Chung Hán Lương bị nghi có vợ ba năm trước

Zing - 29/05/2015, 11:11

Theo truyền thông Trung Quốc, tài tử 41 tuổi đã che giấu vợ con suốt thời gian qua.

Chung Hán Lương từ khi gia nhập làng giải trí đến nay không hề vướng tin đồn tình ái. Anh né tránh những câu hỏi về đời tư. Cũng vì thế, nam tài tử Bên nhau trọn đời được coi là nam thần đáng mơ ước của các cô gái trẻ.

Nhưng truyền thông Trung Quốc cho hay, thực chất, Chung Hán Lương bí mật kết hôn và có con trai từ 3 năm trước. Danh tính “nửa kia” của anh cho đến giờ vẫn là ẩn số.

Nghi vấn cưới cựu Hoa hậu Tề Phương

Chung Hán Lương và Tề Phương từng dính nghi án là vợ chồng.

Chung Hán Lương và Tề Phương từng dính nghi án là vợ chồng.

 

Giai đoạn đầu khi thông tin bị rò rỉ, trang Chiết Giang Nhật Báo đưa ra phỏng đoán vợ tài tử điển trai là cựu Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc - Tề Phương. Họ từng đóng chung trong vài dự án phim truyền hình và nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác.

Theo đó, Tề Phương có vóc dáng thon thả, xinh đẹp như hoa, một lòng yêu chàng diễn viên ít nói. Cô sinh con trai đầu lòng năm 2013. 

Khi nói về việc kết hôn với Tề Phương, bấy giờ, Chung Hán Lương thoái thác trả lời. Anh chỉ cho biết trong lòng đã có ý trung nhân nhưng không tiện chia sẻ.

Mọi việc chỉ chấm dứt khi vài nguồn tin khẳng định Tề Phương là vợ của một đại gia Chiết Giang.

 

Tấm ảnh công khai trên một trang web được cho là con trai Chung Hán Lương.

Tấm ảnh công khai trên một trang web vào đầu năm 2015 được cho là con trai Chung Hán Lương.

 

“Người phụ nữ bí mật” là stylist riêng?

Một blogger nổi tiếng cho biết, tin đồn cưới cựu Hoa hậu chỉ là tung hỏa mù. Người vợ bí mật của sao nam sinh năm 1974 chính là stylist thân cận Tạ Dịch Hoa. Hai người chính thức bên nhau từ năm 2010. Với tư cách nhà thiết kế, cô luôn ở bên Chung Hán Lương trong mọi sự kiện.

Trang Cztv cho hay: “Anh ấy từng nói mê đắm mẫu người phụ nữ độc lập, thích cười, chân phải thật dài. Lúc đó, ai cũng hiểu anh đang miêu tả Tạ Dịch Hoa”.

Nhưng phía Chung Hán Lương chưa bao giờ xác thực tin tức này. Thông tin về việc anh kết hôn hay chưa cũng như danh tính của "nửa kia" chỉ có thể chờ đợi tài tử lên tiếng.

 

Nhà thiết kế Tạ Dịch Hoa cũng được cho là người trong mộng của tài tử điển trai.
Nhà thiết kế Tạ Dịch Hoa cũng được cho là người trong mộng của tài tử điển trai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất