Chi Pu, Quang Đăng… mang đến cái nhìn mới về đàn ông và phụ nữ
Vừa mới ra mắt vài ngày, 2 video mang tên “Là đàn ông không có nghĩa…” và “Là phụ nữ không có nghĩa…” đã thu về hàng trăm ngàn lượt xem cùng hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.
Chỉ với vỏn vẹn 4 phút cho cả hai clip, hàng chục bạn trẻ trong đó có cả những cái tên quen thuộc như Chi Pu, Quang Đăng, Hoàng Oanh, Diễm Trang… đã cùng chia sẻ những điều rất thú vị về khái niệm đàn ông và phụ nữ khiến cư dân mạng thích thú.
Đàn ông mạnh mẽ còn phụ nữ thì yếu đuối? Đó là khái niệm rất chung và cơ bản của mọi người dành cho 2 đối tượng được nhắc đến. Hầu hết các bạn trẻ khi được mời tham gia vào dự án đều tỏ ra rất hào hứng.
Trong đó không thể không nhắc đến những cái tên quen thuộc của giới trẻ như diễn viên Chi Pu, á hậu Hoàng Oanh, vũ công Quang Đăng, á hậu Diễm Trang, võ sĩ Teakwondo Châu Tuyết Vân.... khiến bộ đôi clip về đàn ông và phụ nữ trở nên thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.
Về phần mình, diễn viên Chi Pu hóm hỉnh chia sẻ: “Tôi là phụ nữ nhưng tôi ăn rất nhiều, ăn những gì mình thích, không quan tâm đến căn nặng... và khẳng định khả năng của mình khi chia sẻ về vai trò nhà sản xuất phim.
Trong khi đó, khi nói về đàn ông, vũ công Quang Đăng không ngại chia sẻ: “Là đàn ông không ngại để bạn gái phải trả tiền trong buổi hẹn hò, và khẳng định niềm đam mê Ba-lê và nhảy múa…
Vốn được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính nhưng khi nói về phụ nữ, hai nàng Á hậu là Hoàng Oanh và Diễm Trang khiến mọi người bất ngờ với quan điểm: “Là phụ nữ không có nghĩa tôi sẽ yếu đuối, không có nghĩa phải làm theo lời bố mẹ sắp đặt”.
Được biết, hai video này được sản xuất bởi Thasanova – một tổ chức phát triển với mục tiêu nâng cao nhận thức và phát triển tiếng nói của người trẻ Việt đối với các vấn đề của cộng đồng - xã hội. Họ đang thực hiện chiến dịch video #SayChange, trong khuôn khổ chương trình tập huấn của UN WOMEN, chiến dịch HeForShe đại diện bởi Emma Watson trên toàn cầu và Trung tâm tình nguyện Quốc gia.
Đúng với tinh thần chủ đạo mà Thasanova đã xác định ngay từ những ngày đầu thành lập. Đến nay, sau 5 video clip cùng hàng loạt bài viết, Thasanova dần trở thành một nơi để giới trẻ có thể bộc lộ quan điểm của bản thân dựa trên kinh nghiệm và quan điểm sống. Mỗi bạn trẻ là một sắc màu và là một sự trải nghiệm riêng, vậy nên, dù là sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng hay một nghệ sĩ đường phố đều có những câu chuyện riêng của mình cần được chia sẻ, lắng nghe.
Video được xem nhiều nhất