Chuyện hội chân dài Z "kiếm lời" từ việc dùng túi hiệu fake: Xin quà là đồ thật rồi bán đi dùng hàng giả!

Kênh 14 - 12/04/2018, 01:25

Một vài nguồn tin thân cận cho hay, những chiếc túi hiệu đắt tiền mà các nàng Z hay khoe hầu hết là hàng fake (hàng giả)!

Như các bạn cũng đã biết, thời buổi này đi đâu cũng thấy dân chơi. Chẳng nói đâu xa, ngay giữa showbiz Việt thôi cũng có cô A, nổi tiếng mỗi lần lên bar là hết cả trăm triệu. Hôm nay, xin mời các bạn đến với một hội nhóm dân chơi tiếp theo của làng giải trí - tạm gọi là hội các nàng Z. Những nàng Z này thì cũng yêu thích bar sàn nhưng không đến mức đam mê như cô A. Tuy nhiên, hội Z lại có một thú vui xa xỉ khác. Đó chính là những chiếc túi hàng hiệu mà sơ sơ cũng vài ba trăm triệu đến cả tỉ đồng một chiếc.

Tuy nhiên từ một vài nguồn tin thân cận cho hay, những chiếc túi của hội nhóm nàng Z hầu hết là hàng fake (hàng giả)! Cùng chúng tôi xem những thành viên trong hội này làm cách nào "kiếm lời" từ câu chuyện túi thật - túi giả này nhé!

Chuyện hội chân dài Z kiếm lời từ việc dùng túi hiệu fake: Xin quà là đồ thật rồi bán đi dùng hàng giả! - Ảnh 1.

 

Ngoài sở thích hàng hiệu, điểm chung của những nàng Z là vai vế chẳng rõ ràng trong showbiz Việt. Dù có cố gắng nhưng các cô này ca sĩ không là ca sĩ, người mẫu chẳng tới và diễn viên thì cũng không đủ tài mà được công nhận. Chính vì thế, để có trong tay bộ sưu tập những chiếc túi hàng hiệu với giá trị mà trăm lần cát-sê đi sự kiện cũng không đủ ấy, không ít người đã "xin quà" từ bạn trai.

Cú twist là ở chỗ, sau khi những nàng Z xin tiền đại gia mua túi xịn, tiền về chưa cầm ấm tay thì các cô đã nhanh chóng tậu cho mình mỗi người 1 chiếc túi giả hàng fake 1. Giữa showbiz thật giả lẫn lộn, chỉ 1/10 món là hàng authentic thì tất nhiên chuyện hội Z dùng đồ dởm ít người phát hiện. Câu hỏi đặt ra là, số phận của món tiền chênh lệch lên đến hàng trăm triệu đồng đó ra sao? Điều này chỉ các nàng Z biết! (À và cả bạn thân của các nàng cũng biết).

Chưa dừng lại ở đây, một thành viên trong hội Z là nàng Y còn có câu chuyển đổi túi tài tình hơn. Nàng Y có cô bạn thân chuyên bán đồ hiệu hàng chính hãng. Thế nên cứ nhằm khi nào nàng Y đi với bạn trai đại gia, cô bạn thân lại giới thiệu chiếc túi đắt tiền nhất. Trả tiền xong xuôi, bạn trai đưa nàng Y ra về mà không nhận ra chẳng hề được xuất bill.

Ngay hôm sau, nàng Y sẽ trở lại đã bán chiếc túi, hậu tạ cô bạn thân tiền hoa hồng rồi ra ngay đầu mối bán hàng fake tậu ngay một chiếc y hệt. Anh bạn trai lắm tiền nhiều của kia dù có soi đến mức nào cũng không thể nhận ra món đồ rẻ hơn cả trăm lần nhưng giống y đúc đó.

Với thâm niên hoạt động lâu năm, hội Z có xu hướng ngày càng phát triển với số lượng thành viên ngày một nhiều. Chính vì thế, dù đã kéo dài khá lâu nhưng chuyên án về hội Z chưa hề có dấu hiệu kết thúc. Ấy vậy cứ lâu lâu, lại có thành viên trong hội này khiến công chúng xôn xao khi bị soi là dùng túi fake đấy thôi!

Theo bạn thân hội Z/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất