Chỉ với mái tóc thẳng, Suzy đã khiến Lee Min Ho xao xuyến như thế nào?

Go News - 10/07/2016, 08:53

Với mái tóc thẳng, Suzy có thể vừa hồn nhiên, trong sáng...

Với gương mặt vốn dĩ xinh đẹp của mình, Suzy không cần cố gắng quá nhiều để tô điểm thêm mà vẫn dễ dàng chiếm trọn trái tim nhiều chàng trai.

Trở lại màn ảnh nhỏ với một trong những nam diễn viên trẻ có sức hút lớn nhất ở vào thời điểm hiện tại - Kim Woo Bin, Suzy cùng với bạn diễn đã tạo nên một cặp đôi đặc biệt trong "Uncontrollably Fond”.

 - Ảnh 1

Dù không quá được đánh giá cao về diễn biến câu chuyện, bộ phim truyền hình vẫn thu hút được khán giả nhờ những nút thắt gây tò mò và đặc biệt là ngoại hình, sự tương tác của cặp đôi nam nữ chính.

Vẫn như những lần trước, nhan sắc của Suzy nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ người hâm mộ. Sự xinh đẹp mà cô mang lại cho nhân vật No Eul khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi màn hình.

 - Ảnh 2

Mặc dù các thần tượng Kpop phải thay đổi kiểu và màu tóc liên tục, người hâm mộ đã nhận ra rằng Suzy luôn xinh đẹp, cuốn hút nhất với mái tóc thẳng tự nhiên của mình.

 - Ảnh 3

Theo các fans, Suzy luôn tỏa sáng với bất kỳ style nào, nhưng hình tượng dễ khiến người khác xao xuyến nhất của cô chính là trong mái tóc thẳng bởi làn da trắng và vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết vốn có trên gương mặt cô, hoàn toàn phù hợp với danh hiệu "tình đầu quốc dân" mà cô sở hữu.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

...vừa thanh lịch, kiêu kỳ...

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

...lại vẫn thừa sức tỏa ra nét gợi cảm, quyến rũ của riêng cô.

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Bởi vậy, không chỉ nắm giữ trái tim Lee Min Ho, mà có lẽ bất kỳ chàng trai nào cũng dễ dàng "đổ gục" trước Suzy chỉ với mái tóc thẳng đơn giản của cô.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất