Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của hot teen Việt

Zing - 16/05/2015, 13:39

Nhiều cặp hot teen Việt bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến những người yêu mến họ tiếc nuối.

Biết đến nhau qua chương trình Tôi yêu Việt Nam năm 2012, mẫu Tây Andrea và Baggio nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi nổi bật nhất vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau một năm, mối tình của họ thường xuyên vướng phải những chuyện không hay. Cả hai chính thức đường ai nấy đi vào tháng 4/2013. 

Sau Andrea - Baggio, cặp đôi tiếp theo khiến fan tiếc nuối là Chi Pu và Cường Seven. Bén duyên từ tin nhắn làm quen trên Facebook, Chi Pu dần có cảm tình với chàng trai. Sau thời gian nói chuyện, gặp gỡ, cả hai chính thức yêu nhau vào năm 2010. Nhờ vẻ ngoài đẹp và tài năng nhất định trong nghệ thuật, Chi Pu - Cường Seven từng là cặp đôi rất nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành.

Năm 2013, cặp hot teen này vướng nhiều tin đồn rạn nứt. Bởi cả hai không còn đăng tải hình ảnh bên nhau. Trên Facebook, Chi Pu thường xuyên chia sẻ trạng thái mệt mỏi, trống trải. Áp lực trước sự phản ứng của dư luận, cuối năm 2013, Cường Seven chính thức tuyên bố cặp đôi đã không còn bên nhau. Ngay sau đó, Chi Pu cũng lên tiếng khẳng định.  

 

Cặp đôi chị em Hà Min (sinh năm 1991) và Tùng Tống (sinh năm 1994) từng là tâm điểm chú ý của dân mạng. Cả hai thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện, họp báo và tham gia chung nhiều hợp đồng quảng cáo. Sự chênh lệch độ tuổi không cản trở tình yêu của cặp đôi. Hà Min từng chia sẻ, Tùng Tống luôn biết cách quan tâm, chăm sóc và dành nhiều cử chỉ ân cần đến bạn gái.

Đầu năm 2013, Tùng Tống - Hà Min không còn tay trong tay trong mỗi sự kiện. Trên Facebook, cặp đôi thường đăng tải những dòng trạng thái không vui khiến fan nghi vấn. Sau một thời gian, cả hai cùng xác nhận chuyện chia tay dù vẫn còn tình cảm với nhau. Hiện Tùng Tống và Hà Min đều tìm được cho mình tình yêu mới. 

Tháng 10/2012, Emily và SooBin thường xuyên xuất hiện bên nhau khá tình cảm  trong các sự kiện. Thời điểm đó, Emily luôn khẳng định cả hai chỉ là bạn thân. Tuy nhiên, những hình ảnh mặn nồng của cặp đôi chia sẻ trên mạng khiến nhiều người khẳng định chuyện hẹn hò giữa hot girl và nam ca sĩ là có thật.

Sau gần 2 năm hẹn hò, tháng 2/2014, Emily - Soobin than thở trên trang cá nhân về tình trạng F.A. Tuy không công khai chuyện chia tay  nhưng phản ứng của cặp chị em này khiến fan ngầm hiểu họ đã không còn bên nhau. 

Hà Lade - Ứng Duy Kiên là một trong những cặp đôi hot teen đình đám của Hà Nội năm 2012. Họ được yêu mến bởi vẻ đẹp đôi, tương xứng từ ngoại hình đẹp cho tới thành tích học tập đáng nể. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trên Facebook của họ cũng chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc.

Tuy nhiên, như các cặp đôi nổi tiếng khác, việc hạn chế đăng tải ảnh, thường xuất hiện một mình hay tránh mặt nhau trong các sự kiện cho thấy Hà Lade và Ứng Duy Kiên đã không còn mặn nồng như trước. Tháng 7/2014, cặp đôi chính thức chia tay để lại nhiều nuối tiếc cho cộng đồng mạng. Sau đó, Hà Lade xuất hiện với diện mạo mới, trưởng thành hơn. 9X hiện du học tại Mỹ. Còn Ứng Duy Kiên có bạn gái mới.

Hoàng Yến Chibi từng không ngại ngần công khai người yêu bằng tuổi. Hot girl sinh năm 1995 thường xuyên chia sẻ cảm xúc và thể hiện tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân. Dịp kỷ niệm một tháng bên nhau, Hoàng Yến tự chuẩn bị clip lãng mạn gửi tặng người yêu. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình Học viên ngôi sao, cô thường né tránh các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Không lâu sau, Hoàng Yến chính thức xác nhận chuyện cả hai đã đường ai nấy đi. 

Sau một vài khó khăn trong sự nghiệp vào năm 2013, Bùi Anh Tuấn thường xuất hiện bên cạnh Lilly Luta. Những hình ảnh cùng nhau ăn đêm, tham dự họp báo phim... dấy lên tin đồn tình cảm giữa nam ca sĩ và hot girl. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng bên nhau, cả 2 chính thức chia tay. Trong khi Lilly Luta lên tiếng xác nhận thông tin này, Bùi Anh Tuấn lại khẳng định anh và hot girl Sài thành chưa từng có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Lâm Á Hân - Nguyễn Minh Tú là cặp đôi nổi bật trong nhóm hài BB&BG. Chuyện tình gần 6 năm của họ từng khiến fan ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đầu năm nay, những người yêu mến họ bất ngờ khi hot boy xác nhận thông tin chia tay của cả hai. Minh Tú cho biết, dù không còn yêu nhau, anh và Á Hân vẫn coi nhau là bạn, tiếp tục hoạt động trong nhóm. Mới đây, Á Hân công khai bạn trai mới. Minh Tú cũng lên tiếng chúc phúc cho người yêu cũ khi biết thông tin.

Công khai mối quan hệ từ cuối năm 2012, Quỳnh Anh Shyn và B Trần nhanh chóng trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất trong giới trẻ . Cả hai luôn có mặt cùng nhau mọi sự kiện, hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, những cử chỉ yêu thương, trang phục, phụ kiện đôi được hai hot teen chia sẻ trên trang cá nhân thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đầu năm nay, B Trần - Quỳnh Anh Shyn dính nghi án chia tay bởi không còn đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Nhiều hình ảnh chứng minh B Trần đang hẹn hò với siêu mẫu Kỳ Hân, còn Quỳnh Anh Shyn có người mới khiến những nghi ngờ của cộng đồng mạng ngày càng được khẳng định. Trước những lời đồn thổi, B Trần đăng hình ảnh mặc áo đôi của cả hai. Hiện cặp hot teen vẫn quyết định giữ im lặng về chuyện tình cảm của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất