Chi Pu khoe giọng hát trên nền guitar trong MV mới

Zing - 09/01/2017, 15:41

MV "Trở về đi" phiên bản acoustic được thực hiện khá đơn giản,như một món quà mà nữ diễn viên muốn gửi tặng người hâm mộ.

Sau một thời gian chuẩn bị, Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới – MV Trở về đi – ca khúc nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do cô sản xuất. Trở về đi là sáng tác của Phạm Toàn Thắng. Phiên bản gốc do ca sĩ Vân Anh (The Voice) thể hiện ở cuối phim.

Chi Pu cho biết để chiều lòng người hâm mộ, cô đã quyết định thu âm và quay MV phiên bản acoustic ca khúc này, với sự hỗ trợ của Nhật Minh và guitarist Trịnh Vũ. Trong MV, nữu ca sĩ khoe giọng hát mộc trên nền guitar.

Chi Pu khoe giong hat tren nen guitar trong MV moi hinh anh 1

Một số hình ảnh trong phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai được lồng ghép vào MV. Ảnh: NVCC.

MV được quay đơn giản, không chỉ ghi lại vẻ đẹp dịu dàng của Chi Pu bên cây đàn guitar mà còn lồng ghép những cảnh quay trong Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, đưa khán giả trở lại với những cung bậc cảm xúc của sản phẩm điện ảnh.

Sau MV Trở về đi phiên bản acoustic như một món quà tặng fan, nữ diễn viên còn hé lộ sẽ tiếp tục trình làng ca khúc và MV mới hát cùng Hoàng Thùy Linh ngay trước Tết Nguyên đán.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai là điểm nhấn đáng nhớ của Chi Pu trong năm 2016. Dự án web series này được Chi Pu đầu tư hơn 2 tỷ đồng thực hiện với sự tham gia của Quang Vinh, Vân Anh, Công Dương…

Phim thu hút gần 7 triệu lượt xem, đồng thời thắng giải Web drama được yêu thích nhất châu Á tại WebTV Asia Awards 2016, mở ra một triển vọng mới cho dòng phim chiếu mạng tại Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất