Chung Hán Lương đã "đường ai nấy đi" với người vợ bí ẩn, một mình nuôi dưỡng 2 con gái?

13/03/2023, 09:03

Thông tin về đời tư của "nam thần thanh xuân" Chung Hán Lương được nhiều khán giả quan tâm.

Thời gian gần đây, Chu Phỉ - một cựu phóng viên giải trí nổi tiếng ở Hong Kong bất ngờ tiết lộ thông tin sốc liên quan đến đời tư của nam diễn viên Chung Hán Lương. Người này cho hay, nam diễn viên cùng người vợ Tạ Dịch Hoa đã đường ai nấy đi vào đầu năm ngoái. Cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lớn mà không thể hòa giải.

Nguồn tin thân cận của Chu Phỉ cũng tiết lộ, sau khi cãi vã, vợ tài tử đã ngay lập tức dọn đồ ra khỏi ngôi nhà 2 người vẫn ở. Hiện tại, Chung Hán Lương đang nuôi dưỡng 2 con gái. Tài sản trong gia đình đều thuộc quyền sở hữu của Chung Hán Lương.

Cựu phóng viên này cũng tiết lộ, Chung Hán Lương giữ bí mật chuyện kết hôn nên lần này anh ly hôn cũng trong im lặng. Vì là người của công chúng nên nam diễn viên không muốn đời tư của mình bị soi mói, bàn tán. Nhiều năm qua, tài tử họ Chung vướng tin đồn đã bí mật thành hôn với stylist Tạ Dịch Hoa nhưng anh chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Điều này càng khiến công chúng tò mò về đời tư của nam diễn viên "Bên nhau trọn đời".

Thời gian gần đây, Chung Hán Lương tiếp tục đóng phim ngôn tình dù tuổi không còn trẻ. Tuy vậy, nhiều người cho rằng tài tử họ Chung đã không còn phù hợp với dòng phim này dù vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật. Nhiều người chê anh già vẫn thích đóng cặp với các tiểu hoa trẻ hơn cả chục tuổi. Dù vậy, Chung Hán Lương gặp khá nhiều khó khăn khi muốn chuyển mình vì bao năm nay anh không chọn lựa thay đổi thể loại phim chính kịch.

Chung Hán Lương sinh năm 1974, là một trong những "nam thần thanh xuân" được nhiều người yêu mến. Anh bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 1990 với vai trò người mẫu. Sau đó, anh quyết định thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim đầu tay "Thiếu Niên Ngũ Hổ". Sau đó, nam tài tử tập trung trong con đường ca hát. Anh chăm chỉ ra rất nhiều album cũng như hợp tác vào các nhạc phim và may mắn là đạt được nhiều thành công.

Chung Hán Lương đã đường ai nấy đi với người vợ bí ẩn, nay lại lộ chuyện có hai cô con gái?

Hơn 30 năm hoạt động song song tại Hong Kong, Trung Quốc và Đài Loan, Chung Hán Lương đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là các bộ phim nổi bật sau đây như "Không thể nói yêu em", "Bên nhau trọn đời", "Cẩm tâm tựa ngọc", "Mai khôi giang hồ"...

Có tuổi nghề hoạt động lên đến hơn 30 năm nhưng Chung Hán Lương vẫn khiến người ta ngưỡng mộ không chỉ vì sự nghiệp thành công mà còn đời tư sạch bóng scandal của nam tài tử. Tuy vậy, nam diễn viên cũng không ít lần bị đồn đoán đã có vợ con. Tuy nhiên, Chung Hán Lương chưa từng thừa nhận thông tin này cho nên đến nay, việc nam tài tử đã kết hôn hay chưa vẫn còn là một ẩn số.

https://emdep.vn/showbiz-the-gioi/chung-han-luong-da-duong-ai-nay-di-voi-nguoi-vo-bi-an-mot-minh-nuoi-duong-2-con-gai-20230313093125655.htm

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất