“Bói” chuyện tình yêu của Vương Anh Ole và Vũ Quỳnh Anh bằng cung hoàng đạo

Yan - 18/06/2015, 09:08

Một chàng trai Bảo Bình lai Ma Kết và một cô gái Kim Ngưu lai Song Tử có phải là hai mảnh ghép tương thích với nhau? Hãy lấy một ví dụ là cặp đôi nổi tiếng “ngọt như kẹo” Vương Anh Ole và Vũ Quỳnh Anh xem thế nào nhé!

 
 

 

Vương Anh Ole (20/1) – chàng trai chung thủy và nhiệt huyết
 
Vì là một chàng trai Bảo Bình lai Ma Kết, Vương Anh Ole có thể thừa hưởng những đặc điểm nổi bật của hai cung này là sự thủy chung và nhiệt thành, sôi nổi trong tình yêu.
 

Có vẻ như trong “lĩnh vực” tình cảm, Vương Anh Ole là một người bạn trai rất tinh tế và sâu sắc, có thể khéo léo giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng ngay khi chúng có “mầm mống” trở nên nghiêm trọng. Ai mà chẳng thích có một anh bạn trai tâm lý như thế nhỉ?!
 

Mặc dù vô cùng chung thủy nhưng những “vệ tinh” vây quanh Vương Anh Ole cũng không hề ít. Người thuộc chòm sao lai như anh chàng này thường là một “thỏi nam châm” cực hút người khác phái bởi khiếu hài hước bẩm sinh và tinh thần trách nhiệm. Ở cạnh Vương Anh Ole, các cô gái sẽ luôn thấy thoải mái nhờ tính tình vui vẻ của anh chàng lại vừa cảm thấy an toàn bởi anh thừa khả năng để trở thành một chỗ dựa vững chắc.
 

Những ai từng học và làm việc với Vương Anh hẳn sẽ có ấn tượng và yêu quý anh chàng vì những chàng trai Bảo Bình lai Ma Kết thường sẽ có khả năng giao tiếp đáng ngưỡng mộ.
 
Vũ Quỳnh Anh (19/5) – cô gái trẻ trung nhưng chính chắn
 

Là một Kim Ngưu lai Song Tử, Vũ Quỳnh Anh hẳn sẽ là một cô gái đáng yêu vì tính cách năng động, trẻ trung, giỏi giao tiếp, duyên dáng nhưng không hời hợt. Quỳnh Anh cũng là người biết cân bằng những khía cạnh trong cuộc sống như công việc, tình cảm, gia đình.
 

Trong tình yêu, Vũ Quỳnh Anh có vẻ là một cô gái hay giận dỗi. Tuy vậy, cô ấy cũng sẽ là một người bạn gái lý tưởng khi luôn biết chăm sóc cho người yêu, luôn dành cho đối phương những quan tâm ấm áp và đặc biệt rất chung tình. Một khi đã yêu, Quỳnh Anh sẽ nghiêm túc suy nghĩ về một gia đình trong tương lai. Chúc mừng Vương Anh Ole vì đã tìm thấy một cô bạn gái tuyệt vời nhé!
 
Họ đến với nhau thì sẽ như thế nào?
 
Đây có vẻ là một sự kết hợp đầy triển vọng vì cả Vương Anh Ole và Vũ Quỳnh Anh đều cùng có những tính cách “vàng” cho một mối quan hệ lâu dài. Cả hai đều là những người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nghiêm túc và chính chắn lo cho tương lai sau này. Đừng để vẻ ngoài hoạt bát có phần “trẻ con” của cả hai người đánh lừa nhé!
 

Bên cạnh đó, Vương Anh Ole và Vũ Quỳnh Anh có những tính cách trái ngược nhưng dung hòa được với nhau. Nếu như Quỳnh Anh có “sở thích” hay giận dỗi thì Vương Anh lại có “sở trường” xoa dịu bạn gái trong những giờ phút "căng như dây đàn". Mặt khác, cả hai đều thuộc tuýp người không gây áp lực cho nhau mà cùng tìm cách giữ cân bằng, không làm ảnh hưởng đến công việc của người kia quá nhiều.
Chúng ta hãy cùng hy vọng và mong chờ vào một “kết thúc có hậu” cho cặp đôi Vương Anh Ole và Vũ Quỳnh Anh nhé:
 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất