Chuyện tình của Sulli và Choiza khiến người hâm mộ chán nản, than phiền

Kênh 14 - 06/09/2015, 15:24

Gần đây, Sulli cùng bạn trai hơn 14 tuổi - Choiza công khai thê hiện tình cảm, điều này khiến cư dân mạng tỏ ra chán nản và than phiền trên mạng xã hội.

Sáng nay, một hình ảnh của Sulli và bạn trai hơn 14 tuổi - Choiza (Dynamic Duo) - được một người quen của cặp đôi đăng tải lên mạng. Trong hình, Sulli cầm máy ảnh còn Choiza ở bên cạnh với nụ cười rạng rỡ. 

Hình ảnh của cặp đôi Sulli - Choiza được đăng tải trên mạng

 

Người hâm mộ tỏ ra khá chán ngán với cặp đôi này khi sau khi Sulli đã tuyên bố rời khỏi F(x), cô thường xuyên xuất hiện cùng Choiza: "Sulli có vẻ chẳng quan tâm đến hoạt động trong ngành giải trí mà chỉ lo yêu đương thôi thì phải", "Hai người nhất định phải kết hôn đó", "Mỗi lần nhìn thấy cặp này đều không hề thấy họ đẹp đôi gì cả",... 

Ảnh hẹn hò của Sulli và Choiza trước khi cô tuyên bố rời F(x) không lâu
 
Sau khi rời nhóm, Sulli lại tiếp tục xuất hiện cùng Choiza và nhóm bạn
 
Cặp đôi chênh lệch nhau 14 tuổi này đã bị truyền thông và người hâm mộ nhiều lần tung bằng chứng hẹn hò, nhưng đến cuối năm ngoái, Choiza mới chính thức lên tiếng thừa nhận thông qua công ty đại diện. Bên cạnh đó, 1 tháng trước, SM tuyên bố Sulli đã rời nhóm F(x) để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Nhưng từ đó đến nay, vẫn chưa thấy Sulli có kế hoạch hay dự án mới nào.
 
Nguồn: Nate
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất