Choáng ngợp trước dàn xế hộp trăm tỷ của Phạm Băng Băng

Đời sống Pháp luât - 14/06/2015, 07:57

Không chỉ có tài sản lớn từ bất động sản hay sàn chứng khoán, dàn xế hộp của người đẹp cũng khiến cho nhiều người choáng ngợp.

 - Ảnh 1

Phạm Băng Băng được đánh giá là nhân vật giàu nhất showbiz Trung Quốc với khối gia sản khổng lồ. Cô sở hữu hàng loạt những xế siêu sang như Mercedes Benz S Class, Mercedes G55…

 - Ảnh 2

Là gương mặt đại diện cho hãng xe hơi Mercedes-Benz, vì vậy mà mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hoa Ngữ không ngần ngại chi tiền khủng sở hữu những chiếc xe siêu xịn của hãng này.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Nhân sinh nhật tuổi 30, nữ diễn viên không ngần ngại bỏ ra khoản tiền 2,7 triệu NDT (9,6 tỉ đồng) để sở hữu chiếc Mercedes SLK 350. Và với việc sở hữu Mercedes SLK 350, cô đã trở thành người đẹp đầu tiên ở châu Á sở hữu dòng xe này.

 - Ảnh 5

Không những vậy, Phạm Băng Băng từng nhiều lần khiến mọi người trầm trồ, “mắt chữ A mồm chữ O” khi lái những chiếc xe sang chảnh này. Chiếc Mercedes-Benz S350L, dòng xe thế hệ thứ 9 của Mercedes-Benz S-class thế hệ W221, giá trị 2,7 triệu NDT cũng được người đẹp này nhanh chóng rinh về.

 - Ảnh 6

Cũng tại LHP Cannes 2013, Phạm Băng Băng khiến mọi người đổ dồn ánh mắt về cô khi cô lái chiếc Mercedes-Benz S600 được mệnh danh là "pháo đài bốn bánh", có giá 2,3 triệu NDT (8,3 tỉ đồng) tới dự LHP.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Chiếc Mercedes-Benz S600 có thân xe bọc thép chống đạn là niềm ước mơ của rất nhiều người đam mê với xế hộp.

 - Ảnh 9

Mercedes G55 AMG, trị giá 2,3 triệu NDT (khoảng 8 tỉ đồng) cũng nằm trong bộ sưu tập xế hộp của nữ diễn viên sinh năm 1981 này.

 - Ảnh 10

Chiếc xe này là một trong những tuyệt tác kinh điển của dòng xe dã ngoại và được nhiều phái mạnh tin dùng vì có đặc tính là dáng vẻ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu xe SUV hạng sang và mạnh mẽ.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất