"Chịu không nổi" với những nụ cười tỏa nắng của mỹ nam xứ Hàn

Yan - 16/05/2015, 16:47

Chỉ cần nhoẻn miệng cười, các ngôi sao hoàn toàn có thể khiến fan phải “phát cuồng” trong hạnh phúc.

Cùng xem qua nam diễn viên nào sở hữu nụ cười “đốn tim” fan nhất nhé!


Không hổ danh “em trai quốc dân” vạn người mê, nụ cười tít mắt “cộp mác” Yoo Seung Ho từ lâu đã nổi tiếng là có “tính sát thương” cao.


Sở hữu gương mặt hiền lành, dịu dàng, Kang Ha Neul còn “đốn tin” fan với nụ cười “hết ga” vô cùng sảng khoái và đáng yêu.


Dù thường xuyên được các đạo diễn phim "chọn mặt gửi vàng" giao vai phản diện nhưng Lee Jae Hoon lại sở hữu nụ cười “ngọt hơn cả kẹo”.


Nụ cười trẻ con, phảng phất nét tinh nghịch là một trong những lý do khiến Lee Hyun Woo mãi vẫn không lớn dù đã bước sang tuổi 23.


Khi nhìn vào Lee Jong Suk, chắc chắn không ít người sẽ bị đôi môi dày gợi cảm của anh chàng mê hoặc. Không chỉ vậy, nụ cười ngây thơ và hiền lành của nam diễn viên Pinocchio cũng quyến rũ không kém.


Không chỉ có gương mặt hiền lành, nụ cười “hết ga” và vô cùng “ngố tàu” chính là điểm nhận dạng đặc trưng nhất của “Cụ” Kim Soo Hyun.


Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nụ cười của Song Joong Ki vẫn như thuở nào, hồn nhiên và vô cùng ấm áp, khiến người khác cứ muốn nhìn mãi không thôi.


Dường như những anh chàng mắt hí thường có lợi thế về nụ cười, tiếp theo là nam diễn viên Park Seo Joon điển trai. Nụ cười chính là điểm yếu “phản bội” lại những vai diễn lạnh lùng trước đây của anh chàng.


Nụ cười hiền chính là hạn chế khiến Ji Chang Wook “không có duyên” với vai phản diện. Không chỉ vậy, anh chàng còn mang đến cho người đối diện cảm giác ấm áp đến lạ mỗi khi mỉm cười.


Không hổ danh là “hoàng tử nụ cười”, Kim Jae Won dễ dàng khiến trái tim fan nữ thổn thức với nụ cười hoàn mỹ của mình.


Không có gì khó hiểu khi Yeo Jin Goo từ nhỏ đã sở hữu lượng fan đông đảo. Nụ cười chính là “vũ khí” nguy hiểm nhất làm “tan chảy” không biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ.


Đằng sau gương mặt lạnh lùng và gai góc chính là một Lee Soo Hyuk với nụ cười hiền cùng một tính cách “không thể đáng yêu” hơn.


Gương mặt của Kim Bum bình thường cũng mang đến cho người đối diện cảm giác ấm áp, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng “khó đỡ” của nam diễn viên.


Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Lee Min Ho cùng nụ cười trẻ con, mang nét lém lỉnh như một cậu bé vô cùng  đáng yêu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất