Chồng Kim Kardashian nhập viện cấp cứu

Ngoisao.net - 22/11/2016, 13:49

Rapper Kanye West kiệt sức vì làm việc quá nhiều và phải nhập viện vào chiều ngày 21/11.

chong-kim-kardashian-nhap-vien-cap-cuu

Nam ca sĩ Kanye West.

Theo tờ People, Kanye West được xe cứu thương đưa tới Trung tâm y tế UCLA ở Los Angeles vào chiều hôm thứ 2. Nguồn tin chia sẻ: "Anh ấy kiệt sức và đang vật lộn với chứng mất ngủ. Kanye đã tới bệnh viện theo lời khuyên của bác sĩ riêng. Hiện tại, anh ấy đã ổn".

Phòng cảnh sát Los Angeles đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp báo cáo về một vụ ồn ào xảy ra lúc 13h20 phút hôm 21/11 liên quan đến Kanye West. Tuy nhiên sau đó, Phòng chữa cháy đính chính rằng đây chỉ là một vụ cấp cứu y tế.

chong-kim-kardashian-nhap-vien-cap-cuu-1

Kim đã lên máy bay riêng rời Los Angeles để đi dự sự kiện ở New York, tuy nhiên khi nghe tin chồng nhập viện, cô đã lập tức quay về.

Kim Kardashian đã lập tức hủy bỏ buổi tham dự chương trình từ thiện Angel Ball ở New York để đến bên chồng. Đây lẽ ra sẽ là sự kiện đầu tiên Kim tái xuất sau vụ cướp ở Paris vào đầu tháng 10.

Trước khi Kanye West nhập viện, nam ca sĩ đã thông báo hủy bỏ đêm diễn vào tối thứ 2 cùng toàn bộ tour diễn ở Bắc Mỹ từ nay đến hết tháng 12. Đại diện của Kanye gửi lời xin lỗi cùng thông báo sẽ hoàn lại tiền mua vé cho tất cả các khán giả.

chong-kim-kardashian-nhap-vien-cap-cuu-2

Kanye West phải hủy tour diễn Saint Pablo vì lý do sức khỏe.

Nhiều tin đồn phát tán rằng Kanye West đang gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần, tuy nhiên nguồn tin của People khẳng định nam ca sĩ chỉ bị suy kiệt vì làm việc quá sức: "Kanye đã thức xuyên đêm để thiết kế thời trang cho cả dòng sản phẩm của riêng anh và của Adidas. Anh ấy vốn nổi tiếng là người cuồng công việc. Bởi vậy việc thiết kế cộng với những đêm diễn kéo dài thực sự đã vắt kiệt sức lực của Kanye".

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất