'Choáng' với độ chịu chi tổ chức sinh nhật cho quý tử 3 tuổi của Lan Khuê

24/11/2022, 03:08

Lan Khuê và ông xã đại gia lên kế hoạch hoàn chỉnh cho bữa tiệc sinh nhật của quý tử Connor.

Mới đây, Lan Khuê xả loạt ảnh tiệc sinh nhật 3 tuổi của quý tử đầu lòng – bé Connor. Bữa tiệc gia đình Lan Khuê – Tuấn John có sự tham gia của một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết như ca sĩ Bảo Thy, người mẫu Trương Mỹ Nhân…

Theo những hình ảnh được đăng tải, không gian bữa tiệc của Connor được thiết kế rực rỡ, đầy màu sắc, với các tông màu ngọt ngào, dễ thương. Lan Khuê và ông xã đại gia trang trí thêm nhiều mô hình vui chơi cho con trai cũng  như khách mời nhí tới tham dự. 

Lan Khuê làm tiệc sinh nhật linh đình cho quý tử 3 tuổi

Không gian bên ngoài được trang trí với tên cậu con trai 3 tuổi Conner của Lan Khuê và Tuấn John (Ảnh: Chụp màn hình)

Lan Khuê làm tiệc sinh nhật linh đình cho quý tử 3 tuổi

Main backdrop chụp hình được trang trí tràn ngập sắc màu cùng nhiều bóng bay (Ảnh: chụp màn hình)

Lan Khuê làm tiệc sinh nhật linh đình cho quý tử 3 tuổi

Không gian sinh nhật được thiết kế rực rỡ với các tông màu ngọt ngào, dễ thương 

Connor là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Lan Khuê và đại gia Tuấn John, chào đời vào tháng 11/2019. Năm nay, con trai của Lan Khuê - bé Connor đã bước sang tuổi lên 3. Cách đây không lâu, cậu bé được mẹ cho lên sóng và lộ hẳn gương mặt sau nhiều năm giữ kín. Qua đó, có thể thấy nhóc tì thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, gương mặt cực kỳ lanh lợi và thông minh.

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh, thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Lan Khuê làm tiệc sinh nhật linh đình cho quý tử 3 tuổi

Gia đình nhỏ hạnh phúc của vợ chồng Lan Khuê (Ảnh: Tổng hợp)

Tuy rằng, ít khi được mẹ cho lên sóng nhưng bé Connor vẫn là nhóc tì siêu hot của Vbiz. Cuộc sống sinh ra đã ngậm thìa vàng của cậu bé được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Nhiều fan đoán rằng, con trai của Lan Khuê khi trưởng thành sẽ nối nghiệp bố trở thành một doanh nhân khét tiếng trên thương trường.

Con trai của Lan Khuê sở hữu gương mặt lanh lợi và là một đứa trẻ có cá tính riêng mạnh mẽ. (Ảnh: FB John Tuan Nguyen)

Năm nay tuy chỉ mới 3 tuổi nhưng con trai của Lan Khuê đã biết nói tiếng Anh và nhiều tài lẻ khác. Thấy quý tử khôn lớn từng ngày, Lan Khuê không khỏi hạnh phúc. Suốt 3 năm qua, người đẹp này hạn chế hoạt động showbiz cũng chỉ vì muốn có nhiều thời gian chăm sóc và nuôi dạy con trai tốt nhất.

Thời gian gần đây, khi con trai đã cứng cáp hơn, Lan Khuê mới dần tái xuất showbiz. Tham gia một số sự kiện giải trí gần đây, cô cho thấy phong độ vẫn như thời hoàng kim. Không những thế, ở cô còn toát ra khí chất của phu nhân hào môn danh giá.

Lan Khuê làm tiệc sinh nhật linh đình cho quý tử 3 tuổi

Lan Khuê khoe diện mạo cuốn hút khi tái xuất showbiz. Ảnh: FB Trần Ngọc Lan Khuê

https://emdep.vn/showbiz-viet/choang-voi-do-chiu-chi-to-chuc-sinh-nhat-cho-quy-tu-3-tuoi-cua-lan-khue-20221123131216702.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất