Chỉ bằng vài câu hát, Bằng Kiều và Minh Tuyết đã khiến fan thổn thức với sản phẩm mới nhất

Kênh 14 - 12/03/2018, 15:43

Trong teaser MV mang tên "Từ ngày em đi", Bằng Kiều và Minh Tuyết tiếp tục mang tới những giai điệu đầy da diết và cảm xúc.

Trong thị trường nhạc Việt hải ngoại, Bằng Kiều và Minh Tuyết nổi tiếng là cặp song ca vô cùng ăn ý. Bộ đôi từng "làm mưa làm gió" khắp cộng đồng người hâm mộ với những bản tình ca như "Xin lỗi anh", "Lâu đài tình ái", "Như đã dấu yêu",... Tuy nhiên, dù rất được yêu mến nhưng Bằng Kiều và Minh Tuyết lại không thường xuyên kết hợp ra sản phẩm chung như nhiều bộ đôi nghệ sĩ khác.

Chính vì lí do này, thông tin cả hai sẽ ra mắt MV lập tức gây sốt công chúng. Mới đây, teaser của sản phẩm này đã chính thức được hé lộ. Không phải là một ca khúc mới toanh, bài hát "Từ ngày em đi" được bộ đôi lựa chọn. Bằng Kiều và Minh Tuyết từng thể hiện ca khúc này trên sân khấu hải ngoại và nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía khán giả.

Teaser MV mở đầu bằng hình ảnh Bằng Kiều tự đệm đàn. Trong những giai điệu đầy da diết và cảm xúc, cặp đôi khiến người nghe không khỏi thổn thức. Trước đó, Bằng Kiều cho biết "Từ ngày em đi" là món quà đặc biệt để gửi tới người hâm mộ.

"Sản phẩm này giống như một lời cảm ơn của Bằng Kiều và Minh Tuyết gửi đến khán giả - những người đã luôn yêu thương và ủng hộ chúng tôi thời gian qua. Đây là lần thứ 2 Bằng Kiều và Minh Tuyết quay MV chung sau rất nhiều năm" - Bằng Kiều cho biết.

 - Ảnh 2.

Bằng Kiều và Minh Tuyết vừa góp mặt trong đêm nhạc "I'm in love 2" tổ chức tại Hà Nội.

Theo An An/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất