cùng Châu Nhuận Phát. Những năm sau đó, mỹ nhân có đôi mắt đẹp cuốn hút này liên tục gặt hái được nhiều thành công với các bộ phim đình đám như Long hổ huynh đệ (1986), series điện ảnh Hoàng Phi Hồng 1, 2, 3, 5 của đạo diễn Từ Khắc. Có thể nói, đây là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp điện ảnh của người đẹp sinh năm 1962.

Năm 1998, Quan Chi Lâm từng có tên trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới do tạp chí People của Mỹ bình chọn. Tuy nhiên, cuối tháng 4/2009, cô khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố ngừng đóng phim, và từ đó hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí.

chuyen-tinh-duyen-cua-8-bong-hong-dep-nhat-atv-1

Quan Chi Lâm sự nghiệp rộng mở, nhưng chuyện yêu đương lại đầy rẫy đau khổ. 

Sự nghiệp diễn xuất nổi bật song đường tình duyên của Quan Chi Lâm lại khá lận đận. Biểu tượng nhan sắc Hong Kong từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với đại gia Vương Quốc Tinh, nhưng hai người chia tay chỉ sau vài năm chung sống. Giữ chuyện tình ái trong vòng bí mật tới năm 2007, Quan Chi Lâm tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với đại gia xứ Đài Trần Thái Minh. Phải tới năm 2013, cô mới xác nhận chuyện tình cảm. Theo một nguồn tin, cặp đôi kết hôn vào đầu 2014 và tổ chức hôn lễ bí mật ở Paris (Pháp). Tuy nhiên, lần hôn nhân thứ hai này cũng chẳng bền vững. Đầu tháng 10/2015, Quan Chi Lâm đột ngột dọn đồ rời khỏi nhà chồng, sau đó xác nhận việc đã ly hôn.

Hiện tại, Quan Chi Lâm vẫn sống độc thân và ít xuất hiện trong làng giải trí. Lần gần đây nhất báo chí gặp cô là hôm 13/8, khi cô hội ngộ hai người bạn thân thiết Khâu Thục Trinh và Viên Vịnh Nghi.

Lợi Trí

Người đẹp Lợi Trí đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á 1986 do đài ATV tổ chức. Sau khi đăng quang, cô tham gia đóng nhiều phim điện ảnh và gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

chuyen-tinh-duyen-cua-8-bong-hong-dep-nhat-atv-2

Hoa hậu Lợi Trí sau nhiều năm vẫn đẹp cuốn hút. 

Năm 1989, Lợi Trí góp mặt trong phim Long tại thiên nhai và trúng tiếng sét ái tình với ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt. Thời điểm đó, dù đã có vợ con song Lý Liên Kiệt vẫn không thể chối từ tình yêu với Hoa hậu xinh đẹp. Sau khi ly hôn với vợ đầu là Hoàng Thu Yến vào năm 1991, Lý Liên Kiệt công khai hẹn hò Lợi Trí, tuy nhiên cả hai đưa ra hẹn ước 10 năm: Sau 10 năm nếu vẫn yêu nhau thì sẽ kết hôn và sinh con. Cuộc tình bền bỉ kéo dài nhiều năm sau đó, để rồi tới 1999, họ nên duyên vợ chồng. Hiện tại, Lợi Trí và Lý Liên Kiệt vẫn sống hạnh phúc bên nhau và có hai cô con gái xinh xắn.

Ngũ Vịnh Vy

chuyen-tinh-duyen-cua-8-bong-hong-dep-nhat-atv-3

Ngũ Vịnh Vy với vẻ đẹp rực lửa một thời, và hiện tại (ảnh phải). 

Giành giải người đẹp ăn ảnh cuộc thi Hoa hậu châu Á 1989, Ngũ Vịnh Vy được yêu mến bởi nhan sắc nổi trội. Tuy nhiên, khán giả quan tâm tới đời tư của cô nhiều hơn bởi chuyện tình "vượt tuổi tác" cùng doanh nhân giàu có. Năm 1990, Vịnh Vy kết hôn với Ông Giang Bồi - một doanh nhân hơn cô 30 tuổi. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và để lại nỗi đau to lớn cho cô gái trẻ, bởi sau 13 ngày cưới, đại gia Ông Giang Bùi đột tử do nhồi máu cơ tim.

Năm 1999, sau một thời gian dài sống trong lặng lẽ, Vịnh Vy tái hôn với diễn viên Luyện Hải Đường. Sự nghiệp của cô thời điểm này cũng chững lại, các vai diễn không thực sự gây chú ý. Gần đây, ông xã Ngũ Vịnh Vy bị bắt gặp thân mật với một cô gái trẻ trong xe ô tô. Trả lời cánh phóng viên, Vịnh Vy khóc cho biết bản thân cô thấy rất xót xa trước chuyện tình cảm không được như ý.

Ông Hồng

Ông Hồng lên ngôi Hoa hậu châu Á của đài ATV vào năm 1989. Sau khi đăng quang, cô bước chân vào làng giải trí và tham gia nhiều bộ phim người lớn. Danh tiếng của mỹ nhân sinh năm 1968 gắn liền với các bộ phim nóng như Thanh lâu 12 phòng, Thanh cung 13 triều, Crazy for love…

chuyen-tinh-duyen-cua-8-bong-hong-dep-nhat-atv-4

Ông Hồng từng được mệnh danh là Nữ hoàng phim "nóng". 

Ở tuổi ngoại tứ tuần, Ông Hồng hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã Lưu Luân Hạo và một con gái nhỏ, cặp đôi quen biết và kết hôn năm 2007. Tuy nhiên ít ai biết, trước khi đến với Lưu Luân Hạo, Ông Hồng từng qua một đời chồng nhưng không hạnh phúc, cặp đôi ly dị chỉ sau 2 năm chung sống.

Dương Cung Như

Dương Cung Như đăng quang Hoa hậu châu Á 1995 do đài ATV tổ chức. Người đẹp Hong Kong bước vào con đường diễn xuất và tham gia nhiều bộ phim của đài ATV như Tuyết hoa thần kiếm (1996), Phong vân hùng bá thiên hạ (1997), Hồng Hưng Thập Tam Muội (1998), Quyết chiến trên đỉnh Tử Cấm Thành (1998). Sau năm 2000, Dương Cung Như chuyển hướng sang đóng phim tại Trung Quốc đại lục, một số bộ phim điển hình của cô thời kỳ này như Đại túy hiệp, Đại Hán Phong, Đường cung yến…

chuyen-tinh-duyen-cua-8-bong-hong-dep-nhat-atv-5

Dương Cung Như ngày ấy, bây giờ. 

Là một diễn viên nổi tiếng, đời tư của Dương Cung Như cũng lắm lùm xùm. Trong lúc sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa, cô từng vướng tin đồn cặp kè với đại gia đã có vợ là Châu Chính Nghị. Thậm chí, người đẹp còn bị đánh ghen công khai trong một nhà hàng, sự việc gây xôn xao trên các mặt báo suốt một thời gian dài. Ở tuổi tứ tuần, hiện Dương Cung Như vẫn sống độc thân và nỗ lực tham gia các chương trình từ thiện. Năm 2014, cô còn được vinh danh là một trong những nghệ sĩ tham gia từ thiện nhiều nhất ở Trung Quốc.  

Ngô Ỷ Lợi

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, đăng quang Hoa hậu châu Á 1990 do đài ATV tổ chức. Người đẹp sinh năm 1973 được biết đến với các bộ phim Thắng giả vi vương, Pháp võng y nhân… Là một diễn viên nhưng cái tên Ngô Ỷ Lợi được nhiều người biết đến hơn cả qua chuyện tình éo le với ngôi sao võ thuật Thành Long. Cô từng đi lại với ông vua phim hài hành động, sau đó sinh cho vị này một bé gái tên Ngô Trác Lâm (Tiểu Long Nữ). Điều đáng buồn là Thành Long không chịu thừa nhận bé gái là con riêng của mình, khiến Ngô Ỷ Lợi thời điểm đó bị suy sụp tinh thần và buộc phải chấp nhận việc không chồng mà có con. 

chuyen-tinh-duyen-cua-8-bong-hong-dep-nhat-atv-6

Qua nhiều biến cố, cuộc sống của Ngô Ỷ Lợi giờ tĩnh lặng và bình dị. 

Đầu tháng 1/2013, Thành Long lên tiếng gián tiếp thừa nhận Ngô Trác Lâm là con của mình, nhưng ba người chưa một lần chính thức gặp gỡ. Hiện tại, Ngô Ỷ Lợi hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân, cô thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con trên weibo cá nhân.

La Lâm

La Lâm sinh năm 1965 và đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1991. Ít ai biết, trước khi bước chân vào làng giải trí, cô từng là một tiếp viên hàng không năng động.

Ngay sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc của ATV, La Lâm tham gia nhiều chương trình truyền hình và đóng phim, tuy nhiên cô không gây được ấn tượng mạnh. Cuộc đời người đẹp rẽ hướng khi cô kết hôn với doanh nhân giàu có Lưu Khôn Minh và có với vị này ba người con trai. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi biến động khi năm 2012, La Lâm dính nghi án cặp kè với "phi công trẻ", khiến vợ chồng rạn nứt. Hiện tại, cặp đôi đã ly dị, tuy nhiên trên các mặt báo, họ vẫn không ngừng chỉ trích nhau. Hoa hậu thậm chí còn bị nhà chồng "cấm cửa", đến đám tang cha chồng cô cũng không được "chào đón". 

chuyen-tinh-duyen-cua-8-bong-hong-dep-nhat-atv-7

La Lâm sau nhiều năm vẫn rất đẹp và cuốn hút. 

Minh Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất