Sau hit khủng "Yêu là tha thu", Only C tiếp tục trở lại với nhạc phim remake "Ông ngoại tuổi 30"

Kênh 14 - 02/04/2018, 01:02

"Đời dạy tôi" là bản OST nhẹ nhàng, tình cảm của bộ phim remake "Ông ngoại tuổi 30" được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, phần hoà âm phối khí và thể hiện do Only C đảm nhận.

Tối 1/4, MV "Đời Dạy Tôi" - OST của bộ phim remake "Ông Ngoại Tuổi 30" do Only C thể hiện được ra mắt. "Đời Dạy Tôi" là bản pop ballad nhẹ nhàng, tình cảm, ca từ đơn giản mà ý nghĩa do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, Only C đảm nhiệm phần hoà âm phối khí và thể hiện. Phần MV được xây dựng với kịch bản đơn giản, tự nhiên, thể hiện chân thực những cảm xúc của Only C khi hoá thân thành một khán giả theo dõi bộ phim này ngay tại rạp.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV nhạc phim lần này, Only C cho biết: "Tất cả ý tưởng thực hiện "Đời Dạy Tôi" đều bám sát cảm xúc của bộ phim. Tôi mất cả mùa Tết để hoàn thành bài hát. Lúc đầu tôi dự định làm một ca khúc có chủ đề tình yêu, nhưng sau này chúng tôi quyết định thay đổi nên phải mất 2 tuần để hoàn thành.  Tôi là 1 fan của "Ông Ngoại Tuổi 30" bản Hàn. Và đến khi xem bản Việt tôi đã thấy được những nét duyên dáng phù hợp với văn hóa nước mình. Với tôi, đây là một bộ phim chuyển thể khá thành công".

Sau hit khủng Yêu là tha thu, Only C tiếp tục trở lại với nhạc phim remake Ông ngoại tuổi 30 - Ảnh 2.

Only C xuất hiện trong MV như một vị khán giả đến theo dõi bộ phim remake "Ông ngoại tuổi 30"

Sau hit khủng Yêu là tha thu, Only C tiếp tục trở lại với nhạc phim remake Ông ngoại tuổi 30 - Ảnh 3.

Ca từ của bài hát cũng chính là cảm xúc của anh sau khi theo dõi bộ phim

Những năm gần đây, Only C được biết đến là một nghệ sĩ khá có duyên với các bộ phim khi đa số các bản OST như "Yêu Đi Đừng Sợ", "Yêu Là Tha Thu",... do anh thể hiện luôn nhận được tình cảm yêu mến và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Đặc biệt, ca khúc "Yêu là tha thu" (nhạc phim "Em chưa 18") đã đạt được hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube sau 11 tháng phát hành. 

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất