Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh lúc mới sinh, anh trai vào nói gì mà thiên hạ trầm trồ với tình anh em nhà tỷ phú?

11/01/2023, 08:05

Ảnh hiếm sơ sinh của Đỗ Vinh Quang cùng lời bình luận của anh trai Đỗ Quang Vinh khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, một bài đăng của thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đây là hình ảnh hiếm hoi của doanh nhân và em trai. "Lúc bé mong mình lớn, lớn rồi sao mong mình bé lại quá", chồng Đỗ Mỹ Linh hóm hỉnh viết.

Trong ảnh, thiếu gia Đỗ Vinh Quang được anh trai Đỗ Quang Vinh bế trên tay. Nếu như  Đỗ Quang Vinh - con trai cả của gia đình trông hoạt bát, vui vẻ thì chồng Đỗ Mỹ Linh lại hơi "nghiêm túc" và "cau có".

Dưới phần bình luận, thiếu gia Đỗ Quang Vinh cũng hài hước nói về em trai mình: "Mặt khó tính từ bé nhé". 

Những câu chuyện xung quanh cuộc sống riêng tư của hai thiếu gia nhà bầu Hiển luôn thu hút truyền thông. Cả Quang Vinh và Vinh Quang đều là những người con hiền lành, ngoan ngoãn và được thừa kế cơ nghiệp của gia đình.

Nghề sẽ chọn người, chứ tôi không can thiệp sâu. Tôi không bắt ép các con phải đi theo định hướng, con đường của mình, không muốn con phụ thuộc vào tư duy của cha mẹ", bầu Hiển từng chia sẻ về hai con. Ông còn chia sẻ thêm: "Thực sự thì với con cái, điều đầu tiên là mong muốn các con khỏe mạnh, thứ hai là ngoan, thứ ba là học hành đến nơi đến chốn, thứ tư là các con có được tính tự lập, từ đó sẽ hội tụ được những tố chất, kỹ năng cần thiết cho cuộc sống".

Quang Vinh và Vinh Quang đều đẹp trai và giàu có, là hình mẫu trong mắt nhiều cô gái, đặc biệt là thiếu gia Đỗ Quang Vinh  vừa là người đàn ông tốt vừa là người cha ấm áp. Anh tự hào chia sẻ những bức ảnh gia đình và coi đó là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Đỗ Quang Vinh được biết đến là một trong những lãnh đạo trẻ nhất ngành ngân hàng Việt Nam khi được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc SHB khi mới 30 tuổi. Thiếu gia sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Middlesex chuyên ngành tài chính ngân hàng, nhận bằng thạc sĩ tại Đại học East Anglia.

Trước khi trở về nước, anh từng là CEO của T&T Mỹ  trong 5 năm. Điều ấn tượng hơn nữa là Đỗ Quang Vinh còn nắm giữ những vị trí quan trọng như Giám đốc Khối ngân hàng số và Phó giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ ở nước ngoài.

Tên tuổi của con trai út bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang ngày càng được nhiều người trong giới kinh doanh biết đến khi trở thành chủ tịch CLB Hà Nội. Đỗ Vinh Quang chính thức tổ chức hôn lễ với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh năm 2022 vừa qua. Cậu út nhà bầu Hiển và Hoa hậu Việt Nam 2016 về chung một nhà sau mối tình 2 năm kín tiếng.

https://emdep.vn/showbiz-viet/chong-do-my-linh-khoe-anh-luc-moi-sinh-anh-trai-vao-noi-gi-ma-thien-ha-tram-tro-voi-tinh-anh-em-nha-ty-phu-20230110150306899.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất