Chung cư bất ngờ bốc cháy, vợ chồng Only C bế con bỏ chạy

Tiin - 02/04/2018, 04:13

Khi nghe tiếng chuông báo cháy, Only C và những người dân ở chung cư đã ngay lập tức tháo chạy khỏi nhà.

 

Chiều qua 1/4, chung cư Parc Spring, quận 2, TP Hồ Chí Minh bất ngờ bốc cháy tại tầng 8. Hốt hoảng khi đám cháy bất ngờ bốc lên, người dân trong chung cư ngay lập tức tháo chạy. Sau đó, 4 xe cứu hỏa đã được cảnh sát PCCC quận 2 điều động đến và dập tắt đám cháy.

Vợ chồng Only C và người dân trong khu chung cư cháy tháo chạy khỏi chung cư khi có chuông báo cháy.

 Vợ chồng Only C và người dân trong khu chung cư cháy tháo chạy khỏi chung cư khi có chuông báo cháy.

 

Trong các cư dân đang sinh sống tại chung cứ Parc Spring có gia đình nhạc sỹ Only C và Lou Hoàng. Chia sẻ trên facebook cá hân, Only C cho biết: '1/4 mà bên nhà cháy. May mà được thông báo nhanh nên toàn dân an toàn. Công tác chữa cháy của đội PCCC quận 2 và ban quản lý chung cư cũng rất tốt. Di tản cư dân rất nhanh và chuyên nghiệp. Lửa được dập ngay sau đó. Lou Hoàng bế chó xếp hàng để đi trốn lửa'.

Ngoài ra, Only C cũng chia sẻ hình ảnh vợ chồng anh và người dân ngồi ở bên ngoài chung cư chờ cảnh sát PCCC đập lửa. 

Only C cũng biết, sau đó đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra đám cháy, anh và nhiều người dân xung quanh chỉ nghĩ đó là diễn tập. Tuy nhiên, khi chuông kêu rất lâu thì mọi người mới biết là cháy thật. 

Only C cũng cho biết thêm, 1 ngày trước khi xảy ra sự việc, người dân trong chung cư đã được cảnh sát PCCC hướng dẫn cách xử lý khi có cháy nổ. Căn hộ gia đình nam nhạc sỹ không ở gần nơi xảy ra cháy nên không có thiệt hại nào. 

Theo B.N/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất