"Chiêu trò" làm nũng mẹ của các sao Việt

Go News - 21/05/2017, 19:13

Dù là những ngôi sao sáng giá trong làng giải trí Việt, cứ mỗi khi về bên mẹ, Hồ Ngọc Hà, Huyền My, Angela Phương Trinh, Tronie… cũng chỉ là một đứa trẻ thích làm nũng mẹ.

Dù là những ngôi sao sáng giá trong làng giải trí Việt, cứ mỗi khi về bên mẹ, Hồ Ngọc Hà, Huyền My, Angela Phương Trinh, Tronie… cũng chỉ là một đứa trẻ thích làm nũng mẹ.

TIN LIÊN QUAN

Ít khi mặc bikini nhưng mỗi lần khoe, Á hậu Huyền My lại khiến fan ‘lác mắt’

Ít khi mặc bikini nhưng mỗi lần khoe, Á hậu Huyền My lại khiến fan ‘lác mắt’

Thật bất ngờ khi Khởi My thừa nhận yêu Kelvin Khánh chỉ vì... biến thái

Thật bất ngờ khi Khởi My thừa nhận yêu Kelvin Khánh chỉ vì... biến thái

Tài sản giàu có của Á hậu Huyền My khiến Kỳ Duyên khóc thét!

Tài sản giàu có của Á hậu Huyền My khiến Kỳ Duyên khóc thét!

HOT: Khởi My - Kelvin Khánh đi trăng mật sớm ở Hàn Quốc, tiện thể chụp ảnh cưới luôn

HOT: Khởi My - Kelvin Khánh đi trăng mật sớm ở Hàn Quốc, tiện thể chụp ảnh cưới luôn

'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà

Cách đây không lâu, khi scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà với ‘đại gia kim cương' khiến Hà Hồ phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt và làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của cư dân mạng, bức ảnh Hồ Ngọc Hà tình cảm bên mẹ và có biểu cảm nũng nịu như con nít được các fan ‘truyền tay' nhau chóng mặt đã phần nào nói lên vị trí của mẹ trong lòng cô. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc và là nơi bình an nhất. Và người mà cô tin tưởng bậc nhất chính là mẹ của mình. Dù ngoài kia có sóng to gió lớn, thì chỉ cần về bên mẹ, Hồ Ngọc Hà sẽ lại được mẹ chở che như một đứa trẻ.

Biểu cảm nũng nịu như con nít của Hồ Ngọc Hà

Á hậu Huyền My

Cũng giống như nhiều Hoa hậu, Á hậu, Huyền My cũng có may mắn được mẹ theo sát trên mọi nẻo đường showbiz. Kể từ khi Huyền My đăng quang ngôi Á hậu, mẹ cô đã quyết định tạm gác lại mọi công việc để làm người quản lý cho con. Nhờ ‘người quản lý' tận tâm, thông thái và đặc biệt yêu thương mình vô điều kiện ấy, con đường danh vọng của Huyền My cứ như được trải đầy những hoa hồng. Hình ảnh mẹ Huyền My song hành với cô ở mọi sự kiện đã trở nên quen thuộc với các fan.

Huyền My làm nũng mẹ tại sân bay

Mặc dù được mẹ rèn cho tính tự lập từ nhỏ, Huyền My thường tự quyết định mọi thứ trong công việc và cuộc sống. Thế nhưng, mỗi khi đi cạnh mẹ, Huyền My vẫn chỉ là một cô gái bé bỏng. Cách đây ít lâu, hình ảnh Á hậu Hoàng My nũng nịu mẹ ở sân bay đã cho thấy, dù có lớn chừng nào, con cái vẫn thật là nhỏ bé với cha mẹ.

Ca sĩ Khởi My

Từ lâu, bạn bè đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đều đã quen với sự có mặt của cô Kiều (hay còn gọi là Má Năm), mẹ của Khởi My. Không chỉ luôn có mặt ở hàng ghế khán giả để ủng hộ cho cô con gái cưng mà Má Năm còn kiêm luôn vai trò ‘bầu show', quản lý kiêm trợ lý cho Khởi My.

Về phía Khởi My, nữ ca sĩ cũng cho biết đã quen với sự có mặt của mẹ trong công việc và những buổi họp mặt đi chơi cùng bạn bè, hai mẹ con như hai người bạn thân bởi đi đâu, làm gì cũng như hình với bóng. Bởi vậy, Khởi My thường xuyên làm nũng ‘bạn thân' cũng là chuyện dễ hiểu.

Khởi My làm nũng ‘bạn thân'

Còn đây là hình ảnh Angela Phương Trinh bên mẹ. Khi tham gia showbiz, Phương Trinh luôn diện lên người những trang phục gợi cảm, sang trọng và cá tính nhưng ở nhà, cô là con gái bé bỏng của mẹ. Như bức ảnh dưới đây, người đẹp vẫn còn nét trẻ con, như cô học sinh đang trong vòng tay mẹ.

Hình ảnh Angela Phương Trinh như con ‘mèo con' trong lòng mẹ, trông cô thật bình yên và hạnh phúc

Không chỉ các sao nữ giỏi làm nũng mẹ đâu nhé, các chàng hotboy của showbiz Việt cũng nhiều chiêu làm nũng mẹ lắm đấy!

Không sống cùng ba từ bé, mọi tình cảm hầu như Tronie đều dành hết cho người mẹ của mình. Mặc dù còn có một người em trai, thế nhưng dường như Tronie vẫn tự thấy mình bé bỏng. ‘Bình thường cứ Tronie đi diễn là mẹ đi làm, nên ít có thời gian gần gũi nhau lắm. Bởi vậy, cứ gặp nhau cái là Tronie phải tranh thủ bay vào ôm mẹ ngay. Hehe…', Tronie từng thổ lộ

 Tronie còn hồn nhiên chia sẻ bí kíp làm nũng với mẹ: ‘Những lúc muốn vòi vĩnh, Tronie chỉ cần hành động ‘bộc phát' đó chính là gọi điện thoại rồi hét lên ‘Mẹ ơi tự nhiên con nhớ mẹ quá, mẹ dắt con đi ăn đi” thế là cô ấy tự hiểu “hậu quả” mình phải nhận luôn!'. Với chiêu làm nũng này của Tronie thì có bà mẹ nào không ‘tan chảy' cơ chứ.    

Tronie cực kỳ tình cảm với mẹ

Được yêu thích nồng nhiệt sau biểu hiện quá tuyệt vời tại The Remix – Hòa âm Ánh sáng, Soobin Hoàng Sơnnhanh chóng ghi tên vào danh sách những chàng “soái ca” V-biz sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi nhiều lần. ‘Nhất cử nhất động' của anh chàng không chỉ trong cuộc thi mà cả ở ngoài đời đều thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Chàng trai có gương mặt ‘búng ra sữa' này cũng là một cao thủ làm nũng và trọc ghẹo mẹ. Mỗi khi muốn vòi vĩnh mẹ,anh chàng sẽ lao vào “uy hiếp” mẹ mình tới tấp bằng cách cù lét. ‘Nếu như mẹ vẫn chưa chấp nhận lời vòi vĩnh thì cứ cù cho đến khi nào mẹ chịu thua thì thôi!', Soobin Hoàng Sơn cười sảng khoái khi chia sẻ với fan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất