Chương Tử Di sẽ bí mật sinh con ở Mỹ

Ngoisao.net - 28/08/2015, 08:38

Diễn viên nổi tiếng được cho là đã mang thai tháng thứ 6 và sẽ sang nước ngoài an dưỡng, chờ sinh. 

Tin đồn Chương Tử Di đã mang thai được 6 tháng, dự tính cuối năm này sẽ sinh con đã rộ lên trong làng giải trí nhiều ngày qua. Phóng viên các báo liên lạc với mỹ nhân Thập diện mai phục hỏi thăm tình hình, nhưng Tử Di không hồi đáp. Thậm chí quản lý của Uông Phong - hôn phu của Tử Di còn thẳng thừng từ chối: "Tôi không biết việc đó". Tuy nhiên, rất nhiều hình ảnh Tử Di mặc đồ rộng thùng thình được đăng tải, càng khiến khán giả tin vào việc diễn viên Hoa ngữ đã mang bầu.

tu-di-8750-1440666210.jpg

Chương Tử Di lộ diện với bộ đồ rộng thùng thình hôm 26/8. Ảnh: APP.

Hôm đầu tuần, phóng viên của trang APP ghi lại một vài hình ảnh Tử Di và Uông Phong đi ăn tối tại một nhà hàng với bạn bè. Trong khi Uông Phong quần short, áo phông khỏe khoắn đi bên cạnh và say sưa nói chuyện điện thoại, Tử Di thần sắc tươi tỉnh, cô mặc bộ váy đen rộng thùng thình, vóc dáng đẫy đà trông thấy. Cả hai vội vã ra khỏi nhà hàng và vào ô tô, nơi có trợ lý chờ sẵn để ra về. 

Theo một nguồn tin, Chương Tử Di dự kiến sẽ sang Los Angeles nghỉ ngơi trong giai đoạn cuối thai kỳ và chuẩn bị sinh nở. Tuy nhiên, thông tin này chưa được người trong cuộc xác nhận. 

tu-di-2-6523-1440666210.jpg

Tử Di và Uông Phong rời khỏi nhà hàng hôm 26/8. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất