Chuyện tình "chị - em" ngọt ngào của cặp 9x khiến FA ghen tỵ

Ione - 22/06/2015, 14:17

Ngày Valentine, Vân đã phải mượn đồng phục học sinh, lẻn vào trường cấp 3 của Giang,  trốn trong nhà vệ sinh 2 tiếng để tặng quà anh chàng.

Những ngày qua nhiều bạn trẻ chia sẻ video kỷ niệm 2 năm yêu của đôi bạn trẻ. Vẻ dễ thương và độ ngọt ngào của cả hai khiến không ít người xem xuýt xoa.

Chủ nhân của video gây sốt này là Nguyễn Hoàng Giang (sinh năm 1996) và Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995).

Quen nhau từ thời niên thiếu

Giang và Vân quen nhau từ lúc 11-12 tuổi. Giang là người thành phố, còn Vân thì ở Buôn Mê Thuột. Giang từng là học trò cưng do cậu của Khánh Vân chủ nhiệm. Trong một dịp nghỉ hè được thầy giáo dẫn về Buôn Mê Thuật chơi, Giang gặp Vân và quen nhau từ đó.

Sau kỳ nghỉ hè thì Giang về lại thành phố để tiếp tục học. Vì còn nhỏ nên đôi bạn không có gì để giữ liên lạc với nhau. Lúc đó Giang chỉ xin một tấm ảnh của Vân để làm kỉ niệm.

2015-06-22-113242_1434948830.jpg
11651182-702744586501908-657060004-n.jpg

Cặp đôi "chị - em" Khánh Vân - Hoàng Giang.

Khoảng hơn 2 năm sau thì Vân đậu trường cấp 3 ở Buôn Mê Thuật nên được mẹ thưởng cho chuyến đi du lịch ở Sài Gòn. Vân tình cờ gặp lại Giang ở công viên Đầm Sen. Vì lâu quá không gặp nhau nên cả hai đều ngại ngùng, chỉ chào hỏi và cũng không xin số điện thoại nhau luôn.

Khi đậu đại học, Khánh Vân xuống Sài Gòn học và chủ động tìm Facebook của Giang. “Và rồi bọn mình đã gặp lại nhau. Lần đầu gặp lại cảm giác khó tả lắm. Vì lúc nhỏ Giang chỉ cao ngang mình nhưng giờ thì cao hơn cả cái đầu. Cả 2 đều trưởng thành và ra dáng người lớn hết rồi nên cũng có chút rung động", Vân chia sẻ.

Cứ thế cặp đôi 9x gặp nhau thường xuyên hơn. Chính Giang là người ngỏ lời yêu với Khánh Vân. Lúc đầu Vân có từ chối và muốn hai đứa hãy là bạn thân vì lo nếu nhận lời ngay tình cảm sẽ mau chán. Thế rồi, cô nàng đã gật đầu trở thành bạn gái của Giang lúc nào cũng không hay.

"Lúc ba mẹ phát hiện đã ngăn cản rất nhiều vì sợ mình yêu sẽ sao nhãng chuyện học hành. Mình đã cố gắng chứng minh cho ba mẹ thấy là mình và Giang quen nhau trong sáng và theo hướng tốt đẹp. Bằng chứng là điểm học kì của mình được loại giỏi nên ba mẹ đã đồng ý", Khánh Vân cho biết.

Không ngại khi bị chọc 'tình yêu chị - em'

Giang nhỏ hơn Vân 1 tuổi nên lắm lúc cũng bị bạn bè trêu là "tình yêu chị em". Chia sẻ về điều thú vị này, Giang nói: "Mình thấy tình yêu chị em bây giờ lại còn thành mốt nữa cơ, chả có gì phải ngại. Tính ra thì Khánh Vân hơn mình có 9 tháng, chỉ là ăn nhiều cơm hơn thôi chứ tính tình còn trẻ con hơn cả mình. Hơn nữa, trong tình yêu với mình tuổi tác không thành vấn đề. Mình còn thấy tự hào là đằng khác".

Giang cho biết Khánh Vân là cô gái nói nhiều nhưng khi im lặng cũng rất đáng sợ. Cô nàng là người vui tính, ham chơi và mê shopping. Điểm ở người yêu mà anh chàng bồ kết nhất là tính trẻ con, dễ giận, lãng mạn…

2015-06-22-114446.jpg

Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc mi nhau ngọt ngào trong MV kỷ niệm 2 năm yêu.

Còn với Khánh Vân, Giang là anh chàng rất biết chiều bạn gái, vui tính nên ở gần suốt cũng không biết chán. Vân rất thích ăn mướp đắng nhưng Giang lại không, vì bạn gái anh chàng cũng cắn răng ăn cho bằng được. Giang còn vào bếp làm bánh flan, kimbap, sinh tố cho người yêu dù tay nghề không cao.

Một điểm nữa mà Khánh Vân tự hào về người yêu là dù được sinh ra trong gia đình có điều kiện, được bao bọc như công tử nhưng Giang không có tính tự cao mà luôn biết tự lập, ít khi xin tiền bố mẹ vào những việc riêng.

Trong suốt 2 năm quen nhau giữa cặp đôi cũng xảy ra khá nhiều chuyện. "Hồi học cấp 3, Giang cũng được nhiều bạn nữ để ý. Có thời gian cô người yêu cũ cứ đòi Giang quay lại nên gây sự với mình. Bọn mình cãi nhau một trận nhưng sau đó lại làm lành nhanh chóng. Những lúc như thế, đứa nào cảm thấy khó chịu quá, nhớ quá thì nhận tội trước thôi", Vân tâm sự.

11124177-702744599835240-1466415827-n.jp

Hoàng Giang - Khánh Vân nhí nhố pose hình cùng nhau.

Kỷ niệm tình yêu đáng nhớ nhất của cặp đôi là vào dịp Valentine năm ngoái. Lúc đó Giang đang học cấp 3 nên Khánh Vân phải mượn đồng phục trường để lẻn vào trường. Cô nàng nhớ lại: "Mình đã nhờ vài người bạn học cùng lớp Giang lên kế hoạch để qua mặt giám thị. Mình chuẩn bị socola, thiệp, thư, ảnh và cả hình xếp trái tim nữa. Sau đó mình trốn ở toilet nữ tận hơn 2 tiếng đồng hồ để chờ giờ ra chơi. Khi Giang xuất hiện mình đã tặng socola cho Giang trước mặt rất nhiều bạn bè. Kết quả là mọi người la hét và chọc ghẹo quá chời, còn mình thì xấu hổ kinh khủng".

Giang và Vân có sở thích sưu tầm đồng hồ và giày dép, thích đi du lịch và chụp ảnh nên rất hợp gu. Tương lai cặp đôi muốn cùng nhau mở một studio và shop đồ cưới.

"Nghĩ về tương lai cho vui thế thôi chứ bọn mình còn trẻ nên cứ yêu thương và chăm sóc nhau trong giới hạn cho phép thôi. Mình nghĩ điều quan trọng để giữ tình yêu là sự chân thành, biết tôn trọng và nhường nhịn nhau", Giang chia sẻ.

 

Xuân Tân
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất