Chị em Kim chi 2 triệu USD làm tiệc mừng sinh nhật mẹ

Go News - 07/11/2015, 11:06

Bữa tiệc lộng lẫy được trang hoàng theo phong cách phim "Gasby vĩ đại" với 300 người tham dự.

chi-em-kim-chi-2-trieu-usd-lam-tiec-mung-sinh-nhat-me

Bà Kris và 5 cô con gái.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner - mẹ của 5 người con gái nổi tiếng làng giải trí Mỹ vừa bước sang tuổi 60 vào ngày 5/11. Để mừng sinh nhật mẹ, các cô con gái và cậu con trai Rob cùng nhau tổ chức bữa tiệc hoành tráng chủ đề "Gasby vĩ đại" vào tối thứ 6 tại Tây Hollywood, California. Theo TMZ, bữa tiệc tốn kém tới 2 triệu USD (44 tỷ đồng).

Trong thư mời gửi tới khách khứa, các con bà Kris Jenner viết: "Bởi chúng ta yêu Kris nên xin hãy chia sẻ sự hứng khởi của chúng ta tại tiệc sinh nhật đặc biệt để chúc mừng bà ấy". Thư mời tiết lộ, sau bữa tối và tiệc champage sẽ là vũ hội lộng lẫy và những màn pháo hoa rực rỡ.

[Caption]
chi-em-kim-chi-2-trieu-usd-lam-tiec-mung-sinh-nhat-me-2

Thiệp mời sinh nhật, bên dưới ký tên 6 người con của bà Kris Jenner.

Chị em Kim phát thiệp mời tới 300 khách VIP đều là những nghệ sĩ, những nhân vật "máu mặt" trong giới truyền thông. Các thành viên "dâu rể" trong gia đình đều góp mặt đầy đủ, ngoài ra còn có người tình trẻ của bà Kris và chồng cũ - ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner.

Trước bữa tiệc, bà Kris Jenner đã nhận được vô số lời chúc mừng của các con và bạn bè. Chồng cũ cũng gửi lời chúc trên Twitter hôm 5/11: "Happy birthday Kris Jenner. Chúc em có một ngày vui vẻ bên gia đình tuyệt vời của chúng ta". Gần 1 năm sau khi đi phẫu thuật thành phụ nữ, Caitlyn Jenner đã được vợ cũ cùng tất cả các con chấp nhận, ủng hộ.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất