Chi Pu - Gil Lê vẫn cùng đi sự kiện giữa "tâm bão" rạn nứt tình cảm

Ione - 08/12/2015, 09:57

Cặp đôi giữ thái độ im lặng trước tin đồn và ngấm ngầm thể hiện "giữa chúng tôi không có chuyện gì" khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện ở Đà Nẵng.

Tin đồn Chi Pu - Gil Lê rạn nứt tình cảm xuất hiện những ngày qua khiến fan xôn xao và lo lắng. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng giải thích mà chỉ thể hiện sự bức xúc khi bị soi mói một cách quá mức và xuất hiện những tin đồn thiếu căn cứ.

Mặc cho những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ tình bạn đang tốt đẹp, mới đây Chi Pu và Gil Lê lại thân thiết dự sự kiện liên hoan phim cùng nhau tại Đà Nẵng. Cặp đôi bị bắt gặp đi ăn chung trước đó, cùng dự sự kiện, pose hình nhắng nhít. Hành động này như một cách để xóa bỏ những nghi ngờ về chuyện rạn nứt tình cảm và cũng khiến fan của cả hai có thể tạm thở phào nhẹ nhõm.

chi-pu-gil-le-van-cung-di-su-kien-giua-tam-bao-ran-nut-tinh-cam

chi-pu-gil-le-van-cung-di-su-kien-giua-tam-bao-ran-nut-tinh-cam-1

Chi Pu - Gil Lê trên thảm đỏ sự kiện diễn ra tối ngày 7/12 tại Đà Nẵng.

chi-pu-gil-le-van-cung-di-su-kien-giua-tam-bao-ran-nut-tinh-cam-2

Chi Pu - Gil Lê pose hình nhí nhảnh với một người bạn. Ảnh: Huỳnh Trinh.

Mối quan hệ của Chi - Gil bị nghi ngờ sứt mẻ khi cả hai bỏ theo dõi nhau trên Instagram và có những status mập mờ khó hiểu. Chi Pu còn khóa trang cá nhân lại khiến fan càng thêm lo lắng. Cô nàng giải thích, chuyện khóa Instagram là do bị soi quá mức, làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư những ngày qua.

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất