Chị em sinh đôi sở hữu vòng ba căng, chắc nhờ tập gym

Ione - 12/04/2016, 10:41

Mỗi ngày, cặp song sinh người Mỹ thực hiện 2.000 động tác squat, nạp cùng lượng calories vào cơ thể để đảm bảo các chỉ số giống hệt nhau. 

Miriam và Michelle Carolus, hiện làm người mẫu, sở hữu vòng ba nảy nở, không phải nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, mà chỉ đơn giản là copy phong cách sinh hoạt, ăn uống của nhau. Cả hai cho biết vòng ba căng tròn, với số đo 122 cm, là kết quả của nỗ lực tập 2.000 động tác squat mỗi ngày.

chi-em-sinh-doi-tap-gym-de-co-than-hinh-giong-het-nhau

Cặp song sinh Miriam và Michelle Carolus. Ảnh: Barcroft

"Chúng tôi luôn đảm bảo ăn cùng một món, tập cùng một bài, tất cả mọi việc đều giống nhau. Ngày nào hai chị em cũng cố gắng làm khoảng 2.000 động tác squat để giữ dáng", Daily Star dẫn lời Michelle cho biết. 

Kể cả những khi không ở cạnh nhau, hai cô gái vẫn thường gọi điện thoại để trao đổi về lượng calories nạp vào cơ thể. Cả hai từng đi nâng ngực, tăng kích cỡ từ B lên D, nhưng cho biết sẽ không dao kéo thêm lần nào nữa. 

"Chúng tôi sẽ không bao giờ phẫu thuật vòng ba bởi chế độ tập gym có thể duy trì và cải thiện. Bạn cũng cảm thấy bản thân mình tuyệt hơn khi có thể đạt được điều gì đó thông qua việc chăm chỉ tập luyện", Miriam chia sẻ. 

Cặp song sinh giống hệt đang sống ở hai ngôi nhà đối diện nhau ở Miami, bang Florida. Họ cũng cùng làm việc cho một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. 

chi-em-sinh-doi-tap-gym-de-co-than-hinh-giong-het-nhau-1

Cả hai duy trì chế độ tập thể dục đều đặn và chế độ ăn nghiêm ngặt. Ảnh: Barcroft

Bị mẹ gửi vào hai lớp khác nhau suốt thời trung học nhưng hai cô gái đều cùng chọn trường cao đẳng, với mong muốn trở thành nhân viên y tế. Cách đây hai năm, họ bắt đầu nghề người mẫu với tài khoản Instagram là Double Dose Twins. 

Michelle, người chào đời 45 phút sau chị gái, nói: "Mọi việc bắt đầu với Instagram. Trước đó chúng tôi chưa từng có tài khoản mạng xã hội. Hai chị em chụp ảnh đăng lên và nhận được nhiều sự chú ý sau loạt ảnh đầu tiên. Chúng tôi đã được nhiều tạp chí mời làm mẫu hay đi du lịch. Công việc này thực sự mang đến nhiều niềm vui". 

Cặp song sinh từng được trả thù lao gần 30.000 USD cho một lần chụp ảnh và có dịp tới làm việc ở Dubai. Để đảm bảo có các chỉ số cơ thể hệt nhau, họ thuê Bahiem King, 30 tuổi, ông chủ và cũng là người sáng lập trung tâm thể dục King Fitness để lập ra một chế độ ăn uống và tập luyện tương ứng. 

Cứ một tiếng một lần, hai cô gái lại thực hiện các động tác squat. Họ cũng duy trì một thực đơn, chế độ dinh dưỡng hệt nhau. 

"Chúng tôi tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh và rất nghiêm túc về điều này", Miriam nói.

Ngôi Sao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất