Chồng cũ chúc mừng Mariah Carey sắp kết hôn với tỷ phú

Ngoisao.net - 25/01/2016, 08:49

Danh hài Nick Cannon có cách chúc mừng hài hước trên Instagram.

Hai ngày sau khi nghe tin Mariah Carey nhận lời cầu hôn tỷ phú sòng bạc James Packer, MC kiêm danh hài Nick Cannon đã gửi lời chúc tới vợ cũ với bức ảnh khôi hài. Nick đăng lại ảnh chế của một fan chụp từ bộ phim Những ông chồng Hollywood, trong đó có hình ảnh anh đang nằm thiểu não trên giường bệnh, bên cạnh là đồng nghiệp Kevin Hart mặt đầy tâm trạng. Bức ảnh in dòng chữ: "Đó chỉ là một chiếc nhẫn thôi mà Nick...".

chong-cu-chuc-mung-mariah-carey-sap-ket-hon-voi-ty-phu

Nick đăng lại ảnh chế của fan khi nghe tin vợ cũ anh đính hôn.

Nick Cannon chú thích khi đăng lại hình ảnh châm chọc anh: "Haha! Thứ này đã khiến tôi bật cười thực sự! Thật hài hước! Với tất cả tình cảm, xin gửi chúc mừng tới Mariah Carey và James! Cầu Chúa ban phước lành cho cuộc hôn nhân sắp tới của các bạn... Những người tuyệt vời và cặp đôi tuyệt vời!".

Nick và Mariah ly hôn vào tháng 12/2014 sau 6 năm chung sống và có cặp song sinh 4 tuổi. Đến giờ, nguyên nhân chia tay vẫn chưa được hé lộ nhưng sau khi tan vỡ, hai người vẫn thân thiết và cùng chia sẻ việc chăm sóc con. Trước đây, vợ chồng Mariah đã có những năm tháng rất mặn nồng bên nhau dù cô hơn Nick tới 11 tuổi.

chong-cu-chuc-mung-mariah-carey-sap-ket-hon-voi-ty-phu-1

Mariah và Nick Cannon một thời hạnh phúc. Nick cũng nổi tiếng là người chồng tình cảm và ga lăng.

Trong thời gian đang ly thân với chồng vào tháng 9/2014, Mariah tình cờ gặp gỡ tỷ phú người Australia, James Packer tại lễ ra mắt phim. Họ nhanh chóng cảm mến nhau và nảy nở tình yêu vào mùa hè năm 2015. Ngày 21/1 vừa qua, James đã quỳ gối cầu hôn diva 46 tuổi trong bữa tối lãng mạn tại nhà hàng ở New York với chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 7,5 triệu USD. Đây là một trong những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất mà một sao nữ Hollywood được tặng.

chong-cu-chuc-mung-mariah-carey-sap-ket-hon-voi-ty-phu-2

Mariah rạng rỡ đeo chiếc nhẫn đính hôn sau khi rời bữa tối cùng James Packer.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất