Choáng với quà tiền tỷ mà các sao nữ Hollywood được chồng, bạn trai tặng sau khi sinh con

Kênh 14 - 19/03/2018, 01:08

Sau 9 tháng mang nặng đẻ đau, các sao nữ Hollywood được đền đáp bằng những món quà siêu xa xỉ.

Theo truyền thống ở Mỹ, một người mẹ sau khi sinh con sẽ được chồng hoặc bạn trai tặng cho món quà đền đáp công mang nặng đẻ đau, món quà này được gọi là "push present". Và đối với các sao Hollywood, nhiều sao nữ từng được tặng món quà 'push present" cực hoành tráng, giá trị có thể lên tới hàng chục tỷ đồng.

1. Kylie Jenner

 - Ảnh 1.

 

Sau khi sinh cô bé Stormi, Kylie đã được chàng bạn trai Travis Scott tặng cho chiếc siêu xe khủng Ferrari La Ferrari giá 1,4 triệu USD (31 tỷ đồng). Nhưng có nguồn tin cho rằng giá trị thật của nó còn lớn hơn vì xe đã được "độ" thêm.

2. Jennifer Lopez

 - Ảnh 2.

 

Nữ ca sĩ từng được chồng cũ Marc Anthony tặng chiếc nhẫn kim cương màu vàng giá 300.000 USD (6,8 tỷ đồng) và một cặp hoa tai kim cương có chữ cái đầu trong tên của con họ có giá 2,5 triệu USD (56 tỷ đồng). Số kim cương được nhập khẩu từ Nam Phi, nơi nổi tiếng về sản xuất kim cương. Và vì người sở hữu chúng là ngôi sao nổi tiếng như J.Lo, nên giá trị của số trang sức này giờ càng tăng thêm nữa.

3. Kim Kardashian

 - Ảnh 3.

 

Sau khi sinh cậu con trai Saint, Kim được Kanye West tặng hẳn chiếc vòng cổ kim cương Lorraine Schwartz trị giá hơn 1 triệu USD (22 tỷ đồng).

4. Beyoncé

 - Ảnh 4.

 

Sau khi sinh con gái Blue Ivy, Beyoncé đã được ông xã Jay Z tặng một chiếc nhẫn đính kim cương và ngọc tanzanite xanh. Hồi năm 2012, nó có giá 35.000 USD (790 triệu đồng), nhưng hiện giờ giá trị của nó chắc chắn đã tăng thêm nhiều.

5. Jennifer Garner

 - Ảnh 5.

 

Nữ minh tinh từng được chồng cũ Ben Affleck tặng một chiếc nhẫn kim cương sau khi cô hạ sinh bé gái Violet. Garner còn tiết lộ rằng, cô từng... đánh rơi chiếc nhẫn này xuống cống và không dám kể cho Ben biết. Song may mắn là, thở sửa ống nước đã lấy lại được nó.

6. Mariah Carey

 - Ảnh 6.

 

Khi chào đón cặp song sinh, nữ danh ca đã được chồng cũ Nick Cannon tặng cho sợi dây chuyền bằng bạch kim, mặt dây chuyền là tên 2 đứa con được làm bằng kim cương và sapphire hồng. Món quà có giá trị 12.000 USD (270 triệu đồng).

7. Kristin Cavallari

 - Ảnh 7.

 

Sau khi sinh cậu con trai tên Camden, nữ diễn viên này được chồng Jay Cutler tặng cho chiếc túi Hermes Birkin trị giá 10.000 USD (220 triệu đồng). Theo một chuyên gia, ngoài việc làm điệu, thì chiếc túi còn là một kênh đầu tư tốt, giá trị tăng tới 14% mỗi năm.

8. Ashlee Simpson

 - Ảnh 8.

 

Sau khi sinh cô con gái Jagger, nữ ca sĩ Ashlee Simpson được ông xã Evan Ross tặng cho chiếc túi Chanel có họa tiết graffiti, có giá đến 5.000 USD (110 triệu đồng).

Theo Tee/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất