Chuyện đời của những sao học cùng lớp showbiz Hoa ngữ

Zing - 18/10/2015, 17:05

Họ cùng có xuất phát điểm nhưng ngã rẽ sự nghiệp không hề tương đồng.

Văn Chương và Đường Yên: Cả hai từng theo học tại lơp diễn xuất khóa 2002. Sau khi ra trường, Văn Chương có sự nghiệp thuận lợi hơn cô bạn chung lớp. Anh nhanh chóng vươn hàng sao nam hạng A và có cuộc sống hôn nhân như ý bên đàn chị Mã Y Lợi. Nhưng chỉ trong 3 năm trở lại, Đường Yên bứt tốc. Cô trở thành nữ diễn viên ăn khách bậc nhất showbiz dù diễn xuất còn gây tranh cãi. Trong khi đó tài tử Văn Chương gặp không ít thị phi vì scandal ngoại tình.

Đường Yên và Văn Chương: Cả hai từng theo học tại lớp diễn xuất khóa 2002. Sau khi ra trường, Văn Chương có sự nghiệp thuận lợi hơn cô bạn chung lớp. Anh nhanh chóng vươn hàng sao nam hạng A và có cuộc sống hôn nhân như ý bên đàn chị Mã Y Lợi. Nhưng chỉ trong 3 năm trở lại, Đường Yên bứt tốc. Cô trở thành nữ diễn viên ăn khách bậc nhất showbiz dù diễn xuất còn gây tranh cãi. Trong khi đó tài tử Văn Chương gặp không ít thị phi vì scandal ngoại tình.

Lý Á Bằng - Trần Kiến Bân - Vương Học Binh (từ trên xuống) là ba sinh viên ưu tú của khóa 1990 Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Lý Á Bằng sau nhiều năm lăn lộn trên màn ảnh đã từ giã sự nghiệp năm 2011. Cũng giai đoạn này, anh ly hôn Vương Phi và đang nuôi con một mình. Vương Học Binh vốn thuộc hàng diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng đời tư của anh lại bị chỉ trích khi cưới nhiều vợ và bị bắt vì ma túy. Trong ba người, Trần Kiến Bân có cuộc sống cũng như sự nghiệp ổn định nhất.

Lý Á Bằng - Trần Kiến Bân - Vương Học Binh (từ trên xuống) là ba sinh viên ưu tú của khóa 1990 Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Lý Á Bằng sau nhiều năm lăn lộn trên màn ảnh đã từ giã sự nghiệp năm 2011. Sau đó không lâu, anh ly hôn Vương Phi và hiện nuôi con một mình. Vương Học Binh vốn thuộc hàng diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng đời tư của anh lại bị chỉ trích khi cưới nhiều vợ và bị bắt vì ma túy. Trong ba người, Trần Kiến Bân có cuộc sống cũng như sự nghiệp ổn định nhất. Tài tử họ Trần là chồng diễn viên Thủy Linh.

Dương Mịch và Viên San San cùng lớp tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Họ chung phòng ký túc xá và khá thân thiết với nhau. Đến giờ, cả hai tạo dựng được tiếng vang trong showbiz. Nhưng Dương Mịch được đánh giá cao hơn hẳn cô bạn thân. Viên San San đảm nhận vai chính trong nhiều dự án song bij gán mác “bình hoa di động”.

Dương Mịch và Viên San San cùng lớp tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Họ chung phòng ký túc xá và khá thân thiết với nhau. Đến giờ, cả hai đều có danh, có tiếng trong showbiz. Nhưng Dương Mịch được đánh giá cao hơn hẳn cô bạn thân. Viên San San đảm nhận vai chính trong nhiều dự án song bị gán mác “bình hoa di động”.

Triệu Vy và Trịnh Giai Hân Cả hai nghệ sĩ từng hợp tác trong Hoàn Châu cách cách. Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính trong khi Trịnh Giai Hân chỉ lướt qua với vai tiểu thư Đỗ Nhược Lan tung tú cầu chọn chồng. Ngoài đời, cả hai là bạn cùng lớp khá thân thiết và lại cùng định hướng theo nghiệp nghệ thuật. Nhưng gần 20 năm sau Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy giờ đã là sao hạng A vang danh châu Á trong khi Trịnh Giai Hân vẫn như cũ, còn chưa được ai chú ý nhớ tên.

Triệu Vy và Trịnh Giai Hân Cả hai nghệ sĩ từng hợp tác trong Hoàn Châu cách cách. Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính trong khi Trịnh Giai Hân chỉ lướt qua với vai tiểu thư Đỗ Nhược Lan tung tú cầu chọn chồng. Ngoài đời, cả hai là bạn cùng lớp khá thân thiết và lại cùng định hướng theo nghiệp nghệ thuật. Nhưng gần 20 năm sau Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy giờ đã là sao hạng A vang danh châu Á trong khi Trịnh Giai Hân vẫn như cũ, còn chưa được ai chú ý nhớ tên.

Trịnh Sảng (trên) và Cảnh Điềm từng là bạn chung lớp. Hai giai nhân ngọt ngào làng giải trí được đánh giá cao khi mới khởi nghiệp. Nhưng hiện nay, Cảnh Điềm mãi chưa thoát khỏi danh xưng “hotgirl” trong khi Trịnh Sảng vươn tầm Tiểu hoa đán.

Trịnh Sảng (trên) và Cảnh Điềm từng là bạn chung lớp. Hai giai nhân ngọt ngào làng giải trí được đánh giá cao khi mới khởi nghiệp. Nhưng hiện nay, Cảnh Điềm mãi chưa thoát khỏi danh xưng “hotgirl đóng phim” trong khi Trịnh Sảng vươn tầm Tiểu hoa đán.

Châu Kiệt và Vương Lâm Năm 2013, hình ảnh Tuyết Di trong Tân dòng sông ly biệt - Vương Lâm được Châu Kiệt bế công khai trên mạng lập tức gây bất ngờ với nhiều người. Bức ảnh được chụp khi họ 23 tuổi và là bạn học. Sự nghiệp sau này của hai người khác nhau đáng kể. Khi Châu Kiệt nổi tiếng với Hoàn Châu cách cách, Vương Lâm không có tên tuổi. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp Vương Lâm khởi sắc hơn trước, cũng lúc này, Châu Kiệt gần như biến mất khỏi showbiz vì quá nhiều scandal.

Châu Kiệt và Vương Lâm: Năm 2013, hình ảnh Tuyết Di trong Tân dòng sông ly biệt - Vương Lâm được Châu Kiệt bế công khai trên mạng lập tức gây bất ngờ với nhiều người. Bức ảnh được chụp khi họ 23 tuổi và là bạn học. Sự nghiệp sau này của hai người khác nhau đáng kể. Khi Châu Kiệt nổi tiếng với Hoàn Châu cách cách, Vương Lâm không có tên tuổi. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp Vương Lâm khởi sắc hơn trước, cũng lúc này, Châu Kiệt gần như biến mất khỏi showbiz vì quá nhiều scandal.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất