Chồng Thu Phương thay vợ viết tâm thư gửi các "trò cưng"

Yan - 04/10/2015, 19:40

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chồng Thu Phương đã đăng tải những lời tâm sự rất chân thành dành cho 4 học trò cưng của Thu Phương trong chương trình Giọng hát Việt 2015.

Dũng Taylor chia sẻ, trong quá trình tham gia chương trình, họ đã trải qua vất vả và cố gắng cùng nhau như thế nào cũng như, mong muốn các học trò cưng của vợ mình có thể được bình yên trong tâm hồn. Anh còn khuyên các học trò hãy dành những điều hay, tốt nhất cho nhau trong bất kì hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, chồng Thu Phương ít nhiều nhắc nhở học trò của vợ hãy ghi nhớ tình cảm và công sức mà huấn luyện viên đã dành cho mình.


"Mong các cháu bình yên trong tâm hồn. Tôi luôn sống với quan niệm không ai chết mà hai tay vẫn nắm chặt bao giờ. Có giàu đến đâu thì khi ra đi vẫn trắng tay, những gì chúng ta làm được cho người khác và để lại cho hậu thế mới trường tồn... Cô chú luôn nói với các cháu rằng "dù thành công hay thất bại chúng ta vẫn không thể mãi rong chơi mà còn phải đóng góp cho xã hội, hãy làm người tử tế để xã hội và gia đình luôn hãnh diện vì mình".

Sau khi đăng tải dòng tâm sự ấy, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra đồng cảm với những gì chồng Thu Phương nói.


Những lời nhận xét đồng cảm với Thu Phương và chồng

Hiện tại, sau tất cả mọi chuyện, Thu Phương và chồng mình đã quay về Mỹ. Họ trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình dị hằng ngày như chưa từng có những chuyện vừa qua.


Thu Phương hạnh phúc bên gia đình.


Nữ ca sĩ quay trở về với cuộc sống sinh hoạt bình dị ở Mỹ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất