Choáng váng với những pha "nổ hơn pháo" của sao Việt

newsen.vn - 07/09/2015, 20:06

Những phát ngôn gây "sốc" của các ngôi sao nhiều đến mức có thể thu thập lại thành một bộ sưu tập.

Là người nổi tiếng và có sức ảnh hướng không nhỏ đến công chúng, vì thế hầu hết các sao Việt trước khi phát ngôn đều rất cẩn trọng. Tuy nhiên, có không ít những ngôi sao lại trở nên quá lố với những phát ngôn "nổ" tung trời về bản thân, không ít người bị chính những người hâm mộ bóc mẽ.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp bị dư luận đánh giá  là "nổ" nhất của làng giải trí Việt. Cũng chính bởi vậy, không ít lần cô đã bị công chúng bóc mẽ.

Nổi tiếng phải kể đến là việc cô khoe tham gia đóng phim ở Hollywood với những diễn viên nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Củng Lợi, John Cusack… có tên "Shanghai". Sau khi bộ phim được quay xong, người đẹp còn tổ chức hẳn một buổi họp báo công bố rằng mình vào vai diễn khó trong phim Mỹ, "đòi hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt", rằng cô đã phải làm việc suốt 13 ngày từ 6 giờ sáng đến tận đêm khuya. Cô còn nói rằng mình phải điều trị chấn động tâm lý vì tiếng nổ và bị chấn thương...

Tuy nhiên sự thật là khi phim ra mắt, Lý Nhã Kỳ chỉ xuất hiện thoáng qua vài tích tắc trong phim. Nếu khán giả không tinh mắt thì có lẽ còn chẳng nhận ra Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ còn khiến dư luận lắc đầu với phát ngôn về những bộ trang phục giá trăm triệu cô khoác trên người hay chuyện bằng Đại học tốn nhiều giấy mực của báo giới cũng như tiếng cười của dư luận.

Ngọc Trinh

Không thể phủ nhận sức hút từ thân hình nóng bỏng, làn da trắng sứ và gương mặt thiên thần của Ngọc Trinh, tuy nhiên điều khiến người ta nhớ đến cô nhất lại chính từ những phát ngôn gây "sốc" khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi rốt cuộc Ngọc Trinh đang nghĩ gì?

Cô có rất nhiều câu nói thật thà về "tình, tiền" đến mức phát hoảng như: "Yêu tôi tốn kém lắm. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" hay tự yêu bản thân: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi."

Thậm chí, cô còn hùng hồn khẳng định: "Tôi tự tin rằng cơ thể tôi đủ sức để trình diễn cho Victoria's Secret", nghĩa là người đẹp thấy mình không kém gì những Miranda Kerr, Adrian Lima hay Alessandro Ambrosio."

Angela Phương Trinh

Chuyện Angela Phương Trinh và thói quen "nổ" là chuyện không lạ lẫm gì trong giới showbiz Việt.

Điển hình là phát ngôn làm "chao đảo" cộng đồng mạng: "Có đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD chỉ để gặp mặt tôi...20 phút". Phát ngôn này đã khiến nhiều khán giả (kể cả các ngôi Sao hàng đầu showbiz Việt) "há hốc mồm". Giống như Ngọc Trinh với "không tiền cạp đất mà ăn", câu nói này cũng nhanh chóng trở thành "thương hiệu" của Angela Phương Trinh mỗi khi cô được nhắc đến.

Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn có những câu nói "để đời" khác như "Thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện vết sẹo dao kéo" sau khi cô bị nghi ngờ đã đi tân trang lại vòng 1. Hay sự tự hào về vẻ đẹp của bản thân của cô: ""Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng".

Ngoài những cái tên đình đám phía trên, showbiz Việt còn rất nhiều những cái tên tương tự. Ví dụ như nam ca sĩ trẻ Tùng Lâm từng khiến công chung "choáng ngợp" khi tự tin khoe ngôi nhà trị giá 100 tỷ đồng, tọa lạc tại trung tâm TP.HCM để thu hút dư luận. Tuy nhiên, không ít người ngã ngửa khi biết đó chỉ là nhà đi mượn của ông bầu. Còn ngôi nhà thật của nam diễn viên "Những thiên thần áo trắng" rất ọp ẹp ở quê nhà Bắc Ninh.

Hay như nam ca sĩ "Con bướm xinh" Hồ Quang Hiếu từng lên báo khoe thành tích: " “Đã tích góp được trên chục tỉ đồng nhờ chạy show, chỉ sau hơn một năm đi hát, đủ để mua xe sang và hai cái nhà tại TPHCM”.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất