Chồng cũ Mariah Carey đi ăn tối cùng siêu mẫu

VnExpress - 24/09/2015, 13:25

Nick Cannon bị đồn đang hẹn hò Winnie Harlow - người mẫu bạch tạng từng gây chú ý tại American Next Top Model 2014.

Tối 22/9, Nick Cannon (35 tuổi) và Winnie Harlow (21 tuổi) bị bắt gặp đi ăn tối tại Beverly Hills (California, Mỹ). Sau khi có bữa ăn lãng mạn tại nhà hàng Mr Chow, hai người nhanh chóng ra xe.

24-1369-1443065542.jpg

Nick Cannon và Winnie Harlow rời nhà hàng sau bữa tối.

Chồng cũ của Mariah Carey mặc vest màu đen kẻ sọc tím còn người mẫu da màu chọn váy bó sát, khoe thân hình cân đối. Trước tin đồn hẹn hò và nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, cả Nick Cannon và Winnie Harlow đều im lặng.

Nick Cannon hiện độc thân sau khi đệ đơn ly hôn Mariah Carey hồi tháng 12 năm ngoái. Hai người chưa hoàn thành thủ tục ly hôn. Sáu năm sống bên nhau, Nick Cannon và ca sĩ Mariah Carey có chung cặp sinh đôi bốn tuổi - Moroccan và Monroe. MC 35 tuổi từng chia sẻ: "Độc thân không có nghĩa là bạn tránh xa tình yêu. Đôi khi sống một mình còn thoải mái hơn là mắc kẹt trong một mối quan hệ không có lối thoát".

Trong khi đó, Mariah Carey cũng vượt qua chuyện ly hôn và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với tỷ phú James Packer. Hai người hẹn hò từ tháng 6 năm nay và hôm đầu tuần, ca sĩ Hero lần đầu công khai bạn trai mới.

23-7170-1443065542.jpg

Cặp sao im lặng trước tin đồn hẹn hò.

Winnie Harlow là thí sinh của cuộc thi American Next Top Model năm 2014 và đứng ở vị trí thứ sáu chung cuộc. Cô mắc bệnh bạch tạng, khiến da loang lổ khắp người từ khi lên bốn tuổi.

Người mẫu 21 tuổi từng chia sẻ rằng cô cảm thấy đau buồn khi nhớ về quãng thời gian bị chế giễu bởi làn da. Cô bị nhiều người đặt cho biệt danh "bò sữa" để ám chỉ những vùng da trắng, đen. Winnie được mời tham dự American Next Top Model sau khi đăng tải video ngắn nói về làn da của mình trên Youtube.

Minh Anh
Ảnh: Splash

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất