Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào

Người đưa tin - 31/12/2015, 13:41

Cùng nhìn lại chặng đường nghệ thuật đầy tự hào của Chi Pu, nữ diễn viên được bình chọn là “Mỹ nhân của năm 2015”.

Vượt qua những cô nàng đình đám như diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Huyền My… Chi Pu đã được bầu chọn là "Mỹ nhân của năm 2015" mới đây. Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng với nữ diễn viên đa tài này.

Năm 2015 có thể gọi là một năm thành công với hot girl Chi PuChi Pu khi cô vẫn phủ sóng được hình ảnh của mình trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là phim ảnh với bộ phim đình đám "Yêu ".

Không chỉ vậy, Chi Pu ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ.

"Hotgirl triệu like”

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 1

 

Năm 2015, Chi Pu xây dựng cho mình hình ảnh sạch, không scandal. Điều này khiến cô nàng càng nhận được nhiều sự yêu mến của fan khắp mọi miền đất nước. Con số 6 triệu like trên fanpage đã đưa Chi Pu lọt top những sao Việt có lượng theo dõi khủng nhất trên Facebook sau nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Khởi My...

Trước khi gia nhập showbiz Việt, Chi Pu xuất thân từ cuộc thi Miss Teen 2009 – một cuộc thi sắc đẹp được khá nhiều bạn trẻ quan tâm lúc bấy giờ. Kể từ sau khi nổi tiếng, với gương mặt khả ái, phong cách tươi trẻ, năng động và khả năng chơi đàn piano tốt, Chi Pu ngày càng khẳng định hình ảnh của một cô hot girl số 1 Hà Thành.

Tuy nhiên, không chịu bó buộc mình với danh xưng "hot girl", Chi Pu quyết tâm lấn sân sang điện ảnh và truyền hình. Sự lựa chọn đúng đắn này của Chi Pu giúp cho cô nàng tạo được một số thành công đầu tiên trong thời gian vừa qua.

Thăng hoa với nghiệp diễn

Từ bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu tham gia chính là Thần tượng (2014). hotgirl xinh đẹp này đã lột xác với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ.

Chính vì vậy, bộ phim ngắn "My Sunshine" do cô đóng vai trò nhà sản xuất, đồng đạo diễn kiêm diễn viên chính được thực hiện. Chi Pu đã dần có bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất và tạo được thành công đáng kể.

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 2

 

Vai diễn trong "5s online" là vai diễn lớn đầu tiên của Chi Pu và sau đó là phim truyền hình "Giọt nước rơi". Đặc biệt là bộ phim sitcom "5S online", hình ảnh công chúa Nana đã tạo ấn tương mạnh trong lòng khán giả.

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 3

 

Bộ phim đầu tay "Cô gái trên tầng thượng" do Chi Pu đóng vai chính và tham gia vào ekip sản xuất từ rất lâu trước đó, bất ngờ được trao giải Cánh diều Vàng cho Phim ngắn xuất sắc nhất. Đây là sự công nhận vô cùng giá trị cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chi Pu trong sự nghiệp nghệ thuật.

Năm 2015, có bước chuyển mình khi được công chúng đón nhận năng lực. Bằng chứng là việc Chi Pu tự tin, mạnh bạo tấn công nhiều hơn trên mặt trận phim điện ảnh. Sau vai diễn trong Thần tượng, Hương Ga, Chung cư...(2014) thì Chi Pu thừa thắng xông lên với phim điện ảnh “Yêu” tạo tiếng vang thời gian qua và phim truyền hình “Vẫn có em bên đời”

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 4

 

Chỉ mới 3 ngày ra mắt, "Yêu" đã đạt doanh thu khủng 12 tỷ, cô gái Hà Thành cũng nhận được nhiều lời khen có cánh của khán giả khi đến rạp xem phim. Phim “Yêu” đang nhận được đề cử "Bộ phim điện ảnh - truyền hình" tại giải Mai Vàng. Chi Pu khẳng định khả năng diễn xuất, thoát khỏi cái bóng hot girl đóng phim với doanh thu của bộ phim này.

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 5

 

Hơn nữa, tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, điêu luyện trong từng bước nhảy và nỗ lực tập luyện không ngừng, cho thấy sức trẻ của một cô gái nhiều đam mê.

Nữ diễn viên có phong cách triển vọng

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 6

 

Danh xưng hot-girl không còn vừa vặn với Chi Pu nữa khi cô đạt danh hiệu “ Nữ diễn viên có phong cách triển vọng” do tạp chí Elle Việt Nam bình chọn. Để được như ngày hôm nay, Chi Pu đã phải liều lĩnh thay đổi hình tượng của mình, từ một người mẫu teen dễ thương, nhí nhảnh đến một cô nàng thời trang và cá tính hơn nhiều.

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 7

 

Một trong những bí quyết tạo nên thành công của Chi Pu có lẽ là chăm chỉ và dám chấp nhận cái mới. Cô đã bỏ đi những bộ cánh điệu đà, nữ tính, xì tin để hướng tới hình tượng mới táo bạo, nổi loạn mà vẫn quyến rũ và ngọt ngào.

Với sự táo bạo, dám thay đổi, Chi Pu là hot girl duy nhất được công nhận là nghệ sĩ thực thụ hiện nay, với những hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi. Có thể nói sự thay đổi hình tượng từ dễ thương sang cá tính cũng là một bước quan trọng của Chi Pu trong việc trở thành một nghệ sĩ toàn năng.

Một MC tiềm năng

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 8

 

Năm 2015, thử sức ở lĩnh vực mới khi nhận lời làm MC cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí. Lần đầu đảm nhận vai trò cầm mic, lại thiếu kinh nghiệm nên Chi Pu gặp không ít áp lực. Với sự đáng yêu, nhí nhảnh, Chi Pu hoàn thành khá tốt vai trò này và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của các em nhỏ.

Gần đây nhất, huấn luyện viên The Voice Anh, Rita Ora biểu diễn tại Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Chi Pu và vlogger Phở Đặc Biệt là hai nghệ sĩ Việt duy nhất có cơ hội phỏng vấn độc quyền nữ ca sĩ hàng đầu Anh quốc này.

Trên thảm đỏ sự kiện âm nhạc đình đám, cô đã thể hiện tốt khả năng dẫn dắt chương trình, giao lưu cùng khách mời cũng như tương tác với khán giả. Chi Pu còn khiến người hâm mộ phải thán phục khi nói tiếng Anh trôi chảy trong lúc trò chuyện với Rita Ora.

Không chỉ đảm nhiệm vai trò là cầu nối giữa khách mời và khán giả, Chi Pu còn là người tường thuật trực tiếp đêm diễn trên Fanpage gần 7 triệu lượt người theo dõi của mình. Dù không ít lần phải lui vào một góc lau mồ hôi, khuôn mặt thấm mệt nhưng khi xuất hiện trước ống kính với vai trò MC, nữ diễn viên phim “Yêu” vẫn rất tươi tắn và nhiệt tình với công việc.

Chi Pu: Mỹ nhân của năm 2015 và chặng đường nghệ thuật đầy tự hào - Ảnh 9

 

Không cần phải có vóc dáng hay sắc đẹp như tiêu chuẩn của làng giải trí, Chi Pu vẫn có thể đi một cách tự tin, bước vào làng giải trí một cách chậm rãi và chắc chắn. Chính tài năng, sự thân thiện và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân đã đưa cô đến thành công và nhận được sự yêu mến, hâm mộ của công chúng. Để hôm nay, khán giả đã thấy một diễn viên trẻ đầy triển vọng đang sải bước trên con đường nghệ thuật thênh thang.

Thảo Nguyên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất