Thiếu nữ tập gym trong video gây sốt từng lầm tưởng bạn trai là gay

Ione - 07/07/2015, 21:45

Giáng Ly - Đức Tuấn gây chú ý với video vừa tập gym vừa trao nhau nụ hôn ngọt ngào. "Chuyện tình thầy trò" của cặp đôi có nhiều điểm thú vị khi Ly từng lầm tưởng bạn trai thiếu chuẩn men.

Những ngày qua, hội FA chia sẻ video đôi nam nữ vừa tập gym vừa thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ ngọt ngào. Chàng trai có thân hình 6 múi cõng bạn gái trên lưng, thể hiện động tác hít đất và trao cho cô gái nụ hôn. Khoảnh khắc này của cặp đôi khiến nhiều người xem không khỏi ghen tỵ.

 

Chủ nhân của video này là Vũ Giáng Ly (1993) vừa tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Nguyễn Đức Tuấn (1991) vừa theo học tại trường FPT, vừa làm HLV phòng gym.

Video ngọt ngào trong phòng gym được cặp đôi thực hiện để kỷ niệm tình yêu vào ngày 14/6 vừa qua. Vì trang cá nhân bị trục trặc nên phải đến 2/7 cả hai mới công khai. Tuấn và Ly cảm thấy vui vì nhận được sự ủng hộ và nhiều lời chúc tốt đẹp.

Quen nhau bởi chữ 'duyên'

Ly gặp Tuấn trong một lần đi thực tập tại một trường học. "Mình bị ấn tượng bởi một anh chàng cao to khi vô tình đi qua phòng tập của trường. Chắc là có duyên nên mình gặp lại anh chàng này ở phòng gym ở quận Cầu Giấy. Sau những lần hỏi han, trò chuyện thì chuyện tình của tụi mình bắt đầu chớm nở”, Ly chia sẻ.

cap-doi-phong-gym-3-JPG-6308-1436236059.

Cặp đôi Giáng Ly - Đức Tuấn.

Tuấn cho biết hồi đầu tập chung phòng gym hai đứa cũng ngại ngùng thể hiện tình cảm. Cho đến một ngày Ly mang đến phòng tập một chiếc túi bảo bí mật dành tặng Tuấn. "Mình hồi hộp mở xem bên trong có gì, hoá ra là áo đôi giống chiếc áo Ly đang mặc. Mình cũng tự tin lắm, mặc vào rồi chạy và đu lên xà để thể hiện chút chút nhưng xui thay lại ngã nhào xuống sàn, xấu hổ không thể nói", Tuấn nhớ lại.

Vào một dịp 14/2 khi hai đứa mới quen nhau chưa lâu thì Ly về quê ở Quảng Ninh. Đến tối muộn cô nàng nhận được món quà bất ngờ khi Tuấn xuất hiện với con gấu bong trước cửa nhà để tỏ tình. Ly bị đổ cái rụp từ lúc ấy.

Từng lầm tưởng 'bạn trai thầy giáo' là gay

Lúc đầu quen Tuấn, Ly bị lầm tưởng anh chàng thầy giáo mình mến là gay. "Thế nhưng sau nhiều lần tiếp xúc mình thấy anh ấy rất men, lại có nhiều sở thích giống nhau (tập gym, nấu ăn) nên cứ kết dần dần vậy đó. Tuấn luôn biết tạo điều bất ngờ cho mình và đặc biệt và chiều người yêu lắm", Ly hạnh phúc nói.

cap-doi-phong-gym-1-JPG-3950-1436236060.

Đức Tuấn sở hữu thân hình 6 múi chuẩn men nhưng vẫn bị Ly hiểu nhầm là gay lúc mới quen.

Với Tuấn, Ly là cô nàng hay nhõng nhẽo. Những lúc hai đứa ở xa nhau thì Ly lại là cô gái tự lập, không khiến anh chàng phải bận tâm, lo lắng quá nhiều.

Trong tình yêu, Tuấn là người khá lãng mạn. Trong một dịp sinh nhật gần đây của Ly, anh chàng đã lên ý tưởng trang trí phòng bằng bóng bay nghệ thuật. Món quà này từng khiến bạn gái của Tuấn nghẹn ngào, hạnh phúc không nói nên lời.

cap-doi-phong-gym-2-2877-1436236060.jpg

Tình yêu của Tuấn - Ly được gia đình hai bên ủng hộ.

Suốt thời gian yêu nhau giữa Ly và Tuấn rất ít khi xảy ra cãi vã, một phần vì Tuấn luôn biết cách nhường nhịn bạn gái. Ly hay lôi Tuấn ra "hành hạ" những lúc rảnh bằng những trò khá "điên" như nhổ... lông nách, sơn móng chân...

"Một lần anh ấy dẫn mình đi mua đồ, quán đấy lại bắt bỏ giầy bên ngoài, thế là hai đứa cứ thế tung tăng mua đồ mà không để ý. Đến lúc thấy cả quán nhìn với ánh mắt khó hiểu, hai đứa mới nhận ra điểm mấu chốt nằm ở bàn chân nên xấu hổ, tìm cách chuồn lẹ", Ly nhớ lại.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất