Chuyện tình của cặp đôi từng ghét nhau trong 3 năm

Zing - 15/06/2015, 19:46

Hữu Dân - Thùy Trang là cặp đôi "kỳ phùng địch thủ" khi quen nhau qua một nhóm nhảy. Chỉ đến lúc đi cùng chuyến xe về quê, cả hai mới có dịp trò chuyện và nảy sinh tình cảm.

Nguyễn Hữu Dân (26 tuổi, quê Gia Lai) và Nguyễn Ngọc Thùy Trang (23 tuổi) hiện sinh sống, làm việc tại TP HCM. Tháng 3 vừa qua, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm yêu nhau.

Hữu Dân - Thùy Trang từng gây chú ý trên mạng khi cùng 4 người bạn nhảy trên nền nhạc Ngày mai - vũ điệu cồng chiêngGangnam Style trong hôn lễ. Tại một diễn đàn, clip ghi lại màn biểu diễn này trở thành tâm điểm với hơn 1 triệu lượt xem, 40.000 chia sẻ.

Trước khi nên duyên vợ chồng, Hữu Dân và Thùy Trang từng có 3 năm không ưa nhau. 

Từng không ưa nhau trong 3 năm

Hữu Dân sinh ra và lớn lên tại Gia Lai. Anh đam mê tập luyện võ thuật từ nhỏ. Tốt nghiệp cấp 3, anh dự thi và trúng tuyển vào Đại học Thể dục Thể thao TP HCM, chuyên ngành karate.

Học năm nhất với nỗi nhớ nhà da diết, ngoài giờ lên lớp, Hữu Dân luôn ở trong phòng trọ. Vì vậy, anh và một người bạn quyết định tham gia vào nhóm nhảy để giải trí.

Khi mới bước chân vào nhóm, chàng trai sinh năm 1989 tỏ ra có năng khiếu và khá nhanh nhẹn. Anh khiến các thành viên khác trầm trồ khi biểu diễn nhiều vũ đạo điêu luyện, đẹp mắt. Dân cho biết, thời phổ thông, anh tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường, lớp nên bản thân có kinh nghiệm biểu diễn và tự tin trước đám đông.

Sinh hoạt chung với nhóm nhảy mang lại cho Dân nhiều niềm vui. Song anh cảm thấy hoang mang khi đa số các thành viên là nữ. Trong khi đó, một số chàng trai còn lại có phần "thùy mị". 

Tại đây, chàng trai phố núi gặp được cô gái Sài thành Thùy Trang. Tuy nhiên, họ trở thành cặp đôi "kỳ phùng địch thủ" khi mỗi lần đụng mặt là "không ai chịu thua".

Với Hữu Dân, ngoài vẻ "nấm lùn", anh không có ấn tượng gì đặc biệt với Thùy Trang. Anh còn ngại tiếp xúc với cô gái vì nghe mọi người đồn là "giang hồ", "chị đại" sinh sống bên quận 4.

Thùy Trang lại cho hay, cô cũng chẳng mấy thiện cảm với chàng trai đen nhẻm, cộc cằn và hay kiếm chuyện như Dân. "Ba năm tập luyện và đi diễn cùng nhóm, tôi và cô ấy không hề để ý nhau, thậm chí mỗi lần đụng mặt là cãi nhau" - Dân chia sẻ.

Chuyến xe định mệnh, gắn kết yêu thương

Năm 2013, anh của Hữu Dân tổ chức lễ cưới tại quê nhà. Nhân dịp này, anh mời nhóm nhảy về biểu diễn và chung vui với gia đình. Ngày xe lăn bánh, Dân và Trang tình cờ ngồi chung dãy ghế. Trên chuyến hành trình dài, lần đầu tiên, cả hai bắt đầu có cuộc trò chuyện "nghiêm túc".

"Dường như đó là chuyến xe định mệnh gắn kết tôi và Trang lại gần nhau hơn. Từ đây, cả hai mới xin số điện thoại của nhau. Chúng tôi không còn tranh cãi, mà trở nên khá cởi mở và nói về các kỷ niệm đáng nhớ thời bé. 

Đến hôm diễn đám cưới, tôi như bị sét đánh khi Trang bất chợt nhìn Trang trong một khoảnh khắc ngắn ngủi. Còn Trang lúc ấy thì ngại ngùng, bẽn lẽn" - Dân nhớ lại.

Ảnh cưới độc đáo của cặp đôi đam mê nhảy. 

Sau tiệc cưới, gia đình Hữu Dân rất vui vì sự góp mặt của nhóm nhảy làm cho không khí vùng quê thêm phần long trọng và sôi động hơn. Chiều cùng ngày, các thành viên còn có dịp leo núi, tắm thác, tham quan Gia Lai.

Đêm về, mọi người thấm mệt. Trong khi tất cả đều ngủ say, cặp đôi này lại say sưa trò chuyện cùng nhau.

"Cảm giác đó thật thú vị, mặc dù cả hai đang ở chung một nhà, cách nhau chỉ vài bước đi nhưng vẫn nhắn tin gửi đối phương. Đặc biệt hơn, chúng tôi phát hiện cùng cung sư tử, rồi bắt đầu đặt nhiều biệt danh dễ thương cho người kia. Nhớ lại tuy hơi buồn cười, song đó là những kỷ niệm chúng tôi luôn khắc ghi" - chàng trai chia sẻ.

Hữu Dân cho biết, qua nhiều lần tiếp xúc, trò chuyện, tình cảm của anh và Trang ngày càng lớn dần, khác hẳn với thời gian không ưa nhau trước đó. Mỗi đêm, cặp đôi thường trò chuyện đến 3h sáng. Sau này, Dân nhận ra, Trang có bề ngoài cứng rắn nhưng dễ mít ướt, sợ gián và rất thích làm bánh. 

Chàng trai quê Gia Lai tâm sự: "Một lần, Trang đi làm tăng ca, tôi xin đi theo. 1h sáng, cô ấy vẫn hăng say làm việc khiến tôi thấy thương mà rơi nước mắt. Tôi nói: "Sau này, em sẽ không phải khổ như vậy đâu, anh sẽ gánh vác cho em". Tôi ôm chầm lấy Trang và cô ấy cũng khóc rồi thốt lên: “Em mệt lắm anh".

Hữu Dân và Thùy Trang sinh hoạt trong vũ đoàn. Do đó, bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện theo ý tưởng "mỗi bức ảnh là một bước nhảy".

Trải qua 2 năm 4 tháng gắn bó với nhiều kỷ niệm, thử thách, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Được hai bên gia đình ủng hộ và quý mến, Hữu Dân - Thùy Trang cho biết, họ cảm thấy hạnh phúc, thêm yêu nhau nhiều hơn.

"Đám cưới của chúng tôi diễn ra dưới sự giúp đỡ nhiệt của bạn bè, người thân. Hiện tại, ngoài mái ấm nhỏ, cả hai còn sống chung với gia đình nhà ngoại. Mọi người hết mực yêu thương và giúp đỡ vợ chồng tôi trong cuộc sống" - Dân nói.

Hiện tại, Hữu Dân và Thùy Trang vẫn sinh hoạt trong nhóm nhảy. Cặp đôi cũng ấp ủ nhiều dự định kinh doanh để ổn định tài chính, có thể chăm lo cho con cái sau này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất