Hoàng Thùy Linh và Chi Pu diện áo yếm quyến rũ trên sân khấu

Zing - 03/01/2017, 19:02

Hai người đẹp của showbiz Việt lần đầu kết hợp trong Gala Nhạc Việt với chủ đề Chúc Tết mọi nhà.

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 1

Trong Gala Nhạc Việt 9 với chủ đề "Chúc Tết mọi nhà" sẽ phát hành trung tuần tháng 1, Hoàng Thuỳ Linh và Chi Pu cùng hòa giọng trong sáng tác mới của Triple D mang tên Đón xuân tuyệt vời.  

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 2

Để chuẩn bị cho sự kết hợp thú vị này, cả 2 dành khá nhiều thời gian để thu âm, tập nhảy và bàn bạc ý tưởng trang phục cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công. Âm nhạc sôi động kèm theo bước nhảy nhuần nhuyễn hứa hẹn Đón xuân tuyệt vời sẽ là tiết mục được yêu thích trong chương trình.

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 3

Sau thời gian vắng bóng làng nhạc Việt để thực hiện thiên chức làm mẹ, Trà My trở lại showbiz đầy quyến rũ cùng nữ ca sĩ Bảo Anh.

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 4

 Cả 2 vừa hát vừa múa đầy nữ tính trong bản cover Hoa cỏ mùa xuân. Sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Bảo Chấn được khoác lên lớp áo mới, bắt tai và đầy thu hút.

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 5

 Với nhạc cảnh Xuân trên đất khách - Trở lại quê hương, Thanh Ngọc và Giang Hồng Ngọc có màn biến hóa phong cách âm nhạc. Cùng NSƯT Thanh Nguyệt, hai nữ ca sĩ khiến người xem xúc động với câu chuyện đón tết ở miền quê.

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 6

Từng song ca với nhiều nữ ca sĩ, đến với Gala nhạc Việt năm nay, Phạm Hồng Phước lần đầu tiên có màn song ca với một nam ca sĩ là Bùi Anh Tuấn. Cả 2 giọng hát tình cảm và nội lực cùng ngẫu hứng với ban nhạc trong ca khúc Đường về quê.

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 7

Theo đuổi những phong cách âm nhạc khác nhau nhưng Uyên Trang và Minh Thư rất hào hứng khi kết hợp trong bản phối mới mẻ của Đoản ca Xuân. Hai giọng ca dành nhiều thời gian tập múa quạt cùng vũ đoàn.

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 8

Lúng la lúng liếng xuân của Vũ Quốc Việt được đầu tư nhiều nhất chương trình. Ba nữ ca sĩ sinh đẹp Ái Phương, Phương Trinh Jolie và Kiều Diễm hóa thân cô gái Bắc bộ.

Hoang Thuy Linh va Chi Pu dien ao yem quyen ru tren san khau hinh anh 9

Với ca khúc Nàng xuân được chính Only C hòa âm với chất liệu nhạc điện tử sôi động, 3 nam ca sĩ đang được yêu thích gồm Ngô Kiến Huy, Only C và Lou Hoàng trình diễn máu lửa và tưng bừng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất