Choáng váng với sở thích sắm hàng hiệu của NTK Lý Quí Khánh

Ngoisao.vn - 18/11/2015, 16:01

NTK Lý Quí Khánh rất chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện

Lý Quí Khánh vốn được biết đến là một NTK trẻ nổi tiếng với những bộ trang phục lộng lẫy, được nhiều ngôi sao thời thượng nhất showbiz Việt ưa chuộng như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Trương Thị May...

Hướng đến một hình ảnh lịch lãm, sành điệu và sang trọng, Lý Quí Khánh cũng luôn chăm chút cho từng bộ cánh trước khi xuất hiện trước công chúng. Để chuẩn bị cho một sự kiện thời trang lớn diễn ra sắp tới, Lý Quí Khánh đã đầu tư rất nhiều cho việc lựa chọn trang phục.

 3

 

 10

 4

 

 5

 6

 7

Anh hướng đến phong cách trẻ trung, lịch lãm, sành điệu và sang trọng

Được biết, Lý Quí Khánh đã đặt hàng các bộ trang phục này từ Singapore cách đây hai tuần. Tất cả đều là hàng hiệu Gucci. Giá trị các trang phục được NTK giữ kín. Nhà thiết kế chia sẻ, anh rất thích tư tưởng phóng khoáng, hiện đại và pha chất unisex của Giám đốc sáng tạo mới Gucci - Alessandro Michele. "Bộ sưu tập mới nhất của Alessandro Michele thật sự đã làm khuynh đảo thế giới thời trang với sự tươi trẻ, thanh lịch, khác với một Gucci truyền thống mà chúng ta vẫn bắt gặp trong quá khứ", Lý Quí Khánh cho biết.

 

Lý Quí Khánh cũng tâm sự, hàng hiệu là một phần không thể thiếu trong số các đam mê của anh. Tuy nhiên, anh không xài hàng hiệu với mục đích chơi trội hay thể hiện đẳng cấp, mà chỉ thông qua nó để bày tỏ bản ngã trong thời trang của mình.

 8

 9

Dù không tiết lộ nhưng ai cũng đoán được NTK Lý Quí Khánh đã phải chi ra rất nhiều tiền
để có được những món đồ hàng hiệu yêu thích

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất