Chồng “Én nhỏ” Triệu Vy bất ngờ bị kiện ra tòa

Kênh 14 - 20/10/2015, 17:12

Phu quân của Triệu Vy - doanh nhân Huỳnh Hữu Long - bất ngờ bị đâm đơn kiện ra tòa.

Tin tức giải trí Sina trích dẫn thông tin cho biết, doanh nhân Huỳnh Hữu Long – phu quân của nữ diễn viên Triệu Vy – bị kiện ra tòa, do có người cáo buộc người này đã mua nhà của doanh nhân họ Huỳnh, nhưng “có nhà mà không thể vào ở”, vì thế đã đâm đơn kiện đòi hoàn trả lại số tiền đã mua nhà.
 

Theo tin tức thì vụ án này đúng là phía doanh nhân họ Huỳnh bị đuối lý, nhưng thực sự thì căn hộ được rao bán không phải do Huỳnh Hữu Long đích thân đứng ra bán, mà là do tài xế của vị doanh nhân này ra mắt.

Cặp vợ chồng giàu có và tài năng của C-biz

Câu hỏi được đặt ra là tại sao người tài xế này lại rao bán được tài sản của vợ chồng Én nhỏ?

Qua điều tra, nguyên nhân là do người tài xế này đã giả mạo Huỳnh Hữu Long đến phòng công chứng, thông qua được công nghệ nhận dạng khuôn mặt (có tỷ lệ nhận dạng chính xác đến 98.3%), rồi ủy quyền cho một người khác bán căn hộ cho nguyên đơn.

Sự việc bại lộ, căn hộ này về cơ bản là không thể bàn giao, doanh nhân họ Huỳnh thì bị kiện ra tòa, đòi bàn giao lại căn hộ cho nguyên đơn.

Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Én nhỏ bị cuốn vào những vụ việc “trên trời rơi xuống” như thế này. Doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã ủy quyền cho luật sư, và phiên tòa liên quan đến vụ việc này sẽ được tổ chức vào ngày 22/10/2015 tại tòa án Nhân Dân quận Triều Dương - Bắc Kinh.

Một số hình ảnh gia đình Tiểu Yến Tử gần đây do chính cô đăng tải:

Vợ chồng Tiểu Yến Tử tình cảm bên bạn bè

Đôi vợ chồng cười rạng rỡ trên du thuyền

Bức ảnh do chính Én nhỏ đăng tải trên Weibo cá nhân

 

Nguồn: IFeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất