Choáng với gia tài biệt thự đồ sộ của “thần tiên tỷ” Lưu Diệc Phi

Yan - 20/06/2015, 21:13

Còn là lứa nghệ sĩ U30 nhưng Lưu Diệc Phi giàu có không kém bất kỳ sao hạng A nào.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên trẻ mới sinh năm 1987 của làng giải trí Hoa ngữ nhưng trong ngành chẳng mấy ai không biết việc cô diễn viên này ở đẳng cấp đại gia như thế nào. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có và hiện còn là con nuôi của một trong những doanh nhân giàu có nhất Trung Quốc, tư gia mang tên Lưu Diệc Phi thuộc vào hàng khủng.


Biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh

Theo Cri, Lưu Diệc Phi có sơ sơ bốn biệt thự cao cấp. Một chiếc biệt thự là tại quận Thuận Nghĩa, Bắc Kinh. Diện tích của căn biệt thự này vào khoảng 5000m2. Phía bên ngoài là cánh cửa sắt rất kiên cố cao chót vót. Phía bên trong được thiết kế giống như một khu nhà cổ của Trung Quốc: thấp tầng và giản dị. Bên cạnh đó là sân vườn với diện tích tương đương một sân bóng mini. Những ký giả muốn ghi lại hình ảnh căn biệt thự này cũng rất vất vả vì phải chụp ở nhiều góc độ.

Được biết, dù bên ngoài khá cổ kính nhưng bên trong Lưu Diệc Phi vẫn thiết kế hiện đại. Cô vẫn chú trọng và thiết kế riêng phòng tập thể dục, phòng chơi đàn và bể bơi.

Ngoài căn biệt thự này, Lưu Diệc Phi còn sở hữu luôn khu biệt thự ngang ngửa lâu đài tại Tô Châu và một biệt thự theo lối kiến trúc tây hóa cũng tại Bắc Kinh.

Giới truyền thông đánh giá tài sản của Lưu Diệc Phi tương đương với nhiều đại minh tinh của Trung Quốc. Thậm chí có người còn so sánh tài sản của Lưu Diệc Phi trong 7 năm vào nghề bằng cả 15 năm lao động của các ngôi sao lớn như Triệu Vy hay Châu Tấn. Dù trên thực tế, sao nữ họ Lưu này chỉ góp mặt trong vài dự án phim ảnh và đều không quá ăn khách.


2 trong số các biệt thự khác của Lưu Diệc Phi.


Nội thất sang trọng của biệt thự

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất