Chị gái xinh bất ngờ của "ngọc nữ" Kim Yoo Jung

Ione - 28/03/2016, 18:43

Nhan sắc của Kim Yeon Jung được khen ngợi là không thua kém gì cô em gái nổi tiếng Kim Yoo Jung.

chi-gai-xinh-bat-ngo-cua-ngoc-nu-kim-yoo-jung

Nữ diễn viên 16 tuổi Kim Yoo Jung được biết đến là ngôi sao nhí tài năng của điện ảnh xứ Hàn. Không chỉ lôi cuốn với khả năng diễn xuất thiên bẩm, Yoo Jung còn sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, trong trẻo. Nhan sắc tự nhiên của ngôi sao càng được khẳng định khi so sánh với diện mạo của anh chị ruột.

chi-gai-xinh-bat-ngo-cua-ngoc-nu-kim-yoo-jung-1

Mới đây, nhiều trang tin Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh chị gái 20 tuổi của Kim Yoo Jung là Kim Yeon Jung. Yeon Jung nhận được nhiều lời khen ngợi khi với nhan sắc xinh đẹp chẳng kém em gái mình.

chi-gai-xinh-bat-ngo-cua-ngoc-nu-kim-yoo-jung-2

Khi xem những hình ảnh này, người hâm mộ đồng ý rằng đôi mắt to tròn, nụ cười ngọt ngào nổi tiếng của Kim Yoo Jung là "tài sản thừa kế" chung với cô chị gái. Cả 2 người đều có khuôn mặt đẹp với các đường nét hài hoà, dịu dàng nhưng Yeon Jung có vẻ chững chạc, trưởng thành hơn em gái. 

chi-gai-xinh-bat-ngo-cua-ngoc-nu-kim-yoo-jung-3

Trước đây Yoo Jung đã không ít lần khoe chị gái xinh xắn trên sóng truyền hình. Những hình ảnh hiếm hoi của Yeon Jung khiến nhiều người xuýt xoa vì xinh xắn. Cô nàng cũng được dự đoán sẽ thành công nếu bước chân vào lĩnh vực điện ảnh như em gái mình.

chi-gai-xinh-bat-ngo-cua-ngoc-nu-kim-yoo-jung-4

Yeon Jung giản dị, tươi tắn trong chuyến du lịch đảo Jeju với em gái. 

chi-gai-xinh-bat-ngo-cua-ngoc-nu-kim-yoo-jung-5

Lần đầu tiên Kim Yeon Joo "gây bão" là khi xuất hiện trong chương trình Happy Together. 

chi-gai-xinh-bat-ngo-cua-ngoc-nu-kim-yoo-jung-6

Trước đó Kim Yoo Jung đã từng có dịp "nở mũi" khi một bức ảnh chụp chung với anh trai được phát hiện. Anh trai cả của Yoo Jung sở hữu khuôn mặt như sinh đôi với cô nàng. Người hâm mộ nói đùa rằng gia đình của nữ diễn viên trẻ sở hữu gen di truyền quá tốt nên cả nhà toàn trai xinh gái đẹp.

chi-gai-xinh-bat-ngo-cua-ngoc-nu-kim-yoo-jung-7

Yoo Jung chụp ảnh nhí nhố với anh trai và chị gái.

Emily

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất