Choáng với chiêu “móc túi” fan của các tour diễn lớn

24h - 23/11/2015, 08:05

200.000 USD (khoảng 4,4 tỷ đồng) là giá tiền mà khán giả phải bỏ ra để mua gói VIP tại một sự kiện âm nhạc.

Demi Lovato và Nick Jonas

Thành viên Jonas Brother và "công chúa Disney" sẽ cùng bắt tay nhau thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Future Now Tour vào tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý đến buổi biểu diễn này là giá vé được ban tổ chức phát ra, dành cho những ai muốn gặp bộ đôi đnìh đám.

Choáng với chiêu “móc túi” fan của các tour diễn lớn - 1

Liveshow của Demi Lavato và Nick Jonas có giá vé tới 10.000 USD

Theo đó, gói vé VIP có giá 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng) dành cho fan muốn được trực tiếp gặp gỡ Demi Lovato và Nick Jonas tại hậu trường liveshow. Ngoài ra, loại vé VIP có tên gọi Ultimate VIP Dressing Room này được ban tổ chức ghép cứ 4 khán giả thành một nhóm, sau đó đưa đi thăm quan hậu trường, thăm phòng thay đồ của ca sĩ, gặp gỡ và trò chuyện cùng 2 ngôi sao, dùng một bữa tối tại đây và sở hữu nhiều bức ảnh đặc biệt, chưa kể những quà tặng độc đáo khác. Tuy nhiên, 10.000 USD trong gói vé VIP này chưa bao gồm vé vào cửa buổi diễn.

Một gói vé khác “thân thiện” với ví tiền của khán giả hơn là VIP Side Stage Lounge, có giá 1.500 USD (khoảng 33 triệu đồng). Khi mua gói vé này, các fan sẽ được đến hậu trường buổi biểu diễn và chụp ảnh cùng với 2 ngôi sao.

Ngay khi giá vé được công bố, nhiều ý kiến phản đối và quả quyết gói vé này đang "cắt cổ" người hâm mộ. Tuy nhiên, một số người khác lại tỏ ra hào hứng với những ưu đãi của gói VIP và sẵn sàng bỏ tiền chỉ để gặp được thần tượng.

Justin Bieber

Các fan của Justin Bieber đã phải chờ suốt 3 năm mới được gặp thần tượng trực tiếp bằng xương bằng thịt. Tuy nhiên, mức giá vé phía Justin Bieber đưa ra cho tour diễn vòng quanh thế giới vào tháng 3 năm sau của anh đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng, thậm chí là phẫn nộ.

Choáng với chiêu “móc túi” fan của các tour diễn lớn - 2

Justin Bieber đang bị phản đối vì có giá vé liveshow quá đắt đỏ

Theo đó, có 2 gói vé VIP trong buổi concert đang được rao bán. Gói thứ nhất có tên The Ultimate #Purpose Experience giá 2.000 USD (gần 45 triệu đồng) cho một người. Gói thứ 2 The ‘I’ll Show You’ VIP #Purpose Experience với mức  "chỉ" 925 USD (khoảng 20 triệu đồng) cho một người vào cửa.

Nếu gật đầu, những fan mua gói vé VIP 2.000 USD sẽ được chụp ảnh cùng Justin tại hậu trường và có chỗ ngồi gần với sân khấu biểu diễn nhất. Cùng với đó, các fan còn có cơ hội xuất hiện trong những đoạn phim hậu trường tour diễn và nhận được quà tặng kèm theo là một tấm bảng cổ vũ của chương trình.

Với gói VIP 925 USD, người hâm mộ vẫn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng nam ca sĩ người Canada. Tuy nhiên, Justin sẽ không chụp ảnh với từng người mà chỉ chụp với cả nhóm. Cả hai mức vé này đều đang bán rộng rãi tại các địa điểm tổ chức biểu diễn, nhằm phục vụ nhu cầu của các fan cuồng nhiệt.

G-Dragon

Thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang cũng không chịu thua kém đồng nghiệp khi tung ra gói vé VIP có mức giá 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng) trong concert riêng tại Singapore năm 2013. Thậm chí chỉ có 20 fan may mắn và cực kỳ nhanh tay mới có thể mua được gói vé VIP này.

Choáng với chiêu “móc túi” fan của các tour diễn lớn - 3

G-Dragon là một trong số ít sao Hàn "dám" bán vé đắt đến vậy

Những khán giả mua gói vé 1.000 USD sẽ có một buổi gặp mặt G-Dragon trước khi concert diễn ra. Cho đến nay, mức giá 1.000 USD cho một buổi biểu diễn Kpop vẫn được coi là kỷ lục trong ngành nhạc Châu Á, chưa kể đây còn là một concert cá nhân của một thành viên nhóm nhạc.

Lễ hội âm nhạc Secret Solstice

Secret Solstice là lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Reykjavík, Iceland vào năm 2016. Tuy nhiên, điều khiến truyền thông chú ý đến sự kiện là khi ban tổ chức công khai một gói vé VIP với con số không thể tin nổi.

Choáng với chiêu “móc túi” fan của các tour diễn lớn - 4

Vé VIP của lễ hội âm nhạc Secret Solstice có mức giá không thể tin nổi

200.000 USD (khoảng 4,4 tỷ đồng) là giá tiền mà khán giả phải bỏ ra để mua gói VIP tại Secret Solstice. Tất nhiên để bỏ ra một số tiền khổng lồ chỉ để xem một lễ hội âm nhạc, người mua cũng sẽ nhận được những dịch vụ đi kèm vô cùng hoành tráng.

Gói vé gồm những dịch vụ: Vé máy bay khứ hồi từ khắp nơi trên thế giới; nghỉ ngơi tại biệt thự sang trọng ở Reykjavík trong 5 đêm; di chuyển bằng máy bay trực thăng; dùng bữa tại nhà hàng nổi tiếng Blue Lagoon; có trợ lý riêng, ô tô riêng phục vụ 24/7; vé tham gia bữa tiệc trên du thuyền; có đầu bếp phục vụ bữa tối riêng; ăn trưa bên miệng núi lửa không hoạt động; có một tour du lịch bằng trực thăng ở Iceland và tất nhiên đa bao gồm cả vé vào cửa cho lễ hội âm nhạc Secret Solstice.

"Doạ" người xem bằng con số... trên trời, tuy nhiên gói vé này cũng thể hiện rõ đẳng cấp của mình. Theo đó, không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu được gói VIP tại Secret Solstice, bởi ban tổ chức tuyên bố chỉ bán một gói duy nhất dành cho 2 người, và nó chỉ thuộc về người mua nhanh nhất mà thôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất