Chương Tử Di: "Giờ tôi mới được làm điều mình muốn"

VnExpress - 13/10/2015, 20:04

Diễn viên 36 tuổi nói rằng trước đây cô luôn phải gồng mình học, đóng phim để làm hài lòng người khác.

Trả lời phỏng vấn trên Marie Claire (ấn bản tiếng Trung) mới đây, Chương Tử Di nói cô không trải qua thời học sinh bình thường như các cô gái khác. Khi chưa tốt nghiệp tiểu học, cô học múa dân gian chuyên nghiệp và bắt đầu cuộc sống kỷ luật nghiêm ngặt. Hàng ngày ngủ đúng giờ, dậy đúng giờ, muốn chống đối thầy cô giáo cũng không thể vì cô sợ bị phạt, sợ thua kém các bạn.

Lúc bắt đầu đóng phim, Chương Tử Di gồng mình cố gắng mỗi khi cơ hội đến. "Tôi vô cùng lo sợ mình làm đạo diễn thất vọng. Tôi luôn muốn chứng minh họ chọn tôi cho vai diễn là đúng. Mục đích đóng phim của tôi là như vậy", cô nói.

chuong-tu-di-tren-tap-chi-3

Diễn viên Chương Tử Di.

Sau Nhất đại tông sư, Chương Tử Di sống và làm việc chậm lại. Cô cũng quyết định dừng đóng phim hành động vì lý do sức khỏe. Người đẹp tiết lộ rằng đến nay, cô vẫn bị ảnh hưởng bởi vết thương từ những phim trước đó như Anh hùng, Ngọa Hổ Tàng Long...

Tử Di cho rằng đến tuổi 36, cô mới được làm chủ bản thân, tự do làm điều mình muốn: "Tôi có trải nghiệm, có thể nắm bắt, phán đoán hoặc quyết định bước tiếp theo sẽ đi như thế nào. Giờ đây tôi mới thực sự sống cho mình. Tôi thấy bản thân tự tại, ngày càng thanh thản chứ không căng thẳng như trước".

Vì không còn lo về kinh tế nên Tử Di được tùy ý chọn lựa và từ chối các dự án phim. Cô không còn phải lo lắng nếu không đóng phim thì không đủ chi phí trang trải tiền nhà cửa, tiền nước tiền điện... như trước nữa.

Hai tháng qua, Chương Tử Di vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Nhiều nguồn tin khẳng định diễn viên đang dưỡng thai ở Mỹ. Tuy nhiên, cả cô và hôn phu Uông Phong đều không xác nhận.

Hải Lan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất