Chi Pu chạm mặt "tình mới" của Cường Seven

Afamily - 21/05/2015, 21:14

Cường Seven và bạn gái mới Mlee bị dồn vào tình huống phải đối mặt với tình cũ Chi Pu.

Trong tập 2 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật, cặp đôi Gil LêChi Pu là hai khách mời đặc biệt tham gia cùng thử thách với 12 thí sinh. Trước sự xuất hiện của cặp đôi này, Cường Seven khá bất ngờ khi gặp lại bạn gái cũ. Anh chia sẻ rằng: “Lúc họ xuất hiện và chạy ngang qua vai Cường, Cường nhìn đằng sau và đoán rằng đó là Chi Pu và Gil Lê”.
 
chi pu điệp vụ tuyệt mật 1
Chi Pu và Gil Lê là khách mời đặc biệt của chương trình "Điệp vụ tuyệt mật"
 
Bên cạnh đó, MLee – bạn gái hiện tại của Cường Seven cũng tỏ ra lo lắng: “Khi MLee thấy khách mời là em Chi Pu và Gil Lê thì MLee nghĩ ngay đến chuyện mục tiêu mà Điệp viên hướng đến là anh Cường. MLee rất sốc.” Các thí sinh khác cũng tỏ ra băn khoăn không biết ý đồ của sự xuất hiện này là gì? David Phạm bày tỏ quan điểm: “Chi Pu trước đây là bạn gái của Cường và hiện tại thì Cường là bạn trai của Mlee. David nghĩ rằng họ chắc chắn còn những mâu thuẫn tình cảm ở bên trong mà họ không thể hiện ra bên ngoài”.
 
chi pu điệp vụ tuyệt mật 3
Chi Pu trong khoảnh khắc đối diện với người yêu mới của Cường Seven - MLee
 
Mặc cho nhiều sự nghi vấn đổ dồn, cặp đôi Gil LêChi Pu vẫn hòa mình vào thử thách với 12 thí sinh. Chi Pu chia sẻ rằng cô thật sự rất vui khi cùng với Gil Lê có những trải nghiệm đầy thú vị với những trò chơi rất hấp dẫn. Khi được hỏi về việc có ngại khi gặp lại bạn trai cũ hay không thì cô nàng thẳng thắn bày tỏ rằng: “Chi Pu cảm thấy bình thường vì dù sao chuyện tình cảm giữa anh Cường và Chi cũng đã qua rồi. Hiện tại, mỗi người đều có những hướng đi riêng. Tuy vậy, Chi vẫn rất trân quý anh Cường và luôn mong anh ấy luôn vui vẻ và hạnh phúc".
 
chi pu điệp vụ tuyệt mật 2
 
chi pu điệp vụ tuyệt mật 4

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất